Nét cuốn hút khó cưỡng của ‘biểu tượng sắc đẹp’ xứ Phù Tang

Dù chỉ cao 1m57, Ishihara Satomi được xưng tụng là “biểu tượng sắc đẹp” của Nhật Bản, luôn nằm top đầu sao nữ được cánh mày râu mê đắm nhất xứ Phù Tang.

Dù chỉ cao 1m57, Ishihara Satomi được xưng tụng là “biểu tượng sắc đẹp” của Nhật Bản, luôn nằm top đầu sao nữ được cánh mày râu mê đắm nhất xứ Phù Tang.

Nét cuốn hút khó cưỡng của ‘biểu tượng sắc đẹp’ xứ Phù Tang-1
Nhắc đến các biểu tượng sắc đẹp hàng đầu làng giải trí Nhật Bản hiện nay, không thể bỏ qua cái tên . Cô gái chỉ cao 1m57 nhưng lại toát ra sức cuốn hút khó cưỡng.

Nét cuốn hút khó cưỡng của ‘biểu tượng sắc đẹp’ xứ Phù Tang-2

Ishihara Satomi sinh năm 1986. Cô quyết tâm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất năm 15 tuổi, nhưng phải 2 năm sau mới có vai diễn đầu tay trong “My Grandpa”. Satomi là minh chứng rõ ràng nhất của câu “thành sao chỉ sau một đêm”. Bộ phim đầu tiên mang đến cho cô loạt giải thưởng danh giá “Hochi Film Award”, “Nikkan Sports Film Award”, “Bluee Ribbon Award” và giải do Viện hàn lâm Nhật Bản trao tặng ở tuổi 17.

Nét cuốn hút khó cưỡng của ‘biểu tượng sắc đẹp’ xứ Phù Tang-3

Khởi đầu thuận lợi, Satomi không ngủ quên trên chiến thắng mà tiếp tục nỗ lực không ngừng. Đa số phim cô tham gia như “Monster Z”, “Attack on Titan”, “Shin Godzilla”… đều thành công vang dội, đưa ngôi sao 8x trở thành “nữ hoàng phòng vé”.

Nét cuốn hút khó cưỡng của ‘biểu tượng sắc đẹp’ xứ Phù Tang-4

Cô nằm trong số ít diễn viên hạng A sẵn sàng đóng vai phụ nếu thấy phù hợp. Năm 2006, cô đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim “One Year in the North”.

Nét cuốn hút khó cưỡng của ‘biểu tượng sắc đẹp’ xứ Phù Tang-5

Không sở hữu chiều cao nổi bật, Ishihara Satomi vẫn luôn có tên trong các bảng xếp hạng trong nước bởi vẻ đẹp ngọt ngào, thần thái cuốn hút. Người hâm mộ ca tụng cô là “Kim Tae Hee của Nhật Bản”, “biểu tượng sắc đẹp”… Vài tháng trước, cô được khán giả bầu chọn vào Top 10 sao nữ có nhan sắc được khao khát nhất showbiz năm 2018.

Nét cuốn hút khó cưỡng của ‘biểu tượng sắc đẹp’ xứ Phù Tang-6

Cô hút hồn phái mạnh nhờ làn da mịn màng, thân hình chữ S, với vòng một "khủng".

Nét cuốn hút khó cưỡng của ‘biểu tượng sắc đẹp’ xứ Phù Tang-7

Hơn thế, Satomi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi diện mạo không tuổi, không khác gì thiếu nữ dù đã sang tuổi 33. Cô được mệnh danh “người đàn bà trẻ thơ”.

Nét cuốn hút khó cưỡng của ‘biểu tượng sắc đẹp’ xứ Phù Tang-8

Xinh đẹp, nổi tiếng, Satomi được rất nhiều đàn ông săn đón. Cô có tình trường phong phú với danh sách bạn trai tin đồn dài dằng dặc. Cô thường vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn nam mỗi tham gia một bộ phim nào đó.

Nét cuốn hút khó cưỡng của ‘biểu tượng sắc đẹp’ xứ Phù Tang-9

Mối tình đình đám nhất của mỹ nhân sinh năm 1986 là với nam ca sĩ thần tượng Yamashita Tomohisa. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2015 sau khi hợp tác trong phim "5-ji Kara 9-ji Made". Cặp đôi được đông đảo người hâm mộ ủng hộ bởi sự tương xứng về ngoại hình và danh tiếng. Đáng tiếc, hai người "đường ai nấy đi" vào năm 2017 dù đã dọn về sống chung.

Nét cuốn hút khó cưỡng của ‘biểu tượng sắc đẹp’ xứ Phù Tang-10

Hiện tại, "biểu tượng sắc đẹp" cao 1m57 đang hẹn hò với Yuji Maede, CEO của trang web SHOWROOM nổi tiếng Nhật Bản. Mới đây, truyền thông trong nước đưa tin rầm rộ về việc cặp đôi sắp tổ chức đám cưới.

 

Theo Tiền Phong


diễn viên Nhật Bản

gái Nhật

nữ diễn viên

mỹ nhân Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.