"Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" mặc đẹp tựa công chúa "gây thương nhớ"

Loạt ảnh mới của Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 - Ngọc Duyên khi đi sự kiện khiến nhiều người trầm trồ không ngớt vì vẻ ngoài gợi cảm của bà mẹ một con.

Loạt ảnh mới của Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 - Ngọc Duyên khi đi sự kiện khiến nhiều người trầm trồ không ngớt vì vẻ ngoài gợi cảm của bà mẹ một con.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ mặc đẹp tựa công chúa gây thương nhớ-1

Ngọc Duyên được nhiều khán giả biết đến nhất từ sau khi đăng quang cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 tại Hàn Quốc.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ mặc đẹp tựa công chúa gây thương nhớ-2Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ mặc đẹp tựa công chúa gây thương nhớ-3

Cô gây bất ngờ cho cộng đồng khi thông báo kết hôn với chồng đại gia tuổi U40 nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản ở Hà thành.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ mặc đẹp tựa công chúa gây thương nhớ-4

Người đẹp sinh con gái đầu lòng và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ mặc đẹp tựa công chúa gây thương nhớ-5

Mới đây, Ngọc Duyên khiến người đối diện khó có thể rời mắt khi mặc váy tông màu hồng nhạt được khen ngợi xinh đẹp như công chúa.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ mặc đẹp tựa công chúa gây thương nhớ-6Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ mặc đẹp tựa công chúa gây thương nhớ-7

Ngắm nhìn người đẹp gốc Vũng Tàu từng đi siêu xe 70 tỷ tham gia sự kiện khiến nhiều người khó có thể rời mắt.

Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ mặc đẹp tựa công chúa gây thương nhớ-8

Hiện tại, Ngọc Duyên cũng hạn chế tham gia hoạt động showbiz mà chủ yếu dành thời gian chăm sóc cho gia đình, kinh doanh và quảng cáo.

 

Theo Dân Việt


Ngọc Duyên

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.