Nhan sắc 'mẹ Rồng' Emilia Clarke của 'Trò chơi vương quyền'

Ngôi sao Emilia Clarke đẹp rạng ngời trong loạt ảnh quảng cáo của Dolce & Gabbana mới đây.

Ngôi sao Emilia Clarke đẹp rạng ngời trong loạt ảnh quảng cáo của Dolce & Gabbana mới đây.
 

Nhan sắc mẹ Rồng Emilia Clarke của Trò chơi vương quyền-1

Trong khi phần cuối của loạt phim đình đám "Trò chơi vương quyền" (Game of Thrones) đang gây sốt trên toàn cầu, lập kỷ lục, thu hút 17,4 triệu người Mỹ xem phim ở tập đầu tiên thì những nhân vật trong phim cũng đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Và trong số đó, mẹ Rồng luôn là người đẹp được quan tâm hàng đầu.

Nhan sắc mẹ Rồng Emilia Clarke của Trò chơi vương quyền-2

Tuy không có nhan sắc hàng đầu và chỉ cao 1m57 nhưng Emilia Clarke lại sở hữu gương mặt sáng, thông minh và sắc vóc tròn đầy gợi cảm.

Nhan sắc mẹ Rồng Emilia Clarke của Trò chơi vương quyền-3

Người đẹp sinh năm 1986 tại Anh. Cô từng theo học tại Trung tâm Kịch London và có tham gia nhiều vở diễn trong thời gian học.

Nhan sắc mẹ Rồng Emilia Clarke của Trò chơi vương quyền-4

Tốt nghiệp Trung tâm Kịch London không lâu, cùng với kinh nghiệm diễn xuất đã có, cô được chọn vào vai diễn “Mẹ rồng” Daenerys Targaryen để đời trong loạt Game of Thrones của đài HBO, thế chỗ nữ diễn viên Tamzin Merchant.

Nhan sắc mẹ Rồng Emilia Clarke của Trò chơi vương quyền-5

Có thể nói vai Mẹ Rồng đã "đóng đinh" cho người đẹp nước Anh. Thành công của loạt phim khiến tên tuổi Emilia Clarke vụt sáng và trở thành sao hạng A ở Hollywood cũng như nhận được vô số giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ. 

Nhan sắc mẹ Rồng Emilia Clarke của Trò chơi vương quyền-6

Cũng nhờ sự thành công này, cô được mời vào những dự án bự như Terminator Genisys (2015), Solo: A Star Wars Story (2018).

Nhan sắc mẹ Rồng Emilia Clarke của Trò chơi vương quyền-7Nhan sắc mẹ Rồng Emilia Clarke của Trò chơi vương quyền-8

"Trò chơi vương quyền" dựa trên tiểu thuyết A Song of Ice and Fire của George RR Martin, được HBO sản xuất từ năm 2007 và kéo dài đến nay. Phim đã nhận được 47 giải Primetime Emmy, bao gồm cả danh hiệu Series phim truyền hình xuất sắc ba lần. Phim phổ biến ở hơn 170 quốc gia, vùng lãnh thổ.



Theo Tiền Phong


Emilia Clarke

Trò chơi vương quyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.