Nhan sắc nữ game thủ vừa lộ ảnh thân mật với bạn trai

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, Mayumi được dân mạng Trung Quốc gọi là thiên thần eSports.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm, Mayumi được dân mạng Trung Quốc gọi là thiên thần eSports.

Nhan sắc nữ game thủ vừa lộ ảnh thân mật với bạn trai-1Nhan sắc nữ game thủ vừa lộ ảnh thân mật với bạn trai-2
Ngày 3/12, nữ game thủ Júlia "Mayumi" Nakamura (thường gọi là Mayumi) gây chú ý trên mạng xã hội Weibo khi nhiều hình ảnh riêng tư của cô phát tán. Trong đó, có khoảnh khắc người đẹp thân mật bên bạn trai. Vụ việc khiến các fan nam trong cộng đồng eSports Trung Quốc xôn xao.

Nhan sắc nữ game thủ vừa lộ ảnh thân mật với bạn trai-3
Trước việc những loạt ảnh riêng tư với bạn trai bị tiết lộ, Mayumi cũng đã thừa nhận đó là bức ảnh cô chụp cùng người yêu trong thời gian hẹn hò. Đồng thời, người đẹp Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) cho hay cô đã chia tay cách đây một tháng và hiện độc thân.

Nhan sắc nữ game thủ vừa lộ ảnh thân mật với bạn trai-4
Júlia "Mayumi" Nakamura năm nay 17 tuổi, là game thủ gốc Nhật đến từ Brazil. Cô hiện thi đấu ở vị trí hỗ trợ của đội tuyển INTZ eSports trong khuôn khổ giải Superliga ABCDE. Với việc được đăng ký trong danh sách thi đấu chính thức của INTZ eSports, Mayumi đã trở thành tuyển thủ nữ đầu tiên góp mặt tại một giải LMHT chuyên nghiệp của Brazil. Trước đó, người đẹp này từng có kinh nghiệm thi đấu tại giải đấu phong trào dành cho nữ GIRLGAMER 2019.

Nhan sắc nữ game thủ vừa lộ ảnh thân mật với bạn trai-5
Mayumi trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trên poster quảng bá cho mùa giải mới của INTZ eSports. Nữ game thủ 17 tuổi sở hữu gương mặt ngây thơ, xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng. 


Nhan sắc nữ game thủ vừa lộ ảnh thân mật với bạn trai-6Nhan sắc nữ game thủ vừa lộ ảnh thân mật với bạn trai-7
Theo đuổi phong cách sexy, người đẹp cũng không ngần ngại đăng ảnh diện đồ gợi cảm khoe đường cong cơ thể, tạo dáng táo bạo lên mạng xã hội.

Nhan sắc nữ game thủ vừa lộ ảnh thân mật với bạn trai-8
Những hình ảnh riêng tư của Mayumi bị phát tán chỉ một ngày sau khi cô thi đấu trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên ở tiền mùa giải Liên Minh Huyền Thoại Brazil. Màn trình diễn của cô nhận được nhiều lời khen ngợi trong ngày INTZ eSports để thua đáng tiếc do người chơi vị trí đường giữa thi đấu kém. Khoảnh khắc đốn tim người hâm mộ của nữ game thủ 17 tuổi gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc. Tại đất nước tỷ dân, Mayumi được xem là nữ thần trong mộng nhiều người đam mê bộ môn thể thao điện tử. Sina gọi cô là "thiên thần eSports".

Nhan sắc nữ game thủ vừa lộ ảnh thân mật với bạn trai-9Nhan sắc nữ game thủ vừa lộ ảnh thân mật với bạn trai-10
Mayumi cùng nữ game thủ người Hong Kong Deer Chan (phải) là 2 cái tên được nhiều người quan tâm và yêu thích trên mạng xã hội Weibo. Nhan sắc của cả hai thường xuyên được người hâm mộ Trung Quốc đặt lên bàn cân so sánh. Mayumi và Deer Chan được dân mạng mệnh danh là "thiên thần" trong giới eSports.

Nhan sắc nữ game thủ vừa lộ ảnh thân mật với bạn trai-11
Dù nổi tiếng, song nữ game thủ khá kín tiếng về đời tư. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Mayumi mới đăng tải hình ảnh về cuộc sống cá nhân. Phần lớn thời gian còn lại, cô tập trung thi đấu, tập luyện cùng đồng đội để nâng cao trình độ chuyên môn và đi du lịch với gia đình, bạn bè.

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/nhan-sac-nu-game-thu-vua-lo-anh-than-mat-voi-ban-trai-post1020894.html
 


nữ game thủ

game thủ Trung Quốc

Game thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.