Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo

Người yêu của Chi Bảo được khen về ngoại hình và sự tự tin. Hai người đã hẹn hò bí mật một thời gian.

Người yêu của Chi Bảo được khen về ngoại hình và sự tự tin. Hai người đã hẹn hò bí mật một thời gian.

Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo-1

Mới đây, Chi Bảo khiến khán giả bất ngờ khi công khai bạn gái trên trang cá nhân. Anh gọi cô là "my love". Nam diễn viên hơn người yêu 16 tuổi nhưng cả hai vẫn đẹp đôi, cân xứng. Đông đảo bạn bè để lại lời chúc mừng diễn viên Đồng tiền xương máu đã tìm được hạnh phúc mới sau khi ly hôn lần hai.

Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo-2

Người yêu của Chi Bảo hiện kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Lý Thùy Chang hiện sở hữu cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và TP.HCM. Theo chia sẻ của người đẹp, cô sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh ở thủ đô. Từ khi 16 tuổi, cô đã được mẹ dẫn dắt làm kinh doanh.

Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo-3Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo-4

Những hình ảnh Thùy Chang đăng tải có thể thấy cô sở hữu thân hình cân đối, gợi cảm. Trong ảnh, bạn gái Chi Bảo tự tin khoe vóc dáng trong bộ trang phục áo tắm một mảnh. 

Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo-5

Cô tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng cân đối là chăm chỉ tập thể dục. Bạn bè khen ngợi Thùy Chang tập yoga điêu luyện.

Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo-6

Bạn gái mới của Chi Bảo có cuộc sống sang chảnh. Cô sử dụng nhiều món đồ hiệu đắt đỏ và thường xuyên du lịch nước ngoài. 

Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo-7

Trên Facebook, người đẹp liên tục đăng tải hình ảnh các chuyến du lịch trong và ngoài nước. 

Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo-8

Bạn gái Chi Bảo cho biết cô thuộc tuýp phụ nữ quyết đoán, mạnh mẽ và tự lập. Theo đó, cô thích tự mình xây dựng sự nghiệp hơn là cố gắng kiếm một tấm chồng tốt để dựa dẫm. Cô tự nhận mình cứng rắn không kém đàn ông.

Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo-9

Mới hẹn hò người đẹp 8X nhưng Chi Bảo thể hiện tình cảm mặn nồng dành cho bạn gái. Ngay lần đầu đưa cô tham gia sự kiện, nam diễn viên đã nắm chặt tay, ôm eo cô suốt chương trình. Trước khi gắn bó với Chi Bảo, Thùy Trang đã có vài mối tình nhưng cô cho biết "chưa tìm được người tâm đầu ý hợp".

Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo-10Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo-11

Nữ doanh nhân 8X tận hưởng cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc. Cô và Chi Bảo đã hẹn hò một thời gian trước khi công khai trên mạng xã hội.

Nhan sắc bạn gái kém 16 tuổi của diễn viên Chi Bảo-12Lý Thùy Chang có mối quan hệ thân thiết với hoa hậu Giáng My, Ngọc Trinh, Đỗ Mỹ Linh, Nhật Kim Anh... Nhan sắc của bạn gái Chi Bảo được nhận xét không hề thua kém các người đẹp trong showbiz.


Theo Zing


bạn gái Chi Bảo

Chi Bảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.