Nhan sắc của vợ hot boy đấu kiếm Vũ Thành An ở SEA Games

Vũ Thành An đang là gương mặt được chú ý ở SEA Games 30 nhờ vẻ ngoài điển trai. Vợ của hot boy đấu kiếm là Tú Anh, sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật.

Vũ Thành An đang là gương mặt được chú ý ở SEA Games 30 nhờ vẻ ngoài điển trai. Vợ của hot boy đấu kiếm là Tú Anh, sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật.

Nhan sắc của vợ hot boy đấu kiếm Vũ Thành An ở SEA Games-1Nhan sắc của vợ hot boy đấu kiếm Vũ Thành An ở SEA Games-2
Vũ Thành An là vận động viên sở hữu chiều cao lý tưởng 1,87 m, vẻ ngoài điển trai và loạt thành tích ấn tượng. Tại lễ khai mạc SEA Games 30, anh được chọn là người cầm cờ cho Đoàn thể thao Việt Nam. "Hot boy đấu kiếm" đang được kỳ vọng giành huy chương vàng tại SEA Games lần này. Anh vừa lập gia đình vào đầu tháng 6 vừa qua. Vợ của nam vận động viên là cựu xạ thủ Tú Anh
.

Nhan sắc của vợ hot boy đấu kiếm Vũ Thành An ở SEA Games-3Nhan sắc của vợ hot boy đấu kiếm Vũ Thành An ở SEA Games-4
Tú Anh có vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt hiền lành, phúc hậu. Cô sở hữu nụ cười hiền lành, ngọt ngào và nhận được sự yêu mến từ những người xung quanh. 

Nhan sắc của vợ hot boy đấu kiếm Vũ Thành An ở SEA Games-5Nhan sắc của vợ hot boy đấu kiếm Vũ Thành An ở SEA Games-6
Trên trang cá nhân, vợ của vận động viên Vũ Thành An thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng. Chia sẻ về ông xã, Tú Anh nhận xét Thành An là người đàn ông của gia đình, ga lăng, tình cảm và chu đáo với mọi người.

Nhan sắc của vợ hot boy đấu kiếm Vũ Thành An ở SEA Games-7Nhan sắc của vợ hot boy đấu kiếm Vũ Thành An ở SEA Games-8
Tú Anh (sinh năm 1996) từng là vận động viên môn bắn súng đĩa bay. Sau đó, cô chuyển sang môn bắn súng và có thành tích đoạt huy chương vàng, bạc, đồng tại các giải vô địch toàn quốc, trong đó có huy chương đồng ở Đại hội TDTT toàn quốc năm 2014.

Nhan sắc của vợ hot boy đấu kiếm Vũ Thành An ở SEA Games-9
Sau khi từ giã làm vận động viên bắn súng, Tú Anh chuyển sang kinh doanh. Thỉnh thoảng, cựu xạ thủ còn làm mẫu ảnh hoặc làm MC cho các sự kiện thể thao phong trào.

Nhan sắc của vợ hot boy đấu kiếm Vũ Thành An ở SEA Games-10Nhan sắc của vợ hot boy đấu kiếm Vũ Thành An ở SEA Games-11
Hai vợ chồng bắt đầu hẹn hò vào năm 2017 và quyết định về chung một nhà sau đó hai năm. Hiện, Tú Anh và Thành An sắp sửa chào đón con đầu lòng.

Nhan sắc của vợ hot boy đấu kiếm Vũ Thành An ở SEA Games-12Nhan sắc của vợ hot boy đấu kiếm Vũ Thành An ở SEA Games-13
Người đẹp luôn dành sự động viên về mặt tinh thần cho chồng trước mỗi trận đấu quan trọng. Vũ Thành An cũng dành nhiều lời khen cho bà xã. Anh cho biết Tú Anh là người phụ nữ chu đáo, nhẹ nhàng và là hậu phương vững chắc cho anh trong công việc cũng như cuộc sống.

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/nhan-sac-cua-vo-hot-boy-dau-kiem-vu-thanh-an-o-sea-games-post1020321.html


hot boy đấu kiếm

đấu kiếm Vũ Thành An

SEA Games 30


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.