Nhan sắc thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Nguyễn Đặng Tường Linh, thí sinh có vòng eo 53 cm, vừa giành giải thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nguyễn Đặng Tường Linh, thí sinh có vòng eo 53 cm, vừa giành giải thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nhan sắc thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-1
Nguyễn Đặng Tường Linh vừa giành giải thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đây chỉ là giải thưởng phụ thông qua mạng xã hội và không liên quan đến kết quả thi. Hai thí khác có điểm số cao đứng sau Tường Linh là Nguyễn Diana và Lê Thu Trang. 

Nhan sắc thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-2
Tường Linh hiện cũng thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao ở cuộc thi. Ở các thử thách truyền hình thực tế, cô giữ phong độ ổn định, đạt điểm số cao. Ngoài ra, kỹ năng trình diễn, tạo dáng trước ống kính của cô thường được giám khảo khen ngợi. 

Nhan sắc thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-3
Tường Linh được biết đến với danh hiệu Á quân The Face 2017. Cô sở hữu vóc dáng cân đối, vòng eo 53 cm. Tuy nhiên, người đẹp lại không có lợi thế về chiều cao (dưới 1,7 m). 

Nhan sắc thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-4
Khi Tường Linh đến với cuộc thi sắc đẹp, không ít khán giả cũng bất ngờ. Cô bộc bạch về lý do thi hoa hậu: "Khi được mọi người biết đến một chút, đồng nghĩa với việc tôi được quan tâm nhiều hơn. Đó cũng là động lực để tôi cố gắng, không làm mọi người thất vọng về mình".

Nhan sắc thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-5
Người đẹp khoe dáng trong trang phục áo tắm. Trên fanpage cuộc thi, nhiều thành viên mạng dự đoán Tường Linh ít nhất sẽ có mặt trong top 15 chung cuộc. Ảnh: Instagram NV.

Nhan sắc thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-6Nhan sắc thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-7
So với nhiều thí sinh khác, kỹ năng ứng xử của người đẹp Phú Yên cũng ở mức khá, không bị mất bình tĩnh trước giám khảo. Trong tập lựa chọn top 45, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đặt câu hỏi cho Tường Linh: “Điều gì khiến em sợ nhất khi là người nổi tiếng?”. Cô đáp: “Em sợ nhất là ảnh hưởng đến gia đình. Khi nổi tiếng sẽ có điều tốt và những điều không tốt, từ trên trời rơi xuống. Em có thể chịu được bất cứ áp lực nào, nhưng em không muốn áp lực đó ảnh hưởng đến người thân của em”. 

Nhan sắc thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-8Nhan sắc thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-9
Hoa hậu Hương Giang dành lời khen cho Tường Linh ở vòng giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh. Theo nữ giám khảo, 9X thể hiện ngôn ngữ cơ thể tốt, nên được điểm tuyệt đối. 

Nhan sắc thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-10
Vào tối 3/12, Tường Linh cùng hơn 40 thí sinh sẽ bước vào đêm thi bán kết. Đây là đêm thi quan trọng, quyết định danh sách top 15 chung cuộc. Ảnh: Instagram NV. 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/nhan-sac-thi-sinh-co-nu-cuoi-dep-nhat-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-post1020497.html


Nguyễn Đặng Tường Linh

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.