Nhan sắc 4 cô gái sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Brazil, Indonesia, Malaysia và Campuchia đã công bố đại diện dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Song không phải cô gái nào cũng được đánh giá cao về nhan sắc.

Brazil, Indonesia, Malaysia và Campuchia đã công bố đại diện dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Song không phải cô gái nào cũng được đánh giá cao về nhan sắc.

Nhan sắc 4 cô gái sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019-1

Frederika Alexis Cull là đại diện của Indonesia tại Miss Universe năm nay. Chuyên trang Missosology tiết lộ hoa hậu 19 tuổi, cao 1,74 m và đang theo học chuyên ngành kinh doanh quốc tế. Ngoài tiếng mẹ đẻ, cô còn nói lưu loát ngôn ngữ của Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập và Anh Quốc.

Nhan sắc 4 cô gái sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019-2

Nhan sắc của Alexis Cull hợp mắt số đông, chuẩn tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, làn da nâu chắc khỏe. Ngoài đời, 9X sống đúng với lứa tuổi của mình là trẻ trung, hồn nhiên và năng động. Cô là người yêu động vật, từng hợp tác với các nhà bảo vệ động vật ở Jakarta để cứu và bảo vệ thú cưng bị bỏ rơi.

Nhan sắc 4 cô gái sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019-3

Đại diện của Campuchia tại Miss Universe 2019 là Somnang Alyna - nữ ca sĩ 9X vừa đăng quang cuộc thi nhan sắc trước đó tại quê nhà. Trên diễn đàn bàn về sắc đẹp, dân mạng cho rằng Alyna sẽ lép vế trước các đối thủ khác vì vóc dáng nhỏ bé của mình (dưới 1,7m). 

Nhan sắc 4 cô gái sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019-4

Không chỉ vậy, gương mặt ngọt ngào của 9X được cho là sẽ hợp với cuộc thi Miss Teen hơn là đấu trường khốc liệt như Miss Universe. Nhưng có vẻ cô không quan tâm tới những lời chê bai mình. Trên trang cá nhân, Alyna chia sẻ bí quyết thành công của cô là mạnh mẽ và tự tin.

Nhan sắc 4 cô gái sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019-5

Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia được đánh giá cao về nhan sắc lẫn trí tuệ - người mẫu Shwetajeet Kaur, 21 tuổi và cao 1,72 m. Hoa hậu cho biết cô nói thành thạo tiếng Anh, tiếng Malaysia, tiếng Ba Tư và tiếng Hindi. Sở thích của 9X là nghe nhạc, đọc sách, đi bộ đường dài và du lịch.

Nhan sắc 4 cô gái sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019-6

Trong cuộc thi Hoa hậu Malaysia trước đó, cô đã vượt qua 17 ứng cử viên sáng giá để đăng quang ngôi vị cao nhất. "Có rất nhiều phụ nữ ngoài kia không tự tin về bản thân họ. Vì vậy, tôi muốn dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng để kêu gọi họ hãy yêu lấy chính mình", cô chia sẻ. 

Nhan sắc 4 cô gái sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019-7

Gây chú ý hơn cả là hoa hậu người Brazil Julia Horta. Cô gái 24 tuổi chinh phục người yêu sắc đẹp bởi vẻ đẹp cá tính và bốc lửa, với mái tóc ngắn ngang vai, thẳng mượt. Nụ cười tươi cùng thân hình căng tràn sức sống cũng là điểm cộng của mỹ nhân này. 

Nhan sắc 4 cô gái sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019-8

Để có thể mang về chiếc vương miện Hoa hậu Brazil, Julia Horta mất nhiều thời gian tập luyện kỹ năng và hình thể. Nhiều người nhận xét Horta có nét giống Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo. Trên mạng xã hội, người hâm mộ liên tục chia sẻ ảnh của Horta và đoán cô sẽ tiến sâu tại Miss Universe năm nay. 

Ảnh: FBNV, Missosology

Theo Zing


Hoa hậu Hoàn vũ 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.