Ngỡ ngàng trước vẻ sexy quá đỗi của bạn gái tin đồn Trọng Đại U23

Bạn gái tin đồn của cầu thủ Trọng Đại U23 Việt Nam đang là đề tài được bàn tán nhiều trên mạng xã hội, khi cô gái nóng bỏng này không mấy xa lạ...

Bạn gái tin đồn của cầu thủ Trọng Đại U23 Việt Nam đang là đề tài được bàn tán nhiều trên mạng xã hội, khi cô gái nóng bỏng này không mấy xa lạ...

Huyền Trang (sinh năm 1996) là sinh viên khoa Luật Kinh tế, trường Đại học Thành Đông. Cô đang là đề tài được bàn tán nhiều nhất trên MXH với nghi vấn cô chính là bạn gái của Trọng Đại, cầu thủ được cho là "cực phẩm" của U23 Việt Nam.

Huyền Trang không phải là một gương mặt xa lạ, chân dài người Quảng Ninh sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, vóc dáng lý tưởng, cao 1m73, số đo hình thể 84 -63 - 91 cm. 

Cô từng đoạt danh hiệu Á hoàng Trang sức Việt Nam, Top 5 Hoa hậu Đại dương Việt Nam, Người đẹp ảnh Hoa hậu biển Việt Nam 2016 và Người đẹp phong cách Người đẹp Hạ Long 2016.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra mối quan hệ thân thiết giữa cầu thủ U23 Nguyễn Trọng Đại và người đẹp này. 

Cả hai chưa từng chụp ảnh thân mật bên nhau nhưng những lời trò chuyện trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng nảy sinh nghi vấn.

Mới đây, người đẹp đăng ảnh chụp trang phục váy cưới kèm dòng mô tả: "Người ơi! Em mơ về anh đã bao ngày. Một người yêu em và thương em". Trọng Đại nhấn nút like và thả thính: "CB (Chang Béo) xinh quá nài" kèm theo trái tim rất tình cảm.

Ngoài ngoại hình xinh đẹp, cô tự nhận mình là người rất vui tính hài hước, chính vì vậy gia đình cô thường gọi cô bằng cái tên thân mật Trang Gala.

Huyền Trang từng gây xôn xao khi lọt vào bán kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" kèm phát ngôn gây sốc muốn trở thành hoa hậu để kiếm nhiều tiền như Phạm Hương. 

Sau khi đăng quang một vài ngôi vị ở các đấu trường nhan sắc trong nước, Huyền Trang lại không gia nhập làng giải trí mà thỉnh thoảng chỉ làm người mẫu ảnh.

Ngoài ra thi thoảng cô còn bán hàng online.

Người đẹp 9X sở hữu thân hình sexy và theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Hiện tại, dù chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ tình cảm, song Huyền Trang và Trọng Đại vẫn thoải mái tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa hai người, cả hai nhân vật chính đều trả lời hết sức ỡm ờ, càng khiến dư luận thêm tò mò.

 

Theo Dân Việt


bạn gái Trọng Đại

Nguyễn Trọng Đại

Trọng Đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.