Ngoại hình Leonardo DiCaprio thay đổi ra sao sau gần 40 năm?

Từ một cậu bé đáng yêu với mái tóc xoăn lãng tử, Leonardo DiCaprio hiện tại là quý ông trung niên, nam tính nhưng gương mặt vẫn rất đậm chất điện ảnh.

Từ một cậu bé đáng yêu với mái tóc xoăn lãng tử, Leonardo DiCaprio hiện tại là quý ông trung niên, nam tính nhưng gương mặt vẫn rất đậm chất điện ảnh.


Ngoại hình Leonardo DiCaprio thay đổi ra sao sau gần 40 năm?-1
Nhân sinh nhật lần thứ 45 (11/11) của Leonardo DiCaprio, tạp chí People đã đăng tải những bức ảnh từ bé đến lớn của tài tử. Đây là ảnh chụp DiCaprio cuối những năm 1970. Khi đó, anh sở hữu gương mặt đáng yêu, trông rất nhỏ bé bên cạnh Adam Ferrer tại Los Angeles, Mỹ. 

Ngoại hình Leonardo DiCaprio thay đổi ra sao sau gần 40 năm?-2
Năm 1990, DiCaprio lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai Gary Buckman trong loạt sitcom ngắn Parenthood. Ấn tượng về một cậu bé tuổi 16 có mái tóc vàng lãng tử, gương mặt sáng và diễn xuất có tiềm năng là những gì khán giả cảm nhận về Dicaprio khi ấy. 

Ngoại hình Leonardo DiCaprio thay đổi ra sao sau gần 40 năm?-3
Một năm sau, anh là khách mời trong Grow Pains, với vai Luke Brower, một thiếu niên vô gia cư được gia đình Seaver nhận nuôi.

Ngoại hình Leonardo DiCaprio thay đổi ra sao sau gần 40 năm?-4
Đến năm 1993, vai diễn lớn đầu tiên của DiCaprio là nhân vật thiếu niên có người cha vũ phu (Robert DeNiro) trong This Boy's Life. Lúc này, tài tử cho thấy vẻ ngoài chững chạc hơn với mái tóc ngắn, nam tính. Đôi mắt xanh nhiều cảm xúc cũng là điểm thu hút trên gương mặt DiCaprio.

Ngoại hình Leonardo DiCaprio thay đổi ra sao sau gần 40 năm?-5
Cùng năm đó, ngôi sao người Mỹ xuất hiện trong phim truyền hình What Eat Gilbert Grape, đóng cùng tài tử Johnny Depp. Tác phẩm đã mang đến cảm giác vinh quang cho DiCaprio khi anh được đề cử giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp.

Ngoại hình Leonardo DiCaprio thay đổi ra sao sau gần 40 năm?-6

Có thể nói đây là giai đoạn mà ngoại hình DiCaprio được khen ngợi nhiều nhất cho sự lãng tử, trẻ trung và không kém phần quyến rũ. Nhiều người nhận xét khó ai có thể có được vẻ ngoài phù hợp với chất điện ảnh như ngôi sao người Mỹ ở thập niên 1990.

Ngoại hình Leonardo DiCaprio thay đổi ra sao sau gần 40 năm?-7

Sở hữu một đề cử Oscar danh giá nhưng phải đến năm 1997, anh mới được công nhận là siêu sao khi góp mặt trong Titanic - tác phẩm đã trở thành huyền thoại trong làng điện ảnh. Đây là khoảnh khắc DiCaprio bên cạnh người bạn diễn Kate Winslet trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng 1998.

Ngoại hình Leonardo DiCaprio thay đổi ra sao sau gần 40 năm?-8
Ba mẹ của tài tử rất tự hào về những gì con trai làm được. Họ có một buổi tiệc nhẹ với bánh mì và chút rượu tại sự kiện công chiếu bộ phim The Beach ở London (Anh) cách đây 19 năm.

Ngoại hình Leonardo DiCaprio thay đổi ra sao sau gần 40 năm?-9
Leonardo DiCaprio hiện tại là quý ông tuổi trung niên lịch lãm, nam tính nhưng bị chê phát tướng. Dù vậy, khi trở lại với điện ảnh, diễn xuất của anh đã làm lu mờ tất cả. Tác phẩm gần nhất đạt nhiều thành công của tài tử là Once Upon A Time In Hollywood, đóng cặp cùng Brad Pitt. 



Theo Zing


sao Hollywood

Leonardo DiCaprio


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.