Ngắm trọn đường cong sexy của Thu Quỳnh - 'gái ngành' HOT nhất phim 'Quỳnh Búp Bê'

Không chỉ sexy trên phim, ngoài đời Thu Quỳnh cũng sở hữu phong cách thời trang gợi cảm hết nấc khoe số đo 3 vòng cực chuẩn dù đã qua một lần sinh nở.

Không chỉ sexy trên phim, ngoài đời Thu Quỳnh cũng sở hữu phong cách thời trang gợi cảm hết nấc khoe số đo 3 vòng cực chuẩn dù đã qua một lần sinh nở.

Diễn viên Thu Quỳnh tên đầy đủ là Nguyễn Thu Quỳnh, sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cô là gương mặt sáng giá của Nhà hát Tuổi Trẻ ngay khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh.

Thu Quỳnh từng góp mặt trong nhiều bộ phim như 13 nữ tử tù, Nhà có nhiều cửa sổ... Nhưng khả năng diễn xuất của cô để lại nhiều ấn tượng hơn khi tham gia bộ phim đình đám Sống chung với mẹ chồng và gần đây nhất là Quỳnh Búp Bê.

Vào vai My "Sói" trong bộ phim đang gây nhiều tranh cãi Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh "lột xác" từ diện mạo tới tính cách khác hẳn những nhân vật từng đóng.

Thay vì hình ảnh cô vợ khôn khéo trong phim Sống chung với mẹ chồng thì ở Quỳnh Búp Bê, người đẹp vào vai phản diện My "Sói" - một cô gái làng chơi đanh đá hay đố kị với "đồng nghiệp" và luôn muốn giành vị trí đứng đầu.

 
My "Sói" sexy trong phim "Quỳnh Búp Bê".

Thu Quỳnh cắt phăng mái tóc dài giản dị thay vào đó là kiểu tóc bob thịnh hành, sành điệu khi vào vai My "Sói".

Vào vai "gái ngành" nên My "Sói" trưng dụng những bộ váy gợi cảm hết nấc phô trọn đường cong hình thể. Không chỉ sexy trên phim, ngoài đời nữ diễn viên "đốt mắt" khán giả trong những shoot hình diện bikini nóng bỏng. 

Tuy đã qua một lần sinh nở nhưng Thu Quỳnh vẫn sở hữu vóc dáng "vạn người mê" không thua kém mỹ nhân nào trong showbiz.

Gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn nên ngoài style sexy, Thu Quỳnh không ngại thử nghiệm nhiều phong cách từ bánh bèo đến chất chơi. Chẳng style nào có thể làm khó nữ diễn viên.


Vẻ đẹp trẻ trung ở tuổi 30 của diễn viên Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh khoe số đo 3 vòng nóng bỏng khi diện áo tắm.

Những shoot hình chụp từ phía sau khi diện bikini cũng cho thấy vẻ sexy khó cưỡng của nữ diễn viên.


Trước khi đến với nghiệp diễn, Thu Quỳnh từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2008.


Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, nữ diễn viên khoe eo thon cùng áo bra sexy kết hợp suit nổi bật.


Người đẹp khoe vòng 1 căng đầy trong thiết kế đầm trắng trễ vai.


Sở hữu gương mặt khả ái, Thu Quỳnh cũng hợp cả style "bánh bèo".


Không phong cách nào có thể làm khó nữ diễn viên.


Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1988 đang là mẹ đơn thân với cậu con trai hơn 2 tuổi, sau khi ly hôn nam diễn viên Chí Nhân.

 

Theo VietNamNet


diễn viên Thu Quỳnh

Quỳnh búp bê

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.