Ngập ảnh chế trận Việt Nam - Thái Lan trên mạng

Các trang mạng xã hội ngập tràn hình ảnh và lời chúc của cổ động viên gửi đến thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận đấu với Thái Lan vào tối nay.

Các trang mạng xã hội ngập tràn hình ảnh và lời chúc của cổ động viên gửi đến thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận đấu với Thái Lan vào tối nay.


Ngập ảnh chế trận Việt Nam - Thái Lan trên mạng-1

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h tối 19/11 trên sân vận động Mỹ Đình. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng trong bảng G vòng loại World Cup 2022 hứa hẹn sẽ là cuộc so tài đầy kịch tính.

Ngập ảnh chế trận Việt Nam - Thái Lan trên mạng-2

Một fanpage có hơn 3,5 triệu lượt theo dõi đã đăng tải hình ảnh HLV Park Hang-seo và HLV Akira Nishino với nội dung “20h tối nay mọi ngả đường đều hướng về Mỹ Đình. Cả đất nước đồng lòng cổ vũ đội tuyển Việt Nam, nấu lẩu thái chiêu đãi toàn dân”. Bài đăng này thu hút gần 5.000 lượt like và hơn 50 lượt chia sẻ.

Ngập ảnh chế trận Việt Nam - Thái Lan trên mạng-3

Tài khoản Cương Lương chia sẻ ảnh chế hài hước của thầy Park cùng các cầu thủ của tuyển Việt Nam lái xe trên đường kèm theo nội dung “Anh em chuẩn bị tối đi bão với thầy Park nhé”.

Ngập ảnh chế trận Việt Nam - Thái Lan trên mạng-4

‘Mạnh dạn dự đoán Việt Nam 3-0 Thái Lan cho trận bóng tối nay”, tài khoản Trần Ba Sang bình luận.

Ngập ảnh chế trận Việt Nam - Thái Lan trên mạng-5

"Voi chiến" vừa nhận thất bại 1-2 trong chuyến làm khách đến sân của Malaysia và đánh mất ngôi đầu bảng G vào tay thầy trò HLV Park Hang-seo. Nhiều người cho rằng thầy Park cùng học trò có thể thu phục được chú “voi chiến” này.

Ngập ảnh chế trận Việt Nam - Thái Lan trên mạng-6

Một số cổ động viên Việt Nam lạc quan cho rằng Đặng Văn Lâm sẽ có một trận đấu nhàn nhã trước Thái Lan. 

Ngập ảnh chế trận Việt Nam - Thái Lan trên mạng-7

Họ thậm chí còn chuẩn bị sẵn bài hát để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Ngập ảnh chế trận Việt Nam - Thái Lan trên mạng-8

CĐV Việt Nam vô cùng lạc quan nhưng thực tế chỉ ra đội nhà chưa từng thắng Thái Lan trên sân Mỹ Đình tại các giải đấu chính thức.

Ngập ảnh chế trận Việt Nam - Thái Lan trên mạng-9

Tuyển Thái Lan cần điểm nhưng Việt Nam cũng muốn có được chiến thắng trên sân nhà. Thầy trò HLV Park Hang-seo muốn củng cố ngôi đầu bảng G, đồng thời tặng chiến thắng này tới người hâm mộ.

Ngập ảnh chế trận Việt Nam - Thái Lan trên mạng-10

Kết quả trận Việt Nam - Thái Lan sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện tại bảng G. Vì vậy, đây là trận đấu quan trọng của hai đội. "Một trận đấu lớn giữa hai đội ở khu vực Đông Nam Á, thu hút sự chú ý của cả châu Á sắp diễn ra", trang SportsJP nhận định.



Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/ngap-anh-che-tran-viet-nam-thai-lan-tren-mang-post1014791.html


ảnh chế bóng đá

ảnh chế

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.