Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân

Nhã Tiên từng được biết đến trên mạng xã hội nhờ bức ảnh ngủ gật ở sân trường.

Nhã Tiên từng được biết đến trên mạng xã hội nhờ bức ảnh ngủ gật ở sân trường. Gần đây, cô lấn sân sang ca hát và bị tẩy chay vì phát hành MV có nội dung phản cảm.

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-1

Gần đây, MV Em muốn cho anh xem này đã bị gỡ bỏ vì có nội dung thô tục. Chủ nhân ca khúc - Nhã Tiên - nhận nhiều lời chỉ trích vì mặc trang phục phản cảm, khoe thân. 

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-2

Nhã Tiên sinh năm 2000, tên thật là Nguyễn Thủy Tiên. Trước khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, cô gái 19 tuổi từng nổi tiếng đình đám trên các trang cộng đồng và có biệt danh "hot girl ngủ gật" nhờ bức ảnh tranh thủ chợp mắt trong sân trường. Thời điểm đó, Nhã Tiên đang học lớp 12 tại THPT Mỹ Hào, Hưng Yên. 

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-3

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-410X từng lọt top 12 chương trình Vietnam Idol 2016, top 50 Kpop Star Hunt 2012. Ngoài ra, cô từng xuất hiện trên báo Hàn khi ra sân bóng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Truyền thông xứ kim chi dành nhiều lời khen cho ngoại hình xinh đep, thuần khiết của hot girl ngủ gật. 

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-5

Nhã Tiên còn tham gia đội hình 32 cô gái xinh đẹp của chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Cô mặc áo của đội tuyển Nhật Bản, trở thành hoạt náo viên luôn đồng hành cùng mỗi trận bóng của xứ sở hoa anh đào. 

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-6

Thời điểm tham gia Nóng cùng World Cup 2018, bức ảnh ngủ gật tại trường quay VTV của Nhã Tiên từng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Cô gái sinh năm 2000 có gương mặt trẻ thơ nhưng lại sở hữu thân hình với những đường cong nóng bỏng. 

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-7

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-8Ngoài đời, chủ nhân ca khúc tai tiếng Em muốn cho anh xem này theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Cô thường mặc áo dây, đầm cúp ngực để khoe vòng một đầy đặn. 10X còn khiến nhiều người ghen tỵ khi sống sanh chảnh, xa hoa, luôn dùng hàng hiệu đắt tiền. 

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-9

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-10Khoảng một năm trở lại đây, Nhã Tiên thay đổi hình tượng, thường xuyên đăng hình mặc hở hang, khoe thân và có phát ngôn gây sốc.

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-11

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-12Trên trang cá nhân, cô gái gốc Hưng Yên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ghi lại cuộc sống sang chảnh, tận hưởng tiện nghi đắt tiền của mình. Tuy nhiên, trang phục của cô trong những bức hình này thường nhận phản hồi tiêu cực của khán giả. Bộ ảnh mặc chiếc váy lưới trong suốt, khiến Nhã Tiên gần như nude 100% khiến cô bị chỉ trích nặng nề. 

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-13

Gần đây, khi tuyên bố theo đuổi sự nghiệp cầm mic, 10X đã có loạt phát ngôn bị đánh giá là ngông cuồng như "đi hát sẽ thành công hơn Chi Pu", "chỉ có cách gây chú ý trái chiều thì mới được mọi người chú ý"... Trả lời phỏng vấn hồi đầu tháng 11, cô cho biết bản thân bị trầm cảm vì những lời chỉ trích nhận được sau phát ngôn về đàn chị Chi Pu. 

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-14

Nhã Tiên - từ hot girl ngủ gật đến cô gái chiêu trò, nghiện khoe thân-15Về MV Em muốn cho anh xem này, Nhã Tiên bị chỉ trích nặng nề khi mặc trang phục có 2 tà áo giống áo dài nhưng không quần, tương tự hành động của nữ ca sĩ Mỹ cách đây không lâu. Giọng hát của hot girl ngủ gật bị đánh giá là mờ nhạt, yếu ớt, hát không rõ lời.



Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nha-tien-tu-hot-girl-ngu-gat-den-co-gai-chieu-tro-nghien-khoe-than-post1015869.html

Hot girl ngủ gật

khoe thân

khoe thân phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.