Nhã Phương liên tục lộ ảnh gầy gò, dáng khẳng khiu

Thường chia sẻ hình ảnh tại phòng tập, Nhã Phương bị nhận xét là gầy hơn thời chưa kết hôn. Nhiều lần cô để lộ đôi chân khẳng khiu, thiếu sức sống.

Thường chia sẻ hình ảnh tại phòng tập, Nhã Phương bị nhận xét là gầy hơn thời chưa kết hôn. Nhiều lần cô để lộ đôi chân khẳng khiu, thiếu sức sống.

Nhã Phương liên tục lộ ảnh gầy gò, dáng khẳng khiu-1

Gần đây, Nhã Phương thường chia sẻ hình ảnh tại phòng tập. Cô tự hào khoe thành quả luyện tập với vòng eo thon gọn. "Dẫu biết phụ nữ chúng mình có hàng trăm nỗi lo, nhưng lo gì thì cũng đừng quên dành chút thời gian yêu bản thân nhé", cô từng viết. Tuy nhiên, nhiều khán giả khuyên cô nên tăng cân bởi thân hình hiện tại khá gầy, chân tay khẳng khiu. 

Nhã Phương liên tục lộ ảnh gầy gò, dáng khẳng khiu-2

"Đẹp rồi nhưng có điều hơi ốm chị ơi, nhớ giữ gìn sức khỏe nhé", "Chị Nhã Phương ơi, quá gầy rồi, không còn gương mặt dễ thương lúc trước khi lấy chồng. Em thích chị của trước kia, khi đó đã đẹp rồi đâu cần giảm cân", "Chị ơi sao ốm thế, anh Trường Giang không chăm sóc tốt cho chị ạ", khán giả bình luận. Những hình ảnh gần đây của Nhã Phương đều bị nhận xét gầy so với trước.

Nhã Phương liên tục lộ ảnh gầy gò, dáng khẳng khiu-3

Sau khi kết hôn, ngoại hình của Nhã Phương luôn là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Vào tháng 5, khi cùng mẹ và chị em gái tới khu vui chơi, cô để lộ đôi chân gầy gò. Gương mặt của nữ diễn viên xinh đẹp nhưng vóc dáng bị đánh giá thiếu sức sống. Hình ảnh của cô khiến người hâm mộ lo lắng. 

Nhã Phương liên tục lộ ảnh gầy gò, dáng khẳng khiu-4

Theo hình ảnh do Nhã Phương chia sẻ, có thể thấy sau khi có con, nữ chính Tuổi thanh xuân tích cực luyện tập để có được vóc dáng cân đối. Thậm chí dịp lễ 30/4, vợ chồng cô không du lịch xa nhà mà gặp gỡ bạn bè, tập gym. Cô tự hào với thành quả tập luyện: "Người người nhà nhà đi ăn lễ, em đi ăn hành. Buổi tập thứ 16, cố lên".

Nhã Phương liên tục lộ ảnh gầy gò, dáng khẳng khiu-5

Trong bức ảnh du lịch bên gia đình, đôi chân của cô cũng bị nhận xét khẳng khiu. Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào tháng 8/2018. Nữ diễn viên bí mật sinh con đầu lòng vào cuối tháng 1. Sau khi lập gia đình, cô ít xuất hiện và tập trung thời gian để chăm lo tổ ấm. 

Nhã Phương liên tục lộ ảnh gầy gò, dáng khẳng khiu-6

Nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết cô không đảm đang bằng chồng. Trường Giang thường dậy sớm và nấu các món ngon cho vợ. Đặc biệt, cô cảm thấy hạnh phúc khi được bố chồng và anh chị em quan tâm, chăm sóc.

Nhã Phương liên tục lộ ảnh gầy gò, dáng khẳng khiu-7

"Lúc đang yêu, mình thường làm theo ý của mình. Nhưng sau kết hôn, chuyện gì Nhã Phương cũng chia sẻ với chồng. Các cụ cũng nói thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn. Nhiều người nói cưới chồng cực lắm nhưng Nhã Phương lại rất may mắn. Phương chưa thấy bất kỳ điều gì cực hết. Bên nhà chồng và đặc biệt bố chồng luôn yêu quý Phương", cô tâm sự.



Theo Zing


sao Việt

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.