Ngoài Phi Huyền Trang, nhóm "Mì gõ" còn một hot girl vô cùng nóng bỏng

Nhờ sở hữu đường cong nóng bỏng, Ny Saki được đánh giá là ấn tượng và quyến rũ hơn Phi Huyền Trang nhiều.

Nhờ sở hữu đường cong nóng bỏng, Ny Saki được đánh giá là ấn tượng và quyến rũ hơn Phi Huyền Trang nhiều.
 

Ngoài Phi Huyền Trang, nhóm Mì gõ còn một hot girl vô cùng nóng bỏng-1Trong số những diễn viên góp mặt trong nhóm "Mì Gõ", ngoài Phi Huyền Trang còn có một cô gái xinh đẹp và nóng bỏng không hề thua kém là hot girl Ny Saki.

Ngoài Phi Huyền Trang, nhóm Mì gõ còn một hot girl vô cùng nóng bỏng-2Với số đo 3 vòng nóng bỏng, Ny Saki gây tượng với hình ảnh một cô nàng sexy, thu hút và ấn tượng.

Ngoài Phi Huyền Trang, nhóm Mì gõ còn một hot girl vô cùng nóng bỏng-3Ny Saki không ngần ngại diện những bộ đồ vô cùng táo bạo, khoe triệt những đường cong trên cơ thể mình.

Ngoài Phi Huyền Trang, nhóm Mì gõ còn một hot girl vô cùng nóng bỏng-4Ngoài diễn xuất và làm mẫu ảnh, Ny Saki còn là một trong những nữ DJ được nhiều người biết đến tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện cô nàng có lượng người theo dõi khá lớn trên các mạng xã hội.

Ngoài Phi Huyền Trang, nhóm Mì gõ còn một hot girl vô cùng nóng bỏng-5Ny Saki từng tâm sự, dù làm việc trong môi trường bar phức tạp nhưng chưa bao giờ cô gặp phải những hành vi như sàm sỡ, bị tán tỉnh dụ dỗ khiếm nhã.

Ngoài Phi Huyền Trang, nhóm Mì gõ còn một hot girl vô cùng nóng bỏng-6Có đôi lần, Ny Saki bị mời rượu nhưng cô chỉ nhấp môi rồi sau đó khéo léo cáo từ để tránh những phiền phức không đáng có.

Ngoài Phi Huyền Trang, nhóm Mì gõ còn một hot girl vô cùng nóng bỏng-7Theo tâm sự, gia đình chính là chỗ dựa vững chắc cả về vật chất lẫn tinh thần của Ny Saki.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Ny Saki

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.