Ngắm mặt mộc Hương Giang Idol cùng dàn mỹ nhân Hoa hậu chuyển giới

Khi trút bỏ lớp son phấn trên sân khấu, các mỹ nhân đang tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới thế giới 2018 tại Thái Lan trông sẽ thế nào?

Khi trút bỏ lớp son phấn trên sân khấu, các mỹ nhân đang tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới thế giới 2018 tại Thái Lan trông sẽ thế nào?
    ngam mat moc huong giang idol cung dan my nhan hoa hau chuyen gioi hinh anh 1

Nếu như khi trang điểm sắc nét, Hương Giang nổi bật đường nét ngọt ngào một cách sắc sảo thì khi để mộc không make up, cô lại trở về với nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo không hổ danh là một người đẹp chuyển giới duyên dáng nhất showbiz Việt.

Làn da trắng hồng, mịn màng không tỳ vết chính là điểm sáng nhất mỗi khi Hương Giang để mặt mộc tự nhiên. Tuy nhiên khi không trang điểm Hương Giang để lộ phần bọng mắt khá rõ.

Nữ ca sĩ cũng thường xuyên khoe mặt mộc trên trang cá nhân với đường nét thanh tú, nước da trắng mịn. Dù lông mày khá mờ nhạt nhưng điểm mạnh là đôi mắt to tròn, cằm V-line cũng đủ giúp Hương Giang "chinh phục" mọi ánh nhìn.

 ngam mat moc huong giang idol cung dan my nhan hoa hau chuyen gioi hinh anh 2

Được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ của Thái Lan, nhan sắc băng thanh ngọc nữ của Yoshi Rinrada luôn được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay. Khi trang điểm, Yoshi Rinrada thường chọn cách nhấn đậm vào đôi mắt và bờ môi với sắc son sắc nét, còn khi để mộc tự nhiên nét đẹp ngây thơ trong trẻo của một mỹ nhân mới đôi mươi được dịp thăng hoa khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng mê mẩn.

Gương mặt ngây thơ với nước da "búng ra sữa", ánh mắt to tròn lúng liếng, nhìn Yoshi Rinrada nữ tính, ngọt ngào ăn đứt cả những cô nàng đôi mươi thực sự.

Yoshi Rinrada không mấy khi trang điểm đậm, cô thường xuyên để mặt mộc tự nhiên, có chăng chỉ thêm một chút son môi phớt nhẹ tô điểm cho nhan sắc mà thôi.

 ngam mat moc huong giang idol cung dan my nhan hoa hau chuyen gioi hinh anh 3

Khi không trang điểm, tuy làn da của Longsy Sinakhone (Lào)không trắng mịn hoàn hảo như đại diện Việt Nam và Thái Lan nhưng vẫn ấn tượng bởi nét khỏe khoắn, rắn rỏi với làn da hơi rám nắng.

 ngam mat moc huong giang idol cung dan my nhan hoa hau chuyen gioi hinh anh 4

Với gương mặt vốn đã sắc nét lại chuộng lối makeup đậm chất Tây, trông Longsy giống mỹ nhân lai.

 ngam mat moc huong giang idol cung dan my nhan hoa hau chuyen gioi hinh anh 5

Khi không trang điểm, người đẹp Solongo Soko từ Mông Cổ nổi bật với nhan sắc gợi cảm: sống mũi cao thon gọn cùng bờ môi dày căng mọng.

 ngam mat moc huong giang idol cung dan my nhan hoa hau chuyen gioi hinh anh 6

Đại diện Brazil Izabele Coimbra ngay từ ngày đầu tiên xuất hiện đã nổi bật hơn hẳn dàn thí sinh của cuộc thi năm nay. Khác với các người đẹp châu Á, Izabele sở hữu nhan sắc nóng bỏng, hoang dại với lối trang điểm đậm sắc sảo, vậy nên cũng rất ít khi người hâm mộ thấy cô để mặt mộc tự nhiên.

 ngam mat moc huong giang idol cung dan my nhan hoa hau chuyen gioi hinh anh 7

Một trong những người đẹp sở hữu nhan sắc cũng được xếp vào danh sách nổi bật nhất cuộc thi năm nay là Dinda Syarif đại diện đến từ Indonesia. Khi trang điểm đậm nét, Dinda Syarif thu hút với nhan sắc cá tính, nóng bỏng bờ môi cong mời gọi và ánh mắt mơ màng.

 ngam mat moc huong giang idol cung dan my nhan hoa hau chuyen gioi hinh anh 8

Người đẹp Carla Marie Madrigal của Philippines lại có phần kém tươi hơn các thí sinh khác khi để mặt mộc. Cô có nước da mịn màng nhưng hơi nhợt nhạt

mặt mộc

Hương Giang Idol

mỹ nhân

hoa hậu chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.