Mỹ nhân Việt tuổi U40, U50 vẫn tự tin khoe dáng gợi cảm với đồ bơi

Hồng Nhung, Thu Minh, Đoan Trang và nhiều mỹ nhân bước vào tuổi trung niên của showbiz Việt được khen ngợi khi mặc đồ tắm gợi cảm.

Hồng Nhung, Thu Minh, Đoan Trang và nhiều mỹ nhân bước vào tuổi trung niên của showbiz Việt được khen ngợi khi mặc đồ tắm gợi cảm.

Mỹ nhân Việt tuổi U40, U50 vẫn tự tin khoe dáng gợi cảm với đồ bơi-1

Hôm 15/7, trên trang cá nhân, Đoan Trang đăng tải loạt khoảnh khắc diện đồ bơi một mảnh cùng thần thái sang chảnh. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè khen ngợi Đoan Trang có thân hình thon gọn, trẻ trung dù cô đã 41 tuổi.
Mỹ nhân Việt tuổi U40, U50 vẫn tự tin khoe dáng gợi cảm với đồ bơi-2Một số người hài hước bình luận không biết cô sẽ đi biển hay đi diễn với bộ cánh này. Đây là một trong số ít lần nữ ca sĩ chia sẻ ảnh mặc đồ bơi gợi cảm trên mạng xã hội. 
Mỹ nhân Việt tuổi U40, U50 vẫn tự tin khoe dáng gợi cảm với đồ bơi-3

Hôm 13/7, ca sĩ Hồng Nhung khoe ảnh mặc bikini đi tắm biển cùng con gái Tép. Mặc dù cô chú thích rằng con gái sẽ cao bằng mẹ vài năm nữa, song điều khiến dân mạng xuýt xoa là thân hình gợi cảm, thậm chí có cơ bụng săn chắc của diva nổi tiếng ở tuổi 49. 
Mỹ nhân Việt tuổi U40, U50 vẫn tự tin khoe dáng gợi cảm với đồ bơi-4

Giọng ca Nếu em được lựa chọn tận hưởng không khí trong lành của miền núi. Cô để lộ làn da trắng, đường cong gợi cảm với bộ đồ tắm 2 mảnh. Lệ Quyên cũng là nữ nghệ sĩ tích cực đăng ảnh mát mẻ của bản thân trên trang cá nhân.
Mỹ nhân Việt tuổi U40, U50 vẫn tự tin khoe dáng gợi cảm với đồ bơi-5

Số đông khán giả khen ngợi Hiền Thục quyến rũ, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật 38. Cô nhiều lần đăng ảnh bán nude, diện bikini khoe vòng một, khác hẳn Hiền Thục kín đáo và dịu dàng nhiều năm về trước. 
Mỹ nhân Việt tuổi U40, U50 vẫn tự tin khoe dáng gợi cảm với đồ bơi-6

Để sở hữu sắc vóc hiện tại, giọng ca Nhật ký của mẹ tích cực tập thể dục và đặc biệt là ăn nhiều rau xanh. Dù để mặt mộc nhưng trông cô vẫn tươi tắn, xinh đẹp. Hiền Thục từng tâm sự: "Thay vì ngồi lo lắng về tuổi tác, tôi cứ nghĩ mình mười chín, đôi mươi, thế là quên mất tuổi thật. Cách suy nghĩ mình trẻ sẽ giúp bạn lạc quan, yêu đời, hạnh phúc hơn".
Mỹ nhân Việt tuổi U40, U50 vẫn tự tin khoe dáng gợi cảm với đồ bơi-7

Phong cách sexy, hở bạo từng khiến Thu Minh bị khán giả phản ứng theo chiều hướng tiêu cực. Song không thể phủ nhận giọng ca sinh năm 1977 có khuôn ngực đầy đặn, hấp dẫn, vòng eo thon gọn dù đã trải qua sinh nở.  
Mỹ nhân Việt tuổi U40, U50 vẫn tự tin khoe dáng gợi cảm với đồ bơi-8MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhiều lần gây chú ý với hình ảnh mặc đồ tắm. Trong mỗi kỳ nghỉ, cô đều ghi lại khoảnh khắc gợi cảm thế này và đăng tải trên mạng xã hội. Dù đã bước sang tuổi 53 nhưng cô sở hữu vóc dáng thon gọn, khiến đàn em phải ghen tỵ.

 

Theo Zing


Hồng Nhung

ca sĩ Thu Minh

Đoan Trang

bikini


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.