Nhan sắc của mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019

Mỹ nhân 9X nổi tiếng của Philippines vừa được trang web Starmometer trao cho danh hiệu "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019".

Mỹ nhân 9X nổi tiếng của Philippines vừa được trang web Starmometer trao cho danh hiệu "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019".

Nhan sắc của mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019-1
Mỹ nhân nổi tiếng của Philippines, Liza Soberano vừa trở thành "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019" do trang web Starmometer công bố. Kết quả này dựa trên sự bình chọn của người hâm mộ trên toàn thế giới thông qua các trang mạng xã hội.
Nhan sắc của mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019-2
Liza Soberano sinh ngày 4/1/1998 ở California, Hoa Kỳ. Cô có bố là người Philippines và mẹ là người Mỹ. Đến năm 10 tuổi cô chuyển đến thủ đô Manila, Philippines sinh sống.
Nhan sắc của mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019-3
Cô bắt đầu sự nghiệp của mình ở làng giải trí Philippines khi mới chỉ 13 tuổi với vai diễn trong phim Wansapanataym của đài ABS-CBN.
Nhan sắc của mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019-4
Sự nghiệp của mỹ nhân 9x này bùng nổ vào năm 2017 khi bộ phim điện ảnh My Ex and Whys của cô thu về tới 31,5 triệu Peso chỉ trong ngày công chiếu đầu tiên. Tên tuổi của cô được phủ sóng rộng rãi hơn qua thành công của bộ phim này.
Nhan sắc của mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019-5
Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp nên Liza Soberano được rất nhiều nhãn hàng chọn làm gương mặt quảng cáo. Cô được xem là "con cưng" của hãng mỹ phẩm Maybelline New York ở thị trường Philippines.
Nhan sắc của mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019-6
Trước khi trở thành "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019" của Starmometer, cô từng giành được ngôi vị số 1 trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2017 do trang TC Candler bình chọn.
Nhan sắc của mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019-7
Không chỉ biến hóa qua nhiều vai diễn trên màn ảnh mà cô còn thử nghiệm nhiều phong cách cá tính khác nhau trên các trang bìa tạp chí của Philippines.

Nhan sắc của mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019-8
Không chỉ sỡ hữu gương mặt thanh tú mà cô còn có một thân hình gợi cảm không kém.
Nhan sắc của mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019-9 sân sang các cuộc thi nhan sắc để có thể mang vinh quang về cho đất nước nghìn đảo này.
Nhan sắc của mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019-10
Liza Soberano là một trong những người nổi tiếng có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội Instagram với 9,6 triệu người.
Nhan sắc của mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2019-11
Về đời sống riêng tư, hiện mỹ nhân 9x này đã có bạn trai là nam diễn viên Enrique Gil. Cả hai công khai quen nhau từ tháng 10/2014.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.