Nhan sắc của những 'tiểu tam' bị ghét trên màn ảnh Việt

Phương Oanh, Quỳnh Kool, Quỳnh Nga đều bị khán giả chê bai khi vào vai người thứ ba lẳng lơ và mưu mô.

Phương Oanh, Quỳnh Kool, Quỳnh Nga đều bị khán giả chê bai khi vào vai người thứ ba lẳng lơ và mưu mô.
 

Nhan sắc của những tiểu tam bị ghét trên màn ảnh Việt-1

Nhan sắc của những tiểu tam bị ghét trên màn ảnh Việt-2Sau Quỳnh búp bê, Phương Oanh đảm nhận một vai nhỏ trong phim Nàng dâu order. Vy là người yêu cũ của nhân vật nam chính (Thanh Sơn đóng) - một cô gái thủ đoạn, nanh nọc, xảo quyệt. Nữ diễn viên chia sẻ đây là một trải nghiệm, một phép thử, để cô tự khai thác mình: "Tôi muốn mang đến màu sắc mới hoàn toàn, khác những vai bi, đáng thương trước đó... Thời điểm này, điều quan trọng với tôi khi nhận được một kịch bản là nhân vật đó cuốn hút mình đến đâu và mình có thể sáng tạo những gì cho vai diễn". 
Nhan sắc của những tiểu tam bị ghét trên màn ảnh Việt-3

Nhan sắc Phương Oanh được nhận xét ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Cô cũng không ngại đăng những bộ ảnh áo tắm táo bạo trên trang cá nhân. "Tôi đang tự tin nhất với hình thể hiện tại. Đó là thành quả của việc mình có lối sống lạc quan, hướng đến hình ảnh một cô gái sexy, nóng bỏng nhưng vẫn khỏe khoắn, rắn chắc, chứ không sexy bánh bèo hay nửa kín nửa hở", người đẹp tâm sự. 
Nhan sắc của những tiểu tam bị ghét trên màn ảnh Việt-4

Cũng bị nhiều khán giả ghét khi vào vai phản diện trong Nàng dâu order là diễn viên Quỳnh Kool (vai em gái mưa tên Nguyệt Anh). Không ít người dùng những lời lẽ nặng nề để nói về cô, thậm chí vào tận trang cá nhân miệt thị. 9X sau đó than thở: "Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý rồi nhưng sao thấy buồn vì hàng nghìn comment (bình luận) chỉ toàn chửi tôi chứ không phải vai diễn. Tôi chỉ muốn làm hết sức mình thôi". 
Nhan sắc của những tiểu tam bị ghét trên màn ảnh Việt-5

Quỳnh Kool được đánh giá là một trong những diễn viên truyền hình triển vọng hiện nay. Cô từng tham gia một số bộ phim như Tuổi 16, Bản tình ca màu xanh, Lời ru mùa đông, Quỳnh búp bê... Ngoài ra, hot girl cũng đóng MV Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh, Gió mùa về của Nguyễn Trần Trung Quân hay Không phải em đúng không của Dương Hoàng Yến. 
Nhan sắc của những tiểu tam bị ghét trên màn ảnh Việt-6

Tương tự, với vai Nhã "tiểu tam" trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga bị chỉ trích dữ dội. Dù đã chuẩn bị trước tâm lý khi trở lại màn ảnh sau gần 10 năm, cô vẫn lao đao trước những khen chê trái chiều. Quỳnh Nga tâm sự cô thậm chí còn stress khi khán giả không phân biệt được đâu là phim và đâu là đời thực. Hàng ngày, cô nhận được những tin nhắn với lời lẽ gay gắt, thậm chí đụng chạm đến các thành viên trong gia đình.
Nhan sắc của những tiểu tam bị ghét trên màn ảnh Việt-7

"Có lúc tôi trốn trong phòng tự kỷ. Áp lực của những vai phản diện không nhỏ chút nào. Lâu rồi mới quay lại đóng phim, tôi chưa quen. Dường như khi đã bị ghét thì chỉ cần thở, người ta cũng thấy ghét", Quỳnh Nga giãi bày. 
Nhan sắc của những tiểu tam bị ghét trên màn ảnh Việt-8Nhân vật "tiểu tam" mới nhất trên màn ảnh là Trà (Lương Thanh đóng) của Hoa hồng trên ngực trái. Trà được thuê để quyến rũ Thái - một giám đốc đã có vợ con. Không chỉ lẳng lơ, gian xảo, Trà còn ngang nhiên tuyên chiến với vợ của Thái (Hồng Diễm đảm nhận). Lần đầu tiên hóa thân trong vai phản diện, 9X chia sẻ cô cũng cảm thấy ghét chính nhân vật của mình: "Mỗi lần diễn xong, tôi đều rùng mình. Tôi tự hỏi sao nhân vật mất dạy đến như vậy?". 
Nhan sắc của những tiểu tam bị ghét trên màn ảnh Việt-9Trên fanpage bộ phim, vai Trà của Lương Thanh bị chỉ trích nhiều. Một số cư dân mạng cũng ghét lây sang nữ diễn viên. Lương Thanh tâm sự trước khi phim lên sóng, cô được mọi người trong ê-kíp động viên và chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận "gạch đá". 
 

 

Theo Zing


Lương Thanh

Quỳnh Kool

Quỳnh Nga

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.