Ngỡ ngàng với đường cong nóng bỏng của Ngô Thanh Vân, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo

Thường xuyên diện trang phục kín đáo, nhiều sao nữ khiến khán giả bất ngờ khi khoe ảnh bikini.

Thường xuyên diện trang phục kín đáo, nhiều sao nữ khiến khán giả bất ngờ khi khoe ảnh bikini.

Ngỡ ngàng với đường cong nóng bỏng của Ngô Thanh Vân, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo-1

Tranh thủ kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa rồi, Ngô Thanh Vân chọn một resort yên tĩnh để thư giãn, nghỉ ngơi sau một thời gian tất bật với loạt dự án cá nhân. Một điều bất ngờ, "đả nữ" khoe ảnh cô diện bikini khoe vóc dáng săn chắc, không mỡ thừa. Điều này khiến khán giả ngạc nhiên bởi đây là lần hiếm hoi Ngô Thanh Vân khoe dáng, còn trước đây nữ diễn viên "Hai Phượng" thường xuyên chọn những trang phục kín đáo mỗi khi xuất hiện.

Ngỡ ngàng với đường cong nóng bỏng của Ngô Thanh Vân, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo-2

Lệ Quyên cũng là sao nữ hiếm hoi khoe ảnh bikini bởi thường ngày, cô luôn diện những bộ váy dạ hội sang trọng hoặc thanh lịch mỗi khi đi diễn. Đầu tháng 4, "nữ hoàng phòng trà" đi nghỉ dưỡng tại một resort ở Ninh Thuận và cô đã tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Nhiều khán giả xuýt xoa, dành lời khen ngợi khi ở tuổi gần 40, nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ với những đường cong gợi cảm.

Ngỡ ngàng với đường cong nóng bỏng của Ngô Thanh Vân, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo-3

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng trở nên quyến rũ. Đầu tháng 2/2019, nữ ca sĩ lần hiếm hoi khoe ảnh diện bikini với số đo 3 vòng chuẩn với những đường cong gợi cảm.

Ngỡ ngàng với đường cong nóng bỏng của Ngô Thanh Vân, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo-4

Nhiều năm gia nhập showbiz Việt, khán giả ít khi nào thấy Midu hở bạo bởi cô luôn lựa chọn trang phục phù hợp, khoe được đường cong nhưng không hở nhiều da thịt. Vì vậy, khi Midu khoe ảnh bikini, khán giả không khỏi xuýt xoa vì vóc dáng nóng bỏng của nữ diễn viên.

Ngỡ ngàng với đường cong nóng bỏng của Ngô Thanh Vân, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo-5

Theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ trên sân khấu với những trang phục gợi cảm nhưng ở đời thường, Đông Nhi lại khá kín đáo. Vào đầu năm 2018, nữ ca sĩ bất ngờ "đốt mắt" khán giả khi khoe vòng eo con kiến, vóc dáng chuẩn với bikini 2 mảnh.

Ngỡ ngàng với đường cong nóng bỏng của Ngô Thanh Vân, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo-6

Cũng giống người chị thân thiết Đông Nhi, Đặng Thu Thảo theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, kín đáo kể cả khi cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh. Cũng vì vậy, khi diện bikini, Đặng Thu Thảo nhận được nhiều lời khen bởi vóc dáng gợi cảm của mình.

Ngỡ ngàng với đường cong nóng bỏng của Ngô Thanh Vân, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo-7

Khác với hình ảnh nhẹ nhàng, kín đáo khi mới vào nghề, Bích Phương hiện tại là một trong những mỹ nhân gợi cảm của showbiz Việt. Trước đây, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ khoảnh khắc cô diện bikini một mảnh cắt xẻ táo bạo nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng thon gọn.

 

Theo VTC News


sao Việt

Đông Nhi

bikini

Đặng Thu Thảo

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.