'Nam thần tuổi 83': Tự lái xe, đóng cảnh hành động, làm người mẫu

Diễn viên gạo cội Vương Đức Thuận ở tuổi 83 được ngưỡng mộ bởi tinh thần làm việc hăng say cùng lối sống tươi trẻ bất chấp tuổi tác.

Diễn viên gạo cội Vương Đức Thuận ở tuổi 83 được ngưỡng mộ bởi tinh thần làm việc hăng say cùng lối sống tươi trẻ bất chấp tuổi tác.

 



Nam thần tuổi 83: Tự lái xe, đóng cảnh hành động, làm người mẫu-1
Dự án phim "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" 2019 vừa công bố trailer những ngày qua vấp phải tranh cãi lớn vì dàn diễn viên trẻ non kém kinh nghiệm. Tuy nhiên, Vương Đức Thuận – diễn viên thủ vai Trương Tam Phong lại nhận được sự quan tâm đặc biệt. Theo Ifeng, đất diễn của Vương Đức Thuận trong Ỷ Thiên không nhiều song là một trong những điểm sáng của bộ phim.

Nam thần tuổi 83: Tự lái xe, đóng cảnh hành động, làm người mẫu-2

Đảm nhiệm vai nhất đại cao thủ Trương Tam Phong, Vương Đức Thuận bày tỏ ngoài đu dây cáp, ông tự thực hiện mọi cảnh đánh đấm trong tác phẩm. "Nếu cảnh hành động nào cũng cần người đóng thế, sự có mặt của tôi đâu còn giá trị nữa", ông nói. Trong quá trình quay ngoại cảnh tại nhiều địa phương, một mình ông tự lái xe di chuyển mà không cần trợ lý bên cạnh.

Nam thần tuổi 83: Tự lái xe, đóng cảnh hành động, làm người mẫu-3

Vương Đức Thuận là diễn viên gạo cội của điện ảnh lẫn truyền hình xứ Trung với các bộ phim kiếm hiệp cổ trang. Không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh, ông Vương còn được nhiều người biết đến qua biệt danh “Ông nội nóng bỏng nhất Trung Quốc” hay “nam thần tuổi 80”. Đều đặn mỗi ngày, ông dành thời gian để tham gia các môn thể thao đòi hỏi vận động nhanh như bơi lội, trượt băng, đẩy tạ, cưỡi ngựa, đạp xe… để duy trì sức khỏe.

Nam thần tuổi 83: Tự lái xe, đóng cảnh hành động, làm người mẫu-4

Ở tuổi 83, ông mỗi ngày kín lịch với hoạt động phim ảnh, quảng cáo, diễn thuyết...Vương Đức Thuận cũng là gương mặt quen thuộc cho các nhãn hàng thời trang danh tiếng tại Đại lục. Hình ảnh cụ ông tự tin sải bước trên sàn catwalk, khoe thân hình rắn rỏi được nhận xét không thua kém bất cứ mẫu nam chuyên nghiệp nào.

Nam thần tuổi 83: Tự lái xe, đóng cảnh hành động, làm người mẫu-5

Ngoài đời, Vương Đức Thuận có gu thời trang sành điệu. Tất cả trang phục đều do ông tự lựa chọn và phối nhằm phù hợp bản thân và những nơi ông xuất hiện. Trang cá nhân weibo của ông thường xuyên đăng tải những chân dung đời thường cũng nhận được tương tác của hàng ngàn cư dân mạng.

Nam thần tuổi 83: Tự lái xe, đóng cảnh hành động, làm người mẫu-6

Trong một bài phỏng vấn với CCTV, Vương Đức Thuận cho biết cuộc đời ông đi lên từ con số 0. Năm 14 tuổi ông bắt đầu bươn chải kiếm tiền phụ gia đình. Năm 24 tuổi Vương Đức Thuận bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò diễn viên kịch nói. Nam diễn viên vì không có điều kiện đi học thuở nhỏ đã học bổ túc văn hóa vào buổi tối. Đến năm 50 tuổi, ông tới Bắc Kinh nghiên cứu kịch câm và bắt đầu tập thể hình. Vương Đức Thuận cũng là người có công lớn trong việc truyền bá kịch câm Trung Quốc ra thế giới.

Nam thần tuổi 83: Tự lái xe, đóng cảnh hành động, làm người mẫu-7

Mới đây, ông cũng xuất hiện trong vai trò diễn giả tại buổi diễn thuyết ở Thượng Hải, Trung Quốc."Ngoài 80 tuổi, tôi vẫn theo đuổi các mục tiêu khác của đời mình. Bạn có thể tìm ra và phát huy những khả năng của mình. Nếu bạn nói đã muộn để theo đuổi, đó có thể chỉ là cái cớ để bạn lùi bước", Vương Đức Thuận nói.

Nam thần tuổi 83: Tự lái xe, đóng cảnh hành động, làm người mẫu-8

Vương Đức Thuận bên cạnh vẻ ngoài hào nhoáng còn được biết đến là người có lối sống giản dị và chung thủy với vợ con. Ông và vợ mình luôn như “hình với bóng”, bên nhau mọi lúc, mọi nơi trong cuộc sống thường ngày. Nam diễn viên vừa qua cũng vừa đăng bài kỷ niệm 50 năm ngày cưới của hai vợ chồng trong sự ngưỡng mộ của khán giả.

Nam thần tuổi 83: Tự lái xe, đóng cảnh hành động, làm người mẫu-9

Ngoài thời gian đóng phim, biểu diễn, Vương Đức Thuận còn thích chăm sóc các cháu. Khi công tác dài ngày, ông thường hay than rằng mình nhớ cháu, mong sớm về nhà. "Đó cũng là biểu hiện của tuổi già nhỉ", ông cười.

 

Theo Zing


Vương Đức Thuận

Ỷ Thiên Đồ Long Ký


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.