Nhan sắc những em gái quốc dân 17 năm qua của xứ Hàn

Jang Na Ra, Moon Geun Young, Park Bo Young, IU, Kim Yoo Jung… được mệnh danh là "em gái quốc dân" nhờ vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết theo năm tháng.

Jang Na Ra, Moon Geun Young, Park Bo Young, IU, Kim Yoo Jung… được mệnh danh là "em gái quốc dân" nhờ vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết theo năm tháng.

Nhan sắc những em gái quốc dân 17 năm qua của xứ Hàn-1

Jang NaRa: Biệt danh “em gái quốc dân” được trao cho Jang Na Ra vào năm 2002 khi cô dành được vai chính đầu tay trong phim truyền hình hài lãng mạn Successful Story Of A Bright Girl. Bên cạnh đó, bản hit Sweet Dream đã đưa Jang Na Ra trở thành ngôi sao nổi tiếng bậc nhất xứ kim chi. Sức ảnh hưởng của sao nữ không chỉ dừng lại trong phạm vi Hàn Quốc mà còn mở rộng sang cả Trung Quốc và các nước châu Á khác.
Nhan sắc những em gái quốc dân 17 năm qua của xứ Hàn-2Nhan sắc những em gái quốc dân 17 năm qua của xứ Hàn-3

Trải qua gần 20 năm trong nghề, nữ ca sĩ sinh năm 1981 vẫn giữ được nhan sắc không tuổi. Đã gần chạm ngưỡng tuổi 40, cô vẫn khiến người khác phải trầm trồ với vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết không hề thay đổi theo thời gian.

Nhan sắc những em gái quốc dân 17 năm qua của xứ Hàn-4

Moon Geun Young: Loạt phim truyền hình đình đám Autumn in My Heart (2000) đã đưa tên tuổi của Geun Young lên vị trí ngôi sao với vai diễn Eun Suh thời trẻ. Vẻ đẹp thánh thiện, nụ cười hiền hậu và lối diễn xuất cảm xúc đã giúp sao nữ sinh năm 1987 nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng xứ Hàn.

Nhan sắc những em gái quốc dân 17 năm qua của xứ Hàn-5

Sau cơn sốt phòng vé My Little Bride năm 2004, Moon Geun Young chính thức trở thành “em gái quốc dân” trong lòng khán giả. Ở tuổi 32, cô vẫn được khen ngợi về diện mạo trẻ trung không mấy thay đổi. Sau 5 năm vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ, “em gái quốc dân” chính thức tái xuất vào cuối tháng 10 với bộ phim của đài tVN Catch The Ghost.

Nhan sắc những em gái quốc dân 17 năm qua của xứ Hàn-6

Park Bo Young: Trở nên nổi tiếng khi đóng cùng Cha Tae Hyun trong bộ phim hài Scandal Makers (2008).Tác phẩm thu hút 8,3 triệu người xem, trở thành bộ phim đạt doanh thu cao nhất năm đó. Với bộ phim này, Park Bo Young được hãng truyền thông nổi tiếng nước Mỹ Variety khen ngợi "xuất sắc" trong vai trò là một bà mẹ tuổi teen ma quái. Vai diễn này đã mang về giải Nữ diễn viên mới xuất sắc năm 2009 và danh hiệu "em gái quốc dân”.

Nhan sắc những em gái quốc dân 17 năm qua của xứ Hàn-7

Sở hữu khuôn mặt ngây thơ, nụ cười trong sáng và vóc dáng nhỏ bé như học sinh trung học, ở độ tuổi 29, nhan sắc của Bo Young vẫn được nhận xét trẻ trung và xinh đẹp hơn thuở mới vào nghề.

Nhan sắc những em gái quốc dân 17 năm qua của xứ Hàn-8

IU: Mỹ nhân sinh năm 1993 là nữ ca sĩ đầu tiên được công chúng xứ Hàn trao cho danh hiệu “em gái quốc dân”. Khi mới 15 tuổi, IU đã sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào và chất giọng trong trẻo, cao vút. Danh xưng "em gái quốc dân" gắn với cô từ sau bản hit Good Day.

Nhan sắc những em gái quốc dân 17 năm qua của xứ Hàn-9

Trải qua 10 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ 26 tuổi vẫn giữ được hình tượng tươi sáng, trong trẻo trong mắt công chúng. Không chỉ để lại hình ảnh đẹp trong âm nhạc mà còn ở các lĩnh vực khác như diễn xuất, quảng cáo, MC… Bên cạnh đó, cô còn là nghệ sĩ Kpop tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, công tác xã hội.

Nhan sắc những em gái quốc dân 17 năm qua của xứ Hàn-10

Kim Yoo Jung: Dù tuổi còn nhỏ nhưng Yoo Jung đã sở hữu gia tài phim khổng lồ và nhiều giải thưởng danh giá. Cô còn được phong là “nữ thần nhí cổ trang” hàng đầu màn ảnh Hàn. Không chỉ được yêu mến bởi hình ảnh dễ thương khi bé, ở tuổi 20, Yoo Jung vẫn để lại dấu ấn với vẻ đẹp trong sáng và nụ cười ngọt ngào. Năm 2017, cô là người trẻ nhất có tên trong danh sách Top 10 người nổi tiếng quyền lực nhất xứ Hàn của tạp chí Forbes, với vị trí thứ 8.

Nhan sắc những em gái quốc dân 17 năm qua của xứ Hàn-11

Kim So Hyun: The Moon Enbracing The Sun là bước ngoặt đầu tiên của So Hyun với vai diễn phản diện độc đáo. Sau đó, màn “lột xác” ngoạn mục cả về diện mạo lẫn diễn xuất trong Missing You (2012) đã giúp sao nữ sinh năm 1999 ghi tên vào danh sách những ngôi sao trẻ tuổi nổi tiếng bậc nhất xứ kim chi. Không sở hữu vẻ trong trẻo như đa số “em gái quốc dân”, nữ diễn viên 20 tuổi được yêu mến bởi nét dịu dàng, đằm thắm và nụ cười hiền hậu, dễ gây thiện cảm với người đối diện.

Nhan sắc những em gái quốc dân 17 năm qua của xứ Hàn-12

Kim Sae Ron: Sinh năm 2000, Kim Sae Ron hiện là em út trong dàn “em gái quốc dân” xứ Hàn. Khởi nghiệp diễn xuất từ năm 9 tuổi với bộ phim A Brand New Life, Sae Ron đã trở thành nữ diễn viên trẻ nhất được mời tham dự liên hoan phim Cannes. Danh hiệu “em gái quốc dân” được trao cho Sae Ron từ sau bộ phim The Man From Nowhere (2010), đóng chung với Won Bin.

 

Theo Zing


sao Hàn Quốc

Jang Na Ra

Jang Nara


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.