'Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới' khoe dáng nóng bỏng sau sinh con đầu lòng

Dù chưa vội giảm cân, 'bom sex' Kate Upton vẫn khiến người đối diện phải nóng mắt khi khoe dáng với bikini sau khi sinh con gái được hơn nửa năm.

Dù chưa vội giảm cân, 'bom sex' Kate Upton vẫn khiến người đối diện phải nóng mắt khi khoe dáng với bikini sau khi sinh con gái được hơn nửa năm.


Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới khoe dáng nóng bỏng sau sinh con đầu lòng-1

Năm 2018, siêu mẫu Kate Upton được tạp chí Maxim tôn vinh khi đứng đầu danh sách "100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới". Cô cũng được phái mày râu đặt cho nhiều biệt danh khác như "đệ nhất mỹ nhân phồn thực","người phụ nữ gợi tình nhất hành tinh"...

Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới khoe dáng nóng bỏng sau sinh con đầu lòng-2

Chân dài sinh năm 1992 liên tục có tên trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong ấn phẩm áo tắm của tạp chí Sports Illustrated và nhiều tạp chí nổi tiếng khác.

Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới khoe dáng nóng bỏng sau sinh con đầu lòng-3

Sau khi kết hôn với Justin Verlander vào tháng 11/2017 tại Tuscany, Italy, Kate Upton mang thai và sinh con đầu lòng vào cuối năm 2018. Sau sinh con, cô không vội giảm cân nhưng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thân hình thon gọn, nóng bỏng chẳng kém thời chưa sinh nở.

Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới khoe dáng nóng bỏng sau sinh con đầu lòng-4Đây là hình ảnh mới nhất của kate Upton sau khi sinh con được hơn nửa năm. 

Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới khoe dáng nóng bỏng sau sinh con đầu lòng-5

Để giữ được vóc dáng đẹp, đầy đặn nhưng không sồ sề, trước lẫn sau sinh, Kate đều tuân thủ chế độ tập nặng.

Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới khoe dáng nóng bỏng sau sinh con đầu lòng-6

Mặc dù sở hữu vòng 1 rất quyến rũ, nhưng thân hình của Kate Upton lại có phần đầy đặn hơn những cô mẫu khác. Tuy nhiên, chính điều đó đã tạo nên sức quyến rũ khó cưỡng của cô với cánh mày râu.

Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới khoe dáng nóng bỏng sau sinh con đầu lòng-7

Với mái tóc vàng rực rỡ, nụ cười duyên dáng chết người, Kate được mệnh danh là "Marilyn Monroe hiện đại".Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới khoe dáng nóng bỏng sau sinh con đầu lòng-8

Kate Upton chinh phục công chúng bằng vẻ đẹp phồn thực, nụ cười ngọt ngào.

Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới khoe dáng nóng bỏng sau sinh con đầu lòng-9Kate Upton đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ với sắc vóc mặn mà khó cưỡng.

Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới khoe dáng nóng bỏng sau sinh con đầu lòng-10Dù đã có chồng và đang chờ đón con đầu lòng nhưng Kate vẫn là nữ thần trong lòng nhiều đàn ông.

 

Theo VietNamNet


Kate Upton

bom sex

mỹ nhân thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.