Ngắm nàng "Phan Kim Liên" sắc đỏ yêu kiều

Từng bị khán giả chê là xấu khi mới nhận vai Phan Kim Liên trong tác phẩm truyềnhình Tân Thủy hử , nhưng thực tế, Can Đình Đình hoàn toàn xứng đáng đượcgọi là mỹ nhân với nhan sắc yêu kiều.

 

  Cỡ chữ

- Từng bị khán giả chê là xấu khi mới nhận vai Phan Kim Liên trong tác phẩm truyền hình Tân Thủy hử, nhưng thực tế, Can Đình Đình hoàn toàn xứng đáng được gọi là mỹ nhân với nhan sắc yêu kiều.

Với những khán giả yêu thích Tân Thủy hử, họ kỳ vọng vào một nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng, cỡ như Song Hye Kyo hay Phạm Băng Băng sẽ vào vai Phan Kim Liên. Bởi vậy, khi đạo diễn Cao Hy Hy tuyên bố Can Đình Đình - một cái tên còn khá mới trong làng nghệ sẽ đảm nhận vai diễn nặng ký này, thì khán giả không khỏi bất ngờ và có những phản ứng tiêu cực. Nhiều lời bình luận cho rằng Can Đình Đình không chỉ không đủ năng lực diễn xuất mà ngay cả sắc đẹp cũng chưa đủ tầm để vào vai Phan Kim Liên.

Nhưng thực tế, Can Đình Đình là gương mặt trẻ xinh đẹp của làng nghệ Hoa ngữ. Càng ngày, điều đó càng dễ được nhận ra bởi cô sở hữu một vóc dáng lý tưởng, một đôi mắt biết nói và cặp môi quyến rũ. Mừng năm mới 2010, Can Đình Đình đã thực hiện bộ ảnh mới trong sắc đỏ rực rỡ - sắc màu của những điều may mắn, để chứng tỏ vẻ đẹp của mình,  và hy vọng cho một năm đầy thuận lợi, thành công.

Lam Ngọc
Theo

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.