Ngắm nhan sắc các nàng Á hậu gây nhiều tiếc nuối khi hụt vương miện

Không chỉ Á hậu 1 Bùi Phương Nga, trước đó đã từng có khá nhiều nàng Á hậu từng khiến khán giả tiếc hùi hụi khi không đoạt được chiếc vương miện hoa hậu cao quý

Không chỉ Á hậu 1 Bùi Phương Nga, trước đó đã từng có khá nhiều nàng Á hậu từng khiến khán giả tiếc hùi hụi khi không đoạt được chiếc vương miện hoa hậu cao quý nhất, trong đó có Huyền My, Tú Anh, Hoàng My...

Ngắm nhan sắc các nàng Á hậu gây nhiều tiếc nuối khi hụt vương miện-1

Mặc dù không thể phủ nhận nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, nhưng không ít người cho rằng nhan sắc của Á hậu 1 Bùi Phương Nga có phần nhỉnh hơn tân Hoa hậu.

Ngắm nhan sắc các nàng Á hậu gây nhiều tiếc nuối khi hụt vương miện-2

Ngay từ vòng sơ khảo, Bùi Phương Nga là một nhân tố được nhiều người chú ý không những bởi chiều cao nổi bật 1,72m, hình thể nóng bỏng, mà Á hậu 1- Hoa hậu Việt Nam 2018 còn sở hữu gương mặt xinh xắn, nhẹ nhàng, thiện cảm và nụ cười “đốn tim” bất cứ ai. 

Ngắm nhan sắc các nàng Á hậu gây nhiều tiếc nuối khi hụt vương miện-3

Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My cũng từng được đánh giá là sở hữu nhan sắc nhỉnh hơn Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong đêm chung kết. Thế nhưng Kỳ Duyên cũng đang ngày càng khẳng định vị trí của mình bởi nhan sắc mặn mà và gu thời trang ngày càng đẳng cấp hơn.

Ngắm nhan sắc các nàng Á hậu gây nhiều tiếc nuối khi hụt vương miện-4

Tại cuộc thi, Nguyễn Trần Huyền My là gương mặt được đánh giá cao ngay tại những vòng đầu. Gương mặt khả ái cùng lối trình diễn chuyên nghiệp giúp Huyền My gây được chú ý. Kể cả sau một thời gian dài, nhan sắc của Huyền My và Kỳ Duyên vẫn bị đặt lên bàn cân để so sánh xem ai mới là người xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu.

Ngắm nhan sắc các nàng Á hậu gây nhiều tiếc nuối khi hụt vương miện-5

Để vuột mất vương miện Hoa hậu Việt Nam 2012 vào tay Đặng Thu Thảo, thế nhưng Á hậu Tú Anh cũng không hề tỏ ra kém cạnh một chút nào. 

Ngắm nhan sắc các nàng Á hậu gây nhiều tiếc nuối khi hụt vương miện-6

Lợi thế của Tú Anh là làn da mịn màng, vóc dáng cân đối vì thế khi mặc kiểu trang phục nào, cô cũng khoe được vẻ đẹp thời thượng và rạng ngời. Trong số 3 người đẹp thì Tú Anh cũng là người có cơ hội được mời xuất hiện ở khá nhiều tại các sự kiện diễn ra ở 2 miền Nam Bắc. 

Ngắm nhan sắc các nàng Á hậu gây nhiều tiếc nuối khi hụt vương miện-7

Thanh Tú đăng quang ngôi vị Á hậu vào năm 2016, khi vương miện Hoa hậu thuộc về Đỗ Mỹ Linh. Nếu như Mỹ Linh sở hữu vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện, thì Thanh Tú là biểu hiện của sự đằm thắm dịu dàng.

Ngắm nhan sắc các nàng Á hậu gây nhiều tiếc nuối khi hụt vương miện-8

Sau khi giành giải Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú vẫn từng ngày gây ấn tượng với công chúng bằng hình ảnh của người đẹp vì cộng đồng khi tích cực tham gia các sự kiện từ thiện, xã hội... Mới đây, cô đầu quân về VTV với vai trò là MC, trở thành một trong số những MC hoa hậu đình đám vừa xinh đẹp, vừa tài năng của nhà Đài.

Ngắm nhan sắc các nàng Á hậu gây nhiều tiếc nuối khi hụt vương miện-9

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Vũ Thị Hoàng My luôn gây ấn tượng với các trang phục trình diễn bắt mắt và cô đã giành ngôi vị Á hậu 1, trong khi Ngọc Hân đoạt được chiếc vương miện danh giá dành cho người xuất sắc nhất cuộc thi.

Ngắm nhan sắc các nàng Á hậu gây nhiều tiếc nuối khi hụt vương miện-10

Thời điểm tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010, cô được công chúng đánh giá rất cao. Do đó, việc Hoàng My không đạt vương miện khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên với nhan sắc xinh đẹp cùng lòng tin, sự kì vọng tuyệt đối nơi khán giả, Hoàng My vẫn được đại diện Việt Nam tham dự hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh: Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.


Theo Dân Việt


Bùi Phương Nga

Á hậu Tú Anh

Huyền My

Hoàng My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.