Mỹ nữ 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' gợi cảm trong ngày cưới

Apinya Sakuljaroensuk từng gây ấn tượng với khán giả Việt Nam khi thủ vai phản diện trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân". Cô vừa kết hôn ở tuổi 29.

Apinya Sakuljaroensuk từng gây ấn tượng với khán giả Việt Nam khi thủ vai phản diện trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân". Cô vừa kết hôn ở tuổi 29.

Mỹ nữ Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân gợi cảm trong ngày cưới-1
Ngày 5/7, nữ diễn viên Thái Lan Apinya Sakuljaroensuk tổ chức hôn lễ với bạn trai Nuttawuth Boonrapsap, kém cô 3 tuổi. Apinya xinh đẹp trong bộ váy cưới truyền thống khi thực hiện nghi lễ theo phong tục địa phương.
Mỹ nữ Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân gợi cảm trong ngày cưới-2
Apinya Sakuljaroensuk sinh năm 1990, khởi nghiệp khi mới 17 tuổi nhờ phim Ploy. Với gương mặt đẹp trong sáng, cô dễ dàng có tên trong nhiều dự án phim khác như Som Waan Namtarn Priew, Phobia, Friendship…
Mỹ nữ Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân gợi cảm trong ngày cưới-3
Khán giả ấn tượng mạnh với Apinya qua vai phản diện Lee của phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân (2015). Cô mang vẻ ngoài thánh thiện nên dù vào vai ác nữ cướp hôn phu của bạn thân cũng vẫn có nhiều người hâm mộ.
Mỹ nữ Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân gợi cảm trong ngày cưới-4
Sau lễ cưới theo nghi thức truyền thống, cô xuất hiện trong bộ đầm cưới gợi cảm. Ngoài đời thực, Apinya là một cô gái cá tính, có sở thích xăm hình. Trên cơ thể của Apinya có nhiều hình xăm mà cô phải khéo léo che đậy khi tham gia đóng phim.

Mỹ nữ Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân gợi cảm trong ngày cưới-5
Cô dâu và chú rể âu yếm trước sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Năm 2017, cô gây sốc khi quyết định cắt mái tóc dài thướt tha quen thuộc thay bằng kiểu đầu tomboy. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình ảnh của bản thân trở nên đa sắc và cá tính hơn.
Mỹ nữ Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân gợi cảm trong ngày cưới-6
Khoảnh khắc cô dâu và chú rể khiêu vũ trên nền nhạc. "Chúng tôi đã tìm thấy nhau, đó là điều may mắn nhất", cô nói.
Mỹ nữ Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân gợi cảm trong ngày cưới-7
"Tôi chưa từng nghĩ sẽ kết hôn sớm cho đến khi gặp anh ấy", nữ diễn viên chia sẻ. Tên tuổi của Apinya tuột dốc khi sự nghiệp không có vai diễn đáng chú ý và liên tục vướng phải các scandal đời tư. Tuy nhiên, cô đã tìm được tình yêu đẹp của đời mình.
Mỹ nữ Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân gợi cảm trong ngày cưới-8
Vợ chồng Apinya hạnh phúc bên người thân trong lễ cưới.

Theo Zing


ngày cưới

mỹ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.