Ngọc Trinh gửi 'những nụ hôn rực rỡ' tới đội tuyển U23 Việt Nam

"Quang Hải tuyệt vời với 2 cú đá đẹp, thủ môn Tiến Dũng quá giỏi ở phần đá luân lưu... U23 Việt Nam - gửi đến các bạn những nụ hôn rực rỡ".

"Quang Hải tuyệt vời với 2 cú đá đẹp, thủ môn Tiến Dũng quá giỏi ở phần đá luân lưu... U23 Việt Nam - gửi đến các bạn những nụ hôn rực rỡ".

Chiều 23/1, trận bán kết giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar diễn ra với chiến thắng gọi tên đội tuyển Việt Nam. Trước đối thủ mạnh như U23 Qatar, tiền vệ Quang Hải lập công lớn khi ghi bàn 2 quả gỡ hòa cho đội tuyển, trong khi thủ môn Tiến Dũng được gọi là "Thủ môn quốc dân" sau khi cản phá thành công 2 quả đá penalty của đối phương trong loạt đá luân lưu 11m.

Những nỗ lực của của Quang Hải và Tiến Dũng cùng các cầu thủ trong đội tuyển đã đưa U23 Việt Nam giành tấm vé thẳng tiến tới đêm chung kết U23 Châu Á.

Ngọc Trinh gửi những nụ hôn rực rỡ tới đội tuyển U23 Việt Nam-1

Sau trận cầu kinh điển, hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên cả nước, trong đó có các sao Việt đồng loạt ra đường ăn mừng chiến thắng. Cũng như nhiều ngôi sao khác, Ngọc Trinh cũng bày tỏ niềm vui tột bậc về thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam.

Đăng tải hình ảnh xinh đẹp quyến rũ, người mẫu nội y liệt kê những cái tên ấn tượng như tiền vệ Quang Hải, thủ môn Tiến Dũng và tiền đạo Đức Chinh... và gửi tới họ những nụ hôn rực rỡ.

Ngọc Trinh gửi những nụ hôn rực rỡ tới đội tuyển U23 Việt Nam-2Ngọc Trinh gửi những nụ hôn rực rỡ tới đội tuyển U23 Việt Nam-3
Ngọc Trinh gửi những "nụ hôn rực rỡ" tới đội tuyển U23 Việt Nam

"Quang Hải tuyệt vời với2 cú đá đẹp, thủ môn Tiến Dũng quá giỏi ở phần đá luân lưu và Đức Chinh là cái tên đẹp nhất mọi thời đại khi 2 lần đưa Việt Nam vào Bán kết và Chung kết U23 Châu Á. U23 Việt Nam gửi đến các bạn những nụ hôn rực rỡ", Ngọc Trinh nhắn gửi.

Trước Ngọc Trinh, nhiều sao Việt cũng bày tỏ cảm xúc vỡ òa sau khi U23 Việt Nam vào chung kết U23 Châu Á. Trường Giang và Tiến Luật "khóc tu tu" như đứa trẻ, trong khi Đàm Vĩnh Hưng dừng cả họp báo và khóc mếu máo khi U23 Việt Nam thắng Qatar.

Chưa hết, giọng ca Xin lỗi tình yêu còn phấn khích mặc quần short, nhảy lên nóc xe ăn mừng chiến thắng trên đường phố. Bên cạnh đó, đông đảo nghệ sĩ Việt như Lê Thúy, Jennifer Phạm, Trương Quỳnh Anh, Á hậu Huyền My, gia đình hoa hậu Diễm Hương... đều xuống đường "quẩy nhiệt tình" cùng dòng người để ăn mừng chiến thắng của các chân sút Việt Nam.

Ngọc Trinh gửi những nụ hôn rực rỡ tới đội tuyển U23 Việt Nam-4Ngọc Trinh gửi những nụ hôn rực rỡ tới đội tuyển U23 Việt Nam-5
Đàm Vĩnh Hưng

Ngọc Trinh gửi những nụ hôn rực rỡ tới đội tuyển U23 Việt Nam-6
Gia đình Diễm Hương xuống đường ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam

Ngọc Trinh gửi những nụ hôn rực rỡ tới đội tuyển U23 Việt Nam-7Ngọc Trinh gửi những nụ hôn rực rỡ tới đội tuyển U23 Việt Nam-8Ngọc Trinh gửi những nụ hôn rực rỡ tới đội tuyển U23 Việt Nam-9
Ngọc Trinh gửi những nụ hôn rực rỡ tới đội tuyển U23 Việt Nam-10
Vợ chồng Jennifer Phạm
Ngọc Trinh gửi những nụ hôn rực rỡ tới đội tuyển U23 Việt Nam-11
Ninh Dương Lan Ngọc

Ngọc Trinh gửi những nụ hôn rực rỡ tới đội tuyển U23 Việt Nam-12
Vợ chồng Lê Thúy

Ngọc Trinh gửi những nụ hôn rực rỡ tới đội tuyển U23 Việt Nam-13
Trương Quỳnh Anh

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.