Ngọc Trinh diện bikini nóng bỏng "đốt mắt" người xem

Ngọc Trinh tự tin khoe vóc dáng quyến rũ khi diện trang phục bikini 2 mảnh.

Ngọc Trinh tự tin khoe vóc dáng quyến rũ khi diện trang phục bikini 2 mảnh.

Trên trang ảnh cá nhân, Ngọc Trinh vừa gây sốt khi đăng tải đoạn clip diện bikini 2 mảnh đầy quyến rũ. Trong clip, người đẹp gốc Trà Vinh tự tin khoe eo thon, thân hình cân đối cùng làn da trắng mịn màng.

Có thể thấy, từ ngày công khai có bạn trai mới cho đến nay, Ngọc Trinh hạn chế ăn vận quá hở hang và ít khoe hình bikini như xưa.

Ngọc Trinh diện bikini nóng bỏng đốt mắt người xem-1

Tuy nhiên, với clip mới nhất Ngọc Trinh vẫn chứng minh được thương hiệu "người đẹp nội y" khi giữ gìn được sắc vóc của bản thân.

Clip diện bikini nóng bỏng của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh diện bikini nóng bỏng đốt mắt người xem-2

Được biết, Ngọc Trinh hiện đang có mặt tại Singapore để chuẩn bị tham dự "Đêm hội chân dài 12" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh diện bikini nóng bỏng đốt mắt người xem-3Ngọc Trinh diện bikini nóng bỏng đốt mắt người xem-4

Không đơn thuần là khách mời, Ngọc Trinh được dự đoán sẽ có màn xuất hiện ấn tượng, lộng lẫy trong chương trình thường niên này.

 

Theo Thế giới trẻ


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.