Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ khoe ảnh diện bikini cực sexy

Sinh con chưa bao lâu, người đẹp Ngọc Duyên nhanh chóng lấy lại thân hình đồng hồ cát khiến người hâm mộ trầm trồ.

Sinh con chưa bao lâu, người đẹp Ngọc Duyên nhanh chóng lấy lại thân hình đồng hồ cát khiến người hâm mộ trầm trồ.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ khoe ảnh diện bikini cực sexy-1Mới đây, người đẹp Ngọc Duyên chia sẻ loạt ảnh diện bikini cực sexy, nóng bỏng nhân dịp nghỉ lễ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ khoe ảnh diện bikini cực sexy-2Bà mẹ một con vẫn giữ thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ khoe ảnh diện bikini cực sexy-3Ngọc Duyên từng đăng quang cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu (Miss Global Beauty Queen). Cô khiến dư luận xôn xao khi đi dự sự kiện bằng siêu xe có giá trị ước tính lên đến 70 tỷ đồng. Từ đó người đẹp có biệt danh “Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ”.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ khoe ảnh diện bikini cực sexy-4Vào tháng 1/2018, Ngọc Duyên bất ngờ kết hôn với chồng đại gia tên Đỗ Anh Tuấn (sinh năm 1975), hơn Ngọc Duyên 18 tuổi, hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị một tập đoàn bất động sản.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ khoe ảnh diện bikini cực sexy-5Hồi đầu năm 2019, Ngọc Duyên chia sẻ cuộc sống của cô sau khi kết hôn và sinh con có nhiều thay đổi.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ khoe ảnh diện bikini cực sexy-6“Sau khi sinh em bé xong, tôi bắt đầu thấy thời gian của mình còn rất nhiều. Ngoài việc lo toan nhà cửa và chăm bé cũng có người hỗ trợ. Đó là một sự may mắn khi tôi vẫn còn thời gian cho bản thân để làm việc, bên cạnh đó còn có thể trau dồi việc học tập, tập luyện và làm đẹp.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ khoe ảnh diện bikini cực sexy-7Bây giờ, tôi không tham gia quá sâu vào showbiz như ngày xưa. Ngày xưa, tôi đi tất cả các sự kiện từ quảng cáo cho đến phim ảnh. Thế nhưng hiện tại, tôi hạn chế vì công việc của tôi và chồng phải di chuyển giữa Hà Nội - Sài Gòn rất nhiều. Khi ông xã công tác ở Hà Nội, tôi có thời gian đi event. Còn bình thường khi anh ở đây, tôi không bao giờ đi được buổi tối. Anh không có cấm nhưng tôi tự giác dành thời gian cho chồng con nhiều hơn”- Ngọc Duyên chia sẻ.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ khoe ảnh diện bikini cực sexy-8Mỹ nữ Vũng Tàu cũng tiết lộ cô thuộc ban lãnh đạo của tập đoàn và được quyết định rất nhiều thứ trong gia đình cũng như công việc, kể cả quản lý tiền bạc.


 

Theo Tiền Phong


bikini

Ngọc Duyên

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.