Nhan sắc đời thường của Tân Hoa hậu Hoàn vũ khiến bạn phải ngạc nhiên

Tương truyền rằng cứ vào đêm chung kết của các cuộc thi sắc đẹp, mỹ nhân đạt ngôi vị cao nhất thường bị makeup "hại" nặng nhất.

Tương truyền rằng cứ vào đêm chung kết của các cuộc thi sắc đẹp, mỹ nhân đạt ngôi vị cao nhất thường bị makeup "hại" nặng nhất.

Sau một chặng đường đầy nỗ lực và cam go, ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017 đã thuộc về Demi-Leigh Nel-Peters - người đẹp 22 tuổi đến từ Nam Phi.

Tuy còn trẻ nhưng cô đã sở hữu nhan sắc khá sắc sảo, thần thái luôn rạng ngời. Có điều, nếu bạn đã ấn tượng với tân Hoa hậu Hoàn vũ này trong đêm chung kết thì chắc chắn những hình ảnh thường ngày của người đẹp này càng khiến bạn phải ngạc nhiên. 

Bạn có nhận ra đây là Tân Hoa hậu Hoàn vũ không? Hình ảnh ở đêm chung kết chính là do cô ấy bị lớp makeup hại đấy! - Ảnh 1.
Bạn có nhận ra đây là Tân Hoa hậu Hoàn vũ không? Hình ảnh ở đêm chung kết chính là do cô ấy bị lớp makeup hại đấy! - Ảnh 2.

Không thể phủ nhận là tân Hoa hậu Hoàn vũ trông rất xinh đẹp. Tuy nhiên, nếu bảo diện mạo sắc sảo này chỉ mới 22 tuổi thì chắc chắn làm ngỡ ngàng không ít người. Theo phán đán bằng trực giác thì lối makeup đậm quá mức khiến cô dừ thêm 5 tuổi là còn ít.

Nếu như trong buổi tối quan trọng nhất, Demi-Leigh Nel-Peters sở hữu một diện mạo khá đằm và dừ thì đời thường của cô lại vô cùng quyến rũ với lối makeup màu nude nhẹ nhàng, vừa hợp với da nâu "nóng bỏng" vừa tiết chế được những nét quá sắc trên gương mặt. Không chỉ vậy, cách makeup rất thức thời này cũng góp phần không nhỏ giúp người đẹp giữ lại được sự tươi trẻ của mình.

Bạn có nhận ra đây là Tân Hoa hậu Hoàn vũ không? Hình ảnh ở đêm chung kết chính là do cô ấy bị lớp makeup hại đấy! - Ảnh 3.

Nếu so sánh với hình ảnh đời thường được makeup nhẹ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ thì độ tuổi 22 là tương xứng.

Bạn có nhận ra đây là Tân Hoa hậu Hoàn vũ không? Hình ảnh ở đêm chung kết chính là do cô ấy bị lớp makeup hại đấy! - Ảnh 4.

Sở hữu làn da màu nên cô chuộng lối makeup trong trẻo, thường chỉ tô điểm son môi, nhấn màu nude hoặc cam đất nhạt lên bầu mắt và má.

Bạn có nhận ra đây là Tân Hoa hậu Hoàn vũ không? Hình ảnh ở đêm chung kết chính là do cô ấy bị lớp makeup hại đấy! - Ảnh 5.

Các màu son nude tông dịu cùng kiểu tóc xõa thực sự đã tôn được nhan sắc của một đại mỹ nhân Nam Phi.

Bạn có nhận ra đây là Tân Hoa hậu Hoàn vũ không? Hình ảnh ở đêm chung kết chính là do cô ấy bị lớp makeup hại đấy! - Ảnh 6.

Hàng lông mày của cô cũng rất sắc và đẹp, vì thế chỉ cần thêm tí màu mắt ton-sur-ton với môi cùng hàng mi cong là đủ để tạo cho Hoa hậu vẻ ngoài cực kì "nóng bỏng".

Bạn có nhận ra đây là Tân Hoa hậu Hoàn vũ không? Hình ảnh ở đêm chung kết chính là do cô ấy bị lớp makeup hại đấy! - Ảnh 7.

Càng makeup nhạt, vẻ đẹp của Tân Hoa hậu Hoàn vũ càng có dịp được phô bày nhiều hơn. Thế mới nói, makeup thật chẳng khác nào "con dao 2 lưỡi": đưa người ta lên làm mỹ nhân thì cũng có thể dìm ai đó xuống chục tầng nhan sắc.

Bạn có nhận ra đây là Tân Hoa hậu Hoàn vũ không? Hình ảnh ở đêm chung kết chính là do cô ấy bị lớp makeup hại đấy! - Ảnh 8.

Mà kể cả khi đánh son đỏ đậm, trông cô cũng cực kì bắt mắt nhờ vào việc phân bổ màu mắt và đánh khối vừa phải.

Bạn có nhận ra đây là Tân Hoa hậu Hoàn vũ không? Hình ảnh ở đêm chung kết chính là do cô ấy bị lớp makeup hại đấy! - Ảnh 9.

Thế mà khi lên đến sân khấu Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, kiểu dáng lông mày đã bị chỉnh lại khiến cho đôi mắt trông "buồn" và dừ hơn nhiều. Chưa kể đôi mắt nhấn quá sắc, gò má đánh khối quá đậm đã khiến sắc đẹp Nam Phi bị "dìm" không thương tiếc. Cũng may là cuối cùng, vương miện vẫn tìm đến được nhan sắc xứng đáng nhất!

Theo Trí thức trẻ


Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.