Ngọc Hân chia sẻ về việc bị họ hàng giục lấy chồng trong những ngày Tết

Ngọc Hân cho biết cô không sốt ruột hay bị áp lực khi bị gia đình, bạn bè giục giã lấy chồng trong những ngày Tết.

Ngọc Hân cho biết cô không sốt ruột hay bị áp lực khi bị gia đình, bạn bè giục giã lấy chồng trong những ngày Tết.

Ngọc Hân chia sẻ về việc bị họ hàng giục lấy chồng trong những ngày Tết-1 Những ngày cận Tết, Hoa hậu Ngọc Hân thực hiện bộ ảnh với bộ sưu tập áo dài 'Ý Xuân' mà cô từng giới thiệu trong chương trình "Duyên dáng Việt Nam 2019".
Ngọc Hân chia sẻ về việc bị họ hàng giục lấy chồng trong những ngày Tết-2 Bộ sưu tập áo dài "Ý xuân" của Ngọc Hân lấy cảm hứng từ những câu ca dao, tục ngữ về Tết, dành cho cả người lớn lẫn trẻ em.
Ngọc Hân chia sẻ về việc bị họ hàng giục lấy chồng trong những ngày Tết-3 "Tôi là một người yêu trẻ em, luôn mong muốn chúng lớn lên và hiểu được giá trị truyền thống, văn hoá của Việt Nam. Thông qua những hình vẽ của hoạ sĩ Phạm Trịnh với màu sắc rực rỡ, hình thù đáng yêu trên các mẫu thiết kế, tôi mong sẽ giúp các bé hiểu được nhiều hơn về lịch sử, nét đẹp truyền thống", Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết.
 
Ngọc Hân chia sẻ về việc bị họ hàng giục lấy chồng trong những ngày Tết-4 Khi được hỏi về việc chuẩn bị Tết, Ngọc Hân cho biết cô chưa có dự định gì đặc biệt.
 
Ngọc Hân chia sẻ về việc bị họ hàng giục lấy chồng trong những ngày Tết-5 Người đẹp sẽ đón năm mới cùng gia đình. Cô và người thân sẽ sum vầy, cùng nhau đi chùa, đến thăm hai nhà nội ngoại.
 
Ngọc Hân chia sẻ về việc bị họ hàng giục lấy chồng trong những ngày Tết-6 Đến mùng ba Tết, người đẹp sẽ đi du lịch Thái Lan, Việc chọn một vùng đất mới để xuất hành đầu năm là thói quen của Ngọc Hân những năm gần đây.
 
Ngọc Hân chia sẻ về việc bị họ hàng giục lấy chồng trong những ngày Tết-7 Những ngày Tết đi đến thăm hỏi họ hàng, Ngọc Hân cũng không thoát khỏi cảnh bị người thân giục giã lấy chồng.
 
Ngọc Hân chia sẻ về việc bị họ hàng giục lấy chồng trong những ngày Tết-8 "Năm mới đến, những người trẻ hay bị giục có người yêu, lấy chồng, tôi cũng không ngoại lệ. Các cô dì, chú bác của tôi cũng giục giã. Tuy vậy, tôi không sốt ruột hay nao núng. Tôi luôn tôn trọng ý muốn của bản thân. Tôi muốn làm mọi thứ khiến bản thân thấy vui, hạnh phúc thay vì quá chú tâm vào ý kiến của người xung quanh. Không ai có thể quyết định hay gây áp lực cho mình được cả", Ngọc Hân tâm sự.
 
Ngọc Hân chia sẻ về việc bị họ hàng giục lấy chồng trong những ngày Tết-9 Quan niệm về việc lập gia đình của Ngọc Hân được gia đình ủng hộ.
 
Ngọc Hân chia sẻ về việc bị họ hàng giục lấy chồng trong những ngày Tết-10 Cô cho biết từ nhỏ, cô đã được bố mẹ tôn trọng sở thích cá nhân và phát triển theo hướng "tự nhiên như cây cỏ".
 
Ngọc Hân chia sẻ về việc bị họ hàng giục lấy chồng trong những ngày Tết-11  
Ngọc Hân chia sẻ về việc bị họ hàng giục lấy chồng trong những ngày Tết-12 "Nếu có con, tôi cũng sẽ dạy con giống bố mẹ. Đó là nền tảng vững chắc để mình tự tin cống hiến và làm mọi thứ trong cuóc sống. Có như vậy, chúng mới được sống với chính mình thay vì chỉ theo đuổi những mong muốn của bố mẹ", cô nói thêm.
 
 
Theo Tiền Phong

 


Ngọc Hân

HH Ngọc Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.