Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh

Trái ngược với vẻ sắc sảo, độc ác cưỡng bức bạn diễn nam trên phim, ngoài đời hai nữ diễn viên khiến khán giả thương nhớ bởi vẻ nóng bỏng, gợi cảm khó cưỡng.

Trái ngược với vẻ sắc sảo, độc ác cưỡng bức bạn diễn nam trên phim, ngoài đời hai nữ diễn viên khiến khán giả thương nhớ bởi vẻ nóng bỏng, gợi cảm khó cưỡng.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-1

Những ngày vừa qua, cơn sốt của bộ phim "Tiếng sét trong mưa" liên tục trở thành đề tài bàn tán của đông đảo cư dân mạng trên các diễn đàn xã hội. Đặc biệt là sau tập phim phát sóng cảnh nữ diễn viên Cao Thái Hà trong vai Hai Sáng cưỡng bức người ở, bộ phim càng thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Không ít khán giả cho biết đây là tình huống khá mới mẻ và táo bạo trong phim Việt. Bởi vì từ trước đến nay, trong các bộ phim nếu có cảnh cưỡng bức thì thường nạn nhân là nhân vật nữ nhưng trong Tiếng sét trong mưa thì nạn nhân là nhân vật nam.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-2

Cao Thái Hà là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của màn ảnh Việt trong những ngày gần đây. Tên tuổi của nữ diễn viên phủ sóng trên các phương tiện truyền thông qua loạt phim Vũ khí sắc đẹp, Đồng tiền quỷ ám, Hậu duệ mặt trời (bản Việt), Bán chồng, Tiếng sét trong mưa... Nhiều năm gắn bó với diễn xuất, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi khi khả năng diễn xuất ngày càng điêu luyện và thu hút khán giả.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-3

Trong bộ phim Tiếng sét trong mưa, Cao Thái Hà thường xuyên phải diễn cảnh nóng. Thế nhưng cảnh thu hút chú ý nhất chính là cảnh mợ Hai Sáng cưỡng bức người ở - do Hứa Minh Đạt thủ vai.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-4

Nói về cảnh cưỡng bức đàn anh Hứa Minh Đạt trong phim, Cao Thái Hà cho biết cô bị ám ảnh sau cảnh nóng. Cô không dám xem lại màn chủ động hôn và kéo Hứa Minh Đạt lên giường: "Lúc này, tôi phải thể hiện sự chủ động, dữ dội trước nhân vật nam để thực hiện mục đích. Ban đầu, tôi không dám nhìn lại hình ảnh ghê gớm của mình. Khi xem lại, tôi hoảng hồn vì không ngờ mình lại ghê như thế", cô cười nói.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-5

Tạo hình trong phim của nhân vật do Cao Thái Hà đảm nhận có trang phục kín đáo với áo bà ba dài tay, quần lụa, thế nhưng ít ai biết ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1990 khiến nhiều người bỏng mắt bởi những bộ trang phục gợi cảm.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-6

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng người chuẩn 3 vòng quyến rũ, Cao Thái Hà khiến nhiều người ngẩn ngơ trước vẻ gợi cảm của mình.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-7

Với lợi thế gương mặt và ngoại hình, Cao Thái Hà từng đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc như: Người có làn da đẹp nhất trong cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008, lọt vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-8

Để giữ được vóc dáng chuẩn, Cao Thái Hà thường xuyên luyện tập yoga.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-9

Nữ diễn viên thực hiện nhiều động tác khó trong các buổi tập.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-10

Cao Thái Hà cũng là một trong những mỹ nhân công khai thừa nhận đã từng dao kéo. Cô đã hạ gò má, gọt hàm Vline, cấy mỡ tự thân…

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-11

Là người của công chúng nhưng Cao Thái Hà rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về cuộc sống đời thường chứ ít khi nhắc đến chuyện tình cảm. Nữ diễn viên mong muốn được khán giả đón nhận qua các vai diễn chứ không phải là các câu chuyện về đời tư.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-12

Hiện tại, Cao Thái Hà sống tại một căn biệt thự ở Thành phố Hồ Chí Minh. Theo như Thái Hà chia sẻ mức thu nhập hiện tại của cô không cao như những nghệ sĩ tên tuổi khác, chỉ khoảng 200 triệu/ tháng. Tuy nhiên để được thu nhập như vậy, cô đã phải cố gắng rất nhiều.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-13

Từ một tiểu thư phải lao vào đời chật vật kiếm sống lo toan cho gia đình khi bố mẹ chia tay, rồi đến nỗi đau mất ba.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-14

Khoảng thời gian ấy, cô mất phương hướng và rơi vào trầm cảm. Nhưng sau tất cả, nữ diễn viên đã vượt qua, ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trong cuộc sống.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-15

Cũng như Cao Thái Hà, Thu Quỳnh cũng là nữ diễn viên gây chú ý khi diễn cảnh cưỡng bức bạn diễn nam trong phim.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-16

