Nhan sắc chân phương của sao Việt 10 năm trước, xuất sắc nhất vẫn là ngọc nữ Tăng Thanh Hà

10 năm trước, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Thanh Thúy và loạt mỹ nhân Việt khác đều sở hữu gương mặt trẻ trung tươi sáng.

10 năm trước, Tăng Thanh Hà, Thanh Hăng, Thanh Thúy và loạt mỹ nhân Việt khác đều sở hữu gương mặt trẻ trung tươi sáng làm bao người say đắm muốn ngắm mãi không thôi.

Nhan sắc chân phương của sao Việt 10 năm trước, xuất sắc nhất vẫn là ngọc nữ Tăng Thanh Hà-1Mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ lại hình ảnh từng chụp hậu trường trong các MV, bộ phim nổi tiếng của các diễn viên, người mẫu đình đám một thời từng cộng tác với anh. Trong hình là diễn viên Thanh Thúy. Cô khoe nhan sắc mộc mạc khi đóng vai nữ chính trong MV đầu tay của ca sĩ Hàn Thái Tú, được quay vào năm 2003.

Nhan sắc chân phương của sao Việt 10 năm trước, xuất sắc nhất vẫn là ngọc nữ Tăng Thanh Hà-2Thanh Thúy ở tuổi 21 là gương mặt trẻ đắt show chụp ảnh lịch, bìa báo. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng ca ngợi bà xã Đức Thịnh là diễn viên có gương mặt mộc đẹp nhất Việt Nam.

Nhan sắc chân phương của sao Việt 10 năm trước, xuất sắc nhất vẫn là ngọc nữ Tăng Thanh Hà-3Là bạn thân của Hàn Thái Tú nên Thanh Hằng cũng có mặt để động viên tinh thần nam ca sĩ trong buổi quay.

Nhan sắc chân phương của sao Việt 10 năm trước, xuất sắc nhất vẫn là ngọc nữ Tăng Thanh Hà-4Nhan sắc mộc mạc với nước da ngăm, khuôn miệng rộng của Thanh Hằng thời điểm vừa đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 còn gây nhiều tranh cãi.

Nhan sắc chân phương của sao Việt 10 năm trước, xuất sắc nhất vẫn là ngọc nữ Tăng Thanh Hà-5Thanh Hằng chụp hình cùng Như Cầm thời mới đăng quang hoa hậu.

Nhan sắc chân phương của sao Việt 10 năm trước, xuất sắc nhất vẫn là ngọc nữ Tăng Thanh Hà-6Trước đó, Vũ Ngọc Đãng chia sẻ những hình ảnh hậu trường của "Bỗng dưng muốn khóc". Có thể nói, "Bỗng dưng muốn khóc" là dự án nổi tiếng nhất của đạo diễn, đồng thời đưa tên tuổi Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải trở thành ngôi sao.

Nhan sắc chân phương của sao Việt 10 năm trước, xuất sắc nhất vẫn là ngọc nữ Tăng Thanh Hà-7Những hình ảnh xinh đẹp trong tà áo dài của Trúc (Tăng Thanh Hà) đến nay vẫn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Khi những hình ảnh ngày ấy được đạo diễn chia sẻ, khán giả không khỏi bồi hồi nhớ về thời gian "Bỗng dưng muốn khóc" gây sốt màn ảnh nhỏ.

Nhan sắc chân phương của sao Việt 10 năm trước, xuất sắc nhất vẫn là ngọc nữ Tăng Thanh Hà-8Hình ảnh của diễn viên Hoài Trang, Kim Hiền trong phim ngắn "Con gà trống" của đạo diễn Quang Dũng. Mái tóc dài, nét đẹp mộc mạc, dịu dàng của hai diễn viên là hình ảnh lạ lẫm với nhiều khán giả.

Nhan sắc chân phương của sao Việt 10 năm trước, xuất sắc nhất vẫn là ngọc nữ Tăng Thanh Hà-9Hiện tại, Kim Hiền định cư tại Mỹ. Cô tập trung chăm sóc gia đình, phụ giúp chồng kinh doanh. Vì nhớ nghề, thỉnh thoảng nữ diễn viên sinh năm 1982 góp mặt trong một số sự kiện và đi diễn kịch khi có thời gian rảnh.

Nhan sắc chân phương của sao Việt 10 năm trước, xuất sắc nhất vẫn là ngọc nữ Tăng Thanh Hà-10Đoan Trang hiện có cuộc sống khá im ắng. Hình ảnh chụp năm 2002 do Vũ Ngọc Đãng chia sẻ khiến công chúng nhớ về một thời hoàng kim của nữ ca sĩ. Ngày ấy, Đoan Trang 24 tuổi, diện mạo cá tính, trẻ trung. Đó cũng là thời gian cô thành công trong sự nghiệp, có nhiều ca khúc hit như "Forget me not", "Khi ta 20",... Thành công năm ấy giúp cô được bình chọn là ca sĩ trẻ triển vọng của Làn sóng xanh. Đoan Trang của hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã người Thụy Điển và con gái.

Nhan sắc chân phương của sao Việt 10 năm trước, xuất sắc nhất vẫn là ngọc nữ Tăng Thanh Hà-11Kỷ niệm mà Vũ Ngọc Đãng lưu giữ về nữ diễn viên Mỹ Uyên là hình ảnh cô trẻ trung, năng động trong mẫu áo chấm bi đỏ. Hiện giờ, khi Mỹ Uyên luôn xuất hiện đằm thắm, sang trọng, những hình ảnh quá khứ của cô khiến nhiều người bất ngờ, thích thú.

 

Theo Khoevadep


Tăng Thanh Hà

Thanh Hằng

Thanh Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.