Nhan sắc bạn gái Trọng Đại qua 6 cuộc thi hoa hậu

Nguyễn Huyền Trang tham gia tổng cộng 6 cuộc thi sắc đẹp từ khi còn là sinh viên đại học. Hiện, cô là một trong những thí sinh của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Nguyễn Huyền Trang tham gia tổng cộng 6 cuộc thi sắc đẹp từ khi còn là sinh viên đại học. Hiện, cô là một trong những thí sinh của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Nhan sắc bạn gái Trọng Đại qua 6 cuộc thi hoa hậu-1

Từ năm 2015, Nguyễn Huyền Trang đã thử sức ở lĩnh vực sắc đẹp. Cô tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức và đoạt danh hiệu á hoàng 2. Lúc này, nhan sắc của cô gái sinh năm 1996 được nhận xét mờ nhạt, chưa ấn tượng. Hơn nữa, đây cũng là cuộc thi nhỏ nên không được số đông chú ý. Ảnh: Mạnh Thắng. 

Nhan sắc bạn gái Trọng Đại qua 6 cuộc thi hoa hậu-2

Năm 2016, cô gái gốc Quảng Ninh tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam. Tuy nhiên, cô không đoạt thành tích cao, ngoài giải phụ Người đẹp Ảnh. Ảnh: VTV.

Nhan sắc bạn gái Trọng Đại qua 6 cuộc thi hoa hậu-3

Năm 2017, Huyền Trang tìm đến sân chơi lớn hơn - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô bị công chúng "ném đá" vì phát ngôn gây tranh cãi. Huyền Trang được lựa chọn vào bán kết, nhưng cuối cùng cô xin rút hồ sơ để tham gia Hoa hậu Đại dương. Ảnh: BTC.

Nhan sắc bạn gái Trọng Đại qua 6 cuộc thi hoa hậu-4

Trong phần ghi hình chương trình, khi được hỏi bạn nghĩ gì về vương miện hoa hậu, Huyền Trang nói: "Sự nổi tiếng, thu nhập thật cao. Vì em thấy như chị Phạm Hương bây giờ có nhiều show quảng cáo rất lớn, đi sự kiện rất nhiều, em rất ngưỡng mộ. Và tất nhiên sau đó thì kiếm được rất nhiều tiền". Giám khảo hỏi thêm: "Bao nhiêu tiền sẽ là đủ?", cô nói: "Con người thì lòng tham vô đáy. Mình kiếm bao nhiêu thì cứ kiếm thôi. Nếu em có nhiều tiền hơn nữa thì em có thể cho vào công quỹ nhà nước hoặc bảo vệ môi trường". Ảnh: BTC.

Nhan sắc bạn gái Trọng Đại qua 6 cuộc thi hoa hậu-5

Ở Hoa hậu Đại dương 2017, Huyền Trang được đánh giá là thí sinh nặng ký ngay từ đầu. Bản thân cô cũng thừa nhận phù hợp sân chơi này hơn và có cơ hội tiến xa. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,73 m, số đo ba vòng 84-63-91. 

Nhan sắc bạn gái Trọng Đại qua 6 cuộc thi hoa hậu-6

Kết quả, Huyền Trang đạt thành tích top 5 chung cuộc (Lê Âu Ngân Anh đăng quang). Sau chung kết, 9X chia sẻ cô hài lòng với kết quả và không bình luận về trường hợp của Hoa hậu Ngân Anh. 

Nhan sắc bạn gái Trọng Đại qua 6 cuộc thi hoa hậu-7

Lúc này, Huyền Trang chưa có quan hệ tình cảm với cầu thủ Trọng Đại. Khoảng giữa năm 2018, cặp uyên ương mới để lộ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau, cùng đi du lịch. 

Nhan sắc bạn gái Trọng Đại qua 6 cuộc thi hoa hậu-8

Đầu năm 2019, Huyền Trang lại gây chú ý khi xuất hiện tại buổi tuyển chọn Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Cô cho biết không được gia đình cũng như bạn trai ủng hộ đi thi sắc đẹp, nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi đến cùng. 9X bộc bạch: "Tôi nghĩ bố mẹ có thể không hài lòng nhưng vẫn tôn trọng lựa chọn của mình. Tôi đã trưởng thành, có thể tự quyết định tương lai của bản thân". Ảnh: BTC.

Nhan sắc bạn gái Trọng Đại qua 6 cuộc thi hoa hậu-9

Huyền Trang cho biết cô tự tin ở khả năng catwalk vì có nhiều kinh nghiệm hơn so với những gương mặt mới. Tuy vậy, hình thể của cô chưa thực sự đẹp như mong muốn, cần giảm cân thêm. Trước những nhận xét Huyền Trang là bạn gái của cầu thủ U23 nên mới được chú ý, cô phản bác: "Tôi nghĩ mình có năng lực để tự tỏa sáng, không cần phải dựa hơi ai". Ảnh: BTC.

Nhan sắc bạn gái Trọng Đại qua 6 cuộc thi hoa hậu-10

Mới đây, cô gái 23 tuổi gây bất ngờ khi tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam 2019). Huyền Trang có mặt trong top 35 thí sinh sẽ tranh tài ở vòng chung khảo khu vực phía Bắc. Nhiều khán giả cho rằng có thể cô đã rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt để tìm cho mình cơ hội khác. Ảnh: BTC.

 

Theo Zing


Nguyễn Huyền Trang

bạn gái Trọng Đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.