Ngôi sao Nhật Bản được mệnh danh 'mỹ nữ 4.000 năm mới gặp' là ai?

Nữ ca sĩ thần tượng Asuka Saito được dân mạng Nhật Bản ca tụng là "mỹ nữ 4.000 năm mới gặp" vì sở hữu ngoại hình thơ ngây, trong sáng.

Nữ ca sĩ thần tượng Asuka Saito được dân mạng Nhật Bản ca tụng là "mỹ nữ 4.000 năm mới gặp" vì sở hữu ngoại hình thơ ngây, trong sáng.

Ngôi sao Nhật Bản được mệnh danh mỹ nữ 4.000 năm mới gặp là ai?-1

Asuka Saito sinh năm 1998 tại Tokyo, Nhật Bản. Asuka mang trong mình dòng máu lai, với bố là người Nhật, còn mẹ đến từ Myanmar. Cô là ca sĩ thần tượng, diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào.

Ngôi sao Nhật Bản được mệnh danh mỹ nữ 4.000 năm mới gặp là ai?-2

Asuka chính thức ra mắt vào tháng 6/2011 với vai trò thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Nhật Bản Nogizaka46 thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên, trước đó cô từng được biết đến khi đóng vai nữ chính lúc còn nhỏ trong phim Sakuran vào năm 2007.

Ngôi sao Nhật Bản được mệnh danh mỹ nữ 4.000 năm mới gặp là ai?-3

Năm 2015, Asuka trở thành người mẫu độc quyền cho tạp chí thời trang CUTiE của công ty giải trí có tiếng Takarajimasha. Mặc dù ấn phẩm này ngừng phát hành vào cùng năm, nữ ca sĩ thần tượng sinh năm 1998 nhận được sự ủng hộ từ đông đảo dân mạng nhờ sở hữu vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết đậm chất nữ sinh Nhật Bản.

Ngôi sao Nhật Bản được mệnh danh mỹ nữ 4.000 năm mới gặp là ai?-4

Sau đó, cô tiếp tục trở thành người mẫu thường xuyên cho một ấn phẩm khác của Takarajimasha, gọi là Sweet. Asuka là gương mặt trẻ nhất mà tạp chí này từng hợp tác. Bên cạnh đó, dù chỉ cao 1m58, nhưng với sức hút không thể đùa, ngôi sao 9x còn được mời làm người mẫu trình diễn trên sàn catwalk. 

Ngôi sao Nhật Bản được mệnh danh mỹ nữ 4.000 năm mới gặp là ai?-5

Ngoài làm mẫu ảnh, Asuka cũng được các nhà phát hành game Nhật Bản săn đón bởi sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng.

Ngôi sao Nhật Bản được mệnh danh mỹ nữ 4.000 năm mới gặp là ai?-6

Năm 2017, Saito đã phát hành cuốn sách ảnh đầu tiên, được xuất bản bởi Gentosha, tiêu thụ 58.215 bản trong tuần đầu tiên. Tính đến tháng 6/2018, cuốn sách ảnh đã bán được hơn 180 nghìn bản. 

Ngôi sao Nhật Bản được mệnh danh mỹ nữ 4.000 năm mới gặp là ai?-7

Song song với hoạt động trong nhóm nhạc và làm mẫu, Asuka Saito còn là diễn viên trẻ được yêu mến. Các tác phẩm cô tham gia chưa nhiều, đa phần đều lấy hình tượng nữ sinh như "Năm tháng ấy tôi từng theo đuổi em", "Cô gái trong mơ"...

Ngôi sao Nhật Bản được mệnh danh mỹ nữ 4.000 năm mới gặp là ai?-8

 Ở Nhật Bản, dân mạng ca tụng cô với danh xưng "mỹ nữ 4.000 năm mới gặp".

Ngôi sao Nhật Bản được mệnh danh mỹ nữ 4.000 năm mới gặp là ai?-9

Qua tuổi 20, Asuka thử thách bản thân nhiều hơn với hình tượng mới, quyến rũ và bạo dạn hơn.

Ngôi sao Nhật Bản được mệnh danh mỹ nữ 4.000 năm mới gặp là ai?-10Ngôi sao Nhật Bản được mệnh danh mỹ nữ 4.000 năm mới gặp là ai?-11Ngôi sao Nhật Bản được mệnh danh mỹ nữ 4.000 năm mới gặp là ai?-12Ngôi sao Nhật Bản được mệnh danh mỹ nữ 4.000 năm mới gặp là ai?-13

Sự thay đổi này nhận được đánh giá tích cực từ dân mạng. Người đẹp biết tiết chế, vừa đủ để gợi cảm, ngọt ngào hơn, mà không khiến fans sốc vì thay đổi quá nhanh.

 

Theo Tiền Phong


Nhật Bản

mỹ nhân Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.