Theo đó, khi đảm nhận vai My Sói trong bộ phim đình đám Quỳnh búp bê, Thu Quỳnh đã có phân cảnh khá tạo bạo với bạn diễn Doãn Quốc Đam. My Sói là một người coi việc làm gái là một nghề và luôn muốn giành vị trí đứng đầu nên rất đầu gấu, dữ dằn.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-17

Trong cảnh My Sói cưỡng bức Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh cho biết không biết khán giả đón nhận phim như thế nào nhưng cô tin nhân vật của mình sẽ bị ghét. Nữ diễn viên cũng xác định sau nhân vật My, chắc không ai còn dám yêu hay theo đuổi cô: “Tôi là phụ nữ nên những cảnh quay nhạy cảm cũng ngại lắm. Sau phim này, tôi cũng xác định là 'đuổi khách', chắc chẳng còn ai dám yêu đương hay theo đuổi mình”, diễn viên sinh năm 1988 cho hay.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-18

Thu Quỳnh tiết lộ đã rất lâu cô không có hành động thân mật với bất cứ người đàn ông nào nên cảnh quay cưỡng bức nam giới thực sự là một khó khăn. Dù cảnh quay được làm đi làm lại nhưng mỗi lần đến đoạn tháo thắt lưng, nữ diễn viên lại rùng mình.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-19

"Lúc ấy tôi rất run vì lâu lắm rồi tôi không có hành động thân mật với đàn ông. Trước khi bước vào set quay, tôi thấy hồi hộp, tim đập mạnh dã man". Trong phân đoạn này, Thu Quỳnh có nhiều hành động táo bạo như cưỡng hôn, chủ động cởi thắt lưng bạn diễn... Cảnh quay phải thực hiện 3-4 đúp mới thành công.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-20

Là một diễn viên đình đám của màn ảnh Việt nên Thu Quỳnh nhanh chóng xử lý các cảnh quay một cách chuyên nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-21

Trong các bộ phim, Thu Quỳnh đảm nhận nhiều nhân vật với nét tính cách khác nhau. Có khi là một gái làng chơi đầu gấu, ăn chơi trong Quỳnh búp bê, khi lại là người chị hiền lành, đảm đang, chịu thương chịu khó trong Về nhà đi con. Thế nhưng ngoài đời, Thu Quỳnh lại có tính cách khá sôi nổi và năng động.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-22

Trái với vẻ đẹp sắc sảo trên màn ảnh, nữ diễn viên ngoài đời thường "gây thương nhớ" cho người đối diện vì những bức hình chụp với nhiều trạng thái cảm xúc trên gương mặt đáng yêu đời thường.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-23

Cô tự tin diện những bộ bikini nóng bỏng khoe thân hình quyến rũ.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-24

Được biết, năm 2008, nhan sắc của Thu Quỳnh đã giúp cô lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, sau cuộc thi, Thu Quỳnh gắn bó với nghiệp diễn chứ không theo nghề người mẫu hay thường xuyên góp mặt tại các sự kiện giải trí...

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-25

Sở hữu 3 vòng chuẩn nên Thu Quỳnh thường lựa chọn cho mình gu thời trang gợi cảm, quyến rũ. Nữ diễn viên sinh năm 1988 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong các bộ đồ gợi cảm lên trang các nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-26

Còn về đời tư, Thu Quỳnh từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Chí Nhân. Sau scandal chồng ngoại tình, Thu Quỳnh ly hôn, giành quyền nuôi con và tập trung vào công việc để vượt qua khủng hoảng cuộc sống. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, Thu Quỳnh đã tậu được một căn nhà riêng cho hai mẹ con, mua xe hơi để tiện cho việc đi lại.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-27

Mới đây, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh bàn tay của một người lạ lên trang cá nhân khiến nhiều người nghĩ rằng cô đã có người yêu mới sau 4 năm ly hôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên không lên tiếng về tin đồn này.

Nhan sắc nóng bỏng của 2 mỹ nhân cưỡng bức đàn ông gây sốt màn ảnh-28

Thu Quỳnh từng chia sẻ rằng sau biến cố ly hôn, cô trở nên dè chừng với đàn ông: "Hiện tại, mục tiêu của tôi không phải là tìm một người đàn ông để dựa vào. Tôi muốn tập trung để có một cuộc sống thanh thản, vui vẻ, vừa có thời gian cho công việc, vừa có thời gian cho con thay vì nghĩ đến những chuyện khác. Có thể tôi đã quên đi việc phải có một tình yêu. Dù vẫn có những người bạn là con trai, nhưng tôi không mảy may tính đến chuyện nam nữ với ai", Thu Quỳnh cho biết.

 

Theo Dân Việt


Cao Thái Hà

diễn viên Thu Quỳnh

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.