Nhã Phương lộng lẫy xuất hiện sau tin đồn đóng nữ chính "Hậu duệ Mặt trời"

Nhã Phương khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp sau tin đồn đóng nữ chính "Hậu duệ mặt trời".

Nhã Phương khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp sau tin đồn đóng nữ chính "Hậu duệ mặt trời".

Giữa tâm điểm "tin đồn" Nhã Phương sẽ vào vai bác sĩ của Song Hye Kyo trong "Hậu duệ Mặt trời" Việt Nam, Nhã Phương rạng rỡ xuất hiện trong chiếc đầm trắng tinh khôi tham dự show diễn của NTK Chung Thanh Phong vào chiều ngày 16/6.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, thanh tú cùng vóc dáng ngày càng mảnh mai, Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý của quan khách và khán giả.

Nhã Phương cho biết tiêu chí lựa chọn trang phục của cô là đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế. Những chiếc váy trắng luôn có sức hút với Nhã Phương.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang lan truyền thông tin Nhã Phương đóng "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt cùng Song Luân, Cao Thái Hà, Hữu Vi.

Tuy Nhã Phương và ekip sản xuất "Hậu duệ Mặt trời" Việt Nam chưa chính thức xác nhận nhưng nhiều hình ảnh hậu trường lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, gần như chắc chắn Nhã Phương sẽ đóng vai này.

Cách đây 3 năm, Nhã Phương cũng từng thổ lộ ước mơ sẽ trở thành một Song Hye Kyo của Việt Nam.

Hiện tại, Nhã Phương đang có phim truyền hình lên sóng VTV mang tên "Ngày đó mình đã yêu".


Về những ồn ào tình cảm liên quan đến Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương cho biết cô không muốn nhắc đến nhiều. Nhã Phương ở thời điểm hiện tại sẽ sống cho bản thân mình nhiều hơn, đồng thời dành thời gian suy nghĩ đến điều tích cực thay cho nỗi buồn.

Theo Helino


Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.