Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm

Nhã Phương, Bảo Thy từng có những mối ràng buộc để họ ăn mặc kín đáo.

Nhã Phương, Bảo Thy từng có những mối ràng buộc để họ ăn mặc kín đáo.
 

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-1Nhã Phương xưa nay vốn dĩ được ví như nàng "ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt, không chỉ xinh đẹp mà cô còn duy trì phong cách "kín cổng cao tường" trong nhiều năm cho tới một ngày người đẹp mặc áo 2 dây trễ nải. Đây cũng là lần mà Nhã Phương bị bố mẹ la và được dặn dò "ra đường phải mặc kín đáo".

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-2

Thế nhưng, ai rồi cùng khác, Nhã Phương cũng không ngoại lệ. Không những mặc váy khoét cổ sâu, sự quyến rũ của bà xã Trường Giang còn được thể hiện qua những trang phục đồ bơi 2 mảnh gợi cảm.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-3

Cô khoe làn da trắng không tỳ vết cùng thân hình với số đo khá chuẩn.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-4

Nhã Phương chuyển hẳn sang phong cách gợi cảm và những chiếc váy trễ tràng khoe vòng 1 liên tiếp được cô chọn mặc đi sự kiện.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-5Sau khi về chung 1 nhà với danh hài Trường Giang, Nhã Phương gợi cảm nhiều hơn và thường xuyên lọt top đẹp với những trang phục sexy trong top mỹ nhân Việt.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-6Ngay cả đến chiếc váy cưới, cô cũng phải khoe thềm ngực hút mắt quan khách.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-7Nhã Phương nhiều lần hớ hênh trước ống kính với áo như chưa chạm đã rơi, khoe cả thềm ngực đầy, xương quai xanh sexy. Những chiếc váy cup ngực tưởng rằng chỉ được ngắm vậy mà có ngày cô lại chinh phục chúng 1 cách vô cùng táo bạo.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-8

Bảo Thy: Mỹ nhân phá lời thề không mặc hở vì sợ khó lấy chồng. Từng tuyên bố sẽ không mặc gợi cảm, sexy với lý do: sợ mẹ mắng nhưng cuối cùng “Công chúa bong bóng” vẫn ngang nhiên phá bỏ lời thề.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-9

Là một trong những mỹ nhân có một thời gian dài kiên định với phong cách thời trang kín cổng cao tường, bánh bèo, tiểu thư và nói không với trang phục khoe thân quá đà, nhưng đó là chuyện quá khứ. Bảo Thy giờ táo bạo tới độ bán nude chụp hình.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-10

Mỗi chuyến du lịch của Bảo Thy là những hình ảnh mặc bikini cắt xẻ tứ bề hay 2 mảnh sexy... được cô chinh phục dễ dàng bởi vóc dáng hoàn hảo cùng làn da trắng không tỳ vết.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-11

Những cách chụp hình của cô cũng gợi cảm hơn, nếu không khoe thềm ngực căng tràn thì nhất định phải khoe được vòng eo con kiến.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-12Ngoài lý do, sợ mẹ mắng thì nhiều người khá buồn cười khi cô từng tiết lộ lý do thật sự: "Tôi từng nghĩ sexy, hở hang sau này sẽ không lấy được chồng”.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-13

Cô liên tiếp "thả thính" người hâm mộ bằng những shoot hình khoe đường cong cơ thể nóng bỏng mắt. Để gợi cảm hơn, nàng "công chúa bong bóng" phải đổ rất nhiều mồ hôi trong phòng tập để lấy lại số cân 48kg.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-14

Không thường xuyên ra sản phẩm âm nhạc nhưng chuyện Bảo Thy "lột xác" thay đổi phong cách trở nên quyến rũ hơn còn nhận được sự quan tâm nhiều hơn cả cô ra MV.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-15

Giờ đây, thanh xuân của Bảo Thy là những chuỗi ngày rong chơi, hưởng thụ và nghĩ mai đi biển mặc bikini màu gì, phối ra sao.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-16

Nhìn Bảo Thy của thời điểm hiện tại với vẻ đẹp body căng tràn, nuột nà khiến người hâm mộ không khỏi thốt lên "Bảo Thy ơi sao không sexy từ sớm hơn?".

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-17

Giữa một showbiz ồn ào, với nhan nhản “ngực khủng” và “vòng ba 1 mét”, với sexy và gợi cảm thì có lẽ hình tượng kín cổng cao tường, khô khan và nhàm chán đã trở nên lỗi thời. Vậy nên, Bảo Thy cũng cần có những thay đổi cho riêng mình cho phù hợp với thị hiếu người hâm mộ.

Nhã Phương không nghe lời phụ huynh, Bảo Thy phá lời thề ngày càng gợi cảm-18Cô nhiều lần khiến người nhìn lo lắng vì váy áo quá mong manh, cảm giác có thể xảy ra sự cố đỏ mặt bất kỳ lúc nào. Bảo Thy không chỉ gợi cảm ở những khoảnh khắc đời thường mà cô đang áp dụng phong cách gợi cảm đó trên khắp các "mặt trận".

 

Theo Dân Việt


Nhã Phương

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.