Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí

Con gái "bom sex gốc Việt" được nhận xét đẹp không kém cạnh 2 ái nữ sao 18+ Hong Kong.

Con gái "bom sex gốc Việt" được nhận xét đẹp không kém cạnh 2 ái nữ sao 18+ Hong Kong.


Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-1

Khâu Thục Trinh được mệnh danh là nữ thần phim 18+ Hong Kong với hàng loạt tác phẩm ấn tượng như "Sát thủ lõa thể", "Thợ săn thành phố",....Trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Khâu Thục Trinh bất ngờ kết hôn với đại gia ngành IT – Thẩm Gia Vỹ năm 1999 và ngừng đóng phim. Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống rất viên mãn bên chồng đại gia và ba cô con gái xinh đẹp: Thẩm Nguyệt, Thẩm Nhật và Thẩm Thần. Trong đó, đáng chú ý nhất là cô con gái cả Thẩm Nguyệt.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-2

Thẩm Nguyệt thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ từ gương mặt trái xoan tới đôi môi cong hờn dỗi cùng nước da trắng mịn, nụ cười rạng rỡ. Vừa tròn 18 tuổi, con gái Khâu Thục Trinh được truyền thông Hong Kong gọi với cái tên tiểu thư xinh đẹp nhất Hương cảng.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-3

Sinh ra trong điều kiện khá giả, có cha là CEO một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Hong Kong, ngay từ nhỏ Thẩm Nguyệt đã chứng minh được gu ăn mặc riêng.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-4

Trái ngược với người mẹ nổi tiếng, chân dài 18 tuổi có kế hoạch gia nhập làng mốt Hong Kong. Từ đầu năm 2019, người đẹp sinh năm 2001 đã làm mẫu cho thương hiệu thời trang của cha.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-5

Hồi tháng 2 vừa qua, con gái Khâu Thục Trinh đã trổ tài catwalk trong show Thẩm Gia Vỹ tổ chức ở London, Anh và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-6

Ngoài đời, Thẩm Nguyệt chuộng gu thời trang năng động, cá tính và trẻ trung. Mỗi lần xuất hiện, con gái nữ hoàng phim 18+ Hong Kong lại thu hút sự chú ý vì phong cách ăn mặc sành điệu.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-7

Vài năm trước, cô được nhiều công ty giải trí săn đón song người đẹp thế hệ 10X và mẹ chưa ký hợp đồng với công ty nào.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-8

Chung Lệ Đề được mệnh danh là “quả bom sex gốc Việt“ nhờ những cảnh nóng táo bạo trong phim 18+ "Mệ kế", "Samsara", "Aces Go Places"... Ngoài ra, cô còn tham gia nhiều bộ chính thống như "Thiên long bát bộ" bản 2003, "Nhân ngư truyền thuyết", "Vua phá hoại"... Nữ diễn viên sinh ra và lớn lên ở Canada, có mẹ là người Việt, bố là người Việt gốc Hoa. Cách đây không lâu, loạt ảnh của Yasmine Ross - con gái đầu lòng Chung Lệ Đề gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-9

Người hâm mộ hết lời ca tụng nhan sắc xinh đẹp của con gái Chung Lệ Đề. Người đẹp 21 tuổi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và người cha ngoại quốc - Glen Ross với đôi mắt sắc sảo, gương mặt phúc hậu. Đặc biệt, Yasmina còn được khen có nhiều nét giống đại mỹ nhân Vương Tổ Hiền khi còn trẻ.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-10

Yasmine là con gái đầu lòng của ngôi sao gốc Việt với chồng cũ là giám đốc khách sạn người Bỉ tên Glen Ross. Sau khi ly hôn, Lệ Đề kết hôn lần hai với nhạc sĩ Đài Loan Nghiêm Chấn Tường, sinh hai con gái. Khi nữ diễn viên tái hôn với Trương Luân Thạc, Yasmine và hai em gái cùng mẹ khác cha cũng đổi sang họ bố dượng và có tên gọi Trung Quốc là Trương Mẫn Quân.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-11

Hiện Yasmine đang học Đại học tại Canada. Con gái Lệ Đề thích đàn hát và có niềm đam mê với nhiếp ảnh.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-12

Yasmine khoe ảnh xinh đẹp bên mẹ. Cô cũng là người ủng hộ Chung Lệ Đề kết hôn với Trương Luân Thạc.  Dù nữ diễn viên gốc Việt muốn sinh con cho người chồng thứ ba song Yasmine phản đối vì lo lắng cho sức khỏe của mẹ.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-13

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào, tinh khôi của Yasmine. Ở góc chụp nghiêng, con gái Chung Lệ Đề lộ rõ vẻ đẹp lai Tây quyến rũ.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-14

Diệp Ngọc Khanh (Veronica Yip) là ngôi sao phim 18+ nổi tiếng Hong Kong trong thập niên 80 - 90 nhờ thân hình nóng bỏng. Á hậu 2 Hoa hậu châu Á 1985 được biết đến với nhiều bộ phim như "Hãy chiếm lấy em" (1991), "Người đàn bà đẹp" (1992), "Khát khao thầm kín"... Đang có sự nghiệp thành công, Diệp Ngọc Khanh bất ngờ kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hoa: Hồ Triệu Minh và chuyển sang Mỹ định cư cùng ông xã. Cặp đôi có ba người con, 1 gái, 2 trai (Hồ Chỉ Hân – Victoria, Hồ Khả Thông - Jeffrey Junior và Hồ Dĩ Thông – Jeffreson. Trong số đó, cô con gái lớn của Diệp Ngọc Khanh được giới truyền thông Hong Kong rất quan tâm.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-15

Hồ Chỉ Hân (Victoria) sinh năm 1999, năm nay tròn 20 tuổi, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ không kém người mẹ nổi tiếng.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-16

Trên trang cá nhân, con gái đầu lòng của Diệp Ngọc Khanh thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini gợi cảm trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-17

Người đẹp 20 tuổi sở hữu vóc dáng rất nóng bỏng cùng làn da nâu săn chắc.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-18

Hồ Chỉ Hân được cha mẹ hết mực nuông chiều. Năm 2004, vợ chồng Diệp Ngọc Khanh – Hồ Triệu Minh bỏ ra một số tiền khổng lồ để mua một tòa nhà lớn thứ hai ở khu Chinatown tại New York. Cặp đôi lấy tên tiếng Anh của Hồ Chỉ Hân đặt tên cho tòa nhà này: Victoria Tower.

Nhan sắc 3 ái nữ sao phim Hong Kong đẹp nhất làng giải trí-19

Diệp Ngọc Khanh có mặt tại buổi lễ tốt nghiệp trung học của con gái cưng vào tháng 6.2017. Từ khi rời làng giải trí, nữ diễn viên ít cập nhật thông tin cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội.



Theo Dân Việt


sao Hong Kong

Chung Lệ Đề

Khâu Thục Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.