Ngọc Trinh sexy ai cũng biết, nhưng cứ sexy mãi mà không có gì khác thì cũng chán nhỉ!

Nếu như nhiều người tỏ ra rất hào hứng trước bộ ảnh đầy táo bạo của Ngọc Trinh thì cũng không ít ý kiến cho rằng người đẹp tạo dáng khá phản cảm.

Nếu như nhiều người tỏ ra rất hào hứng trước bộ ảnh đầy táo bạo của Ngọc Trinh thì cũng không ít ý kiến cho rằng người đẹp tạo dáng khá phản cảm.

Ngay từ khi mới đăng tải những hình ảnh hậu trường, bộ ảnh  Ngọc Trinh  khoe vóc dáng trong trang phục nội y "mỏng manh như không" đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Mới đây, Ngọc Trinh đã chính thức tung bộ ảnh này sau một thời gian để người hâm mộ chờ đợi. Trong đó, nữ hoàng nội y "đốt mắt" fan với những khoảnh khắc vô cùng gợi cảm. Thậm chí, Ngọc Trinh còn không ngần ngại bán nude để khoe trọn hình thể cực quyến rũ.

Ngọc Trinh sexy ai cũng biết, nhưng cứ sexy mãi mà không có gì khác thì cũng chán nhỉ! - Ảnh 1.
Ngọc Trinh sexy ai cũng biết, nhưng cứ sexy mãi mà không có gì khác thì cũng chán nhỉ! - Ảnh 2.

Ngọc Trinh diện nội y "mặc như không" trong bộ ảnh mới.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến tán dương và khen ngợi bộ ảnh mới của Ngọc Trinh, khá nhiều cư dân mạng cho rằng người đẹp tạo dáng phản cảm trong một vài hình ảnh. Không những thế, một số còn nhận xét Ngọc Trinh đã khoe thân một cách "quá đà" gây mất thiện cảm.

Ngọc Trinh sexy ai cũng biết, nhưng cứ sexy mãi mà không có gì khác thì cũng chán nhỉ! - Ảnh 3.
Ngọc Trinh sexy ai cũng biết, nhưng cứ sexy mãi mà không có gì khác thì cũng chán nhỉ! - Ảnh 4.

Nhiều người hâm mộ cho rằng Ngọc Trinh tạo dáng phản cảm và khoe thân một cách quá đà trong bộ ảnh mới.

Nổi tiếng với danh xưng nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh từng nhiều lần gây xôn xao với những bộ ảnh vô cùng táo bạo. Do đó, hình tượng một Ngọc Trinh đầy quyến rũ đã in đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên cũng bởi lý do này, việc Ngọc Trinh liên tục tung ảnh sexy đã không còn khiến công chúng quá ngạc nhiên. Thậm chí thời gian gần đây một bộ phận không nhỏ người hâm mộ còn tỏ ra nhàm chán. Giữa showbiz Việt ngày càng có nhiều chân dài theo đuổi phong cách nóng bỏng, Ngọc Trinh dần mất đi sức hút mạnh mẽ ban đầu của mình. Chính vì thế, đông đảo khán giả mong chờ một động thái khác biệt nhằm khẳng định vị thế nữ hoàng nội y từ phía Ngọc Trinh thay vì những bộ ảnh gợi cảm đã không còn sức mạnh gây sốt như trước.

Ngọc Trinh sexy ai cũng biết, nhưng cứ sexy mãi mà không có gì khác thì cũng chán nhỉ! - Ảnh 5.
Ngọc Trinh sexy ai cũng biết, nhưng cứ sexy mãi mà không có gì khác thì cũng chán nhỉ! - Ảnh 6.

Thời gian đầu, những hình ảnh gợi cảm của Ngọc Trinh có sức hút rất lớn. Tuy nhiên gần đây, chúng dần giảm nhiệt khi nữ hoàng nội y liên tục tung ra những bộ ảnh gợi cảm.

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.