Nhan sắc trẻ trung của cô Hạnh bán hoa trong 'Về nhà đi con'

Trong phim, diễn viên Thúy Hà đảm nhận vai vợ quá cố của ông Sơn. Cô còn đóng vai người phụ nữ bán hoa khắc khổ tên Hạnh.

Trong phim, diễn viên Thúy Hà đảm nhận vai vợ quá cố của ông Sơn. Cô còn đóng vai người phụ nữ bán hoa khắc khổ tên Hạnh.

Nhan sắc trẻ trung của cô Hạnh bán hoa trong Về nhà đi con-1

Thúy Hà sinh năm 1978, là diễn viên kỳ cựu của Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua các vai trong Bến không chồng, Mưa bóng mây. Năm 2019, cô trở lại màn ảnh với hai phim Những cô gái trong thành phố và Về nhà đi con. Vai diễn Hạnh trong Về nhà đi con là người phụ nữ khắc khổ, làm nghề bán hoa và có gương mặt giống vợ quá cố của ông Sơn. 

Nhan sắc trẻ trung của cô Hạnh bán hoa trong Về nhà đi con-2

Ngoài đời, Thúy Hà được khen vẫn trẻ ở tuổi 41 - trái ngược hình ảnh già nua, buồn bã trên phim. Cô không ngại tạo dáng nhí nhảnh khi chụp ảnh cùng hai diễn viên trẻ Bảo Hân và Quang Anh. 

Nhan sắc trẻ trung của cô Hạnh bán hoa trong Về nhà đi con-3

Sau thời gian dài không đóng phim, Thúy Hà đang được chú ý trở lại. Trên trang cá nhân, cô cập nhật nhiều hình ảnh liên quan đến Về nhà đi con. Cô chia sẻ: "Cảm ơn khán giả, những người đã yêu mến bộ phim và hàng ngày vẫn gửi tin nhắn yêu thương và chúc mừng tới diễn viên. Đấy chính là phần thưởng to lớn dành cho những người nghệ sĩ". 

Nhan sắc trẻ trung của cô Hạnh bán hoa trong Về nhà đi con-4

Nhan sắc trẻ trung của cô Hạnh bán hoa trong Về nhà đi con-5

Thúy Hà tâm sự hình ảnh bên ngoài của cô thường khác xa những vai diễn trên màn ảnh. Vì vậy, khi gặp cô, không ít khán giả tỏ ra bất ngờ. 

Nhan sắc trẻ trung của cô Hạnh bán hoa trong Về nhà đi con-6

Nữ diễn viên từng tâm sự cô không dám nhận lời tham gia phim dài tập, dành thời gian chăm sóc gia đình. Con trai thứ hai của cô sức khỏe không tốt, thường xuyên bị ốm. Cô nhiều lần từ chối những cơ hội đến với mình. Đó cũng là điều khiến Thúy Hà tiếc nuối.

Nhan sắc trẻ trung của cô Hạnh bán hoa trong Về nhà đi con-7

Phong cách thời trang trẻ và năng động của diễn viên 7X. Ngoài công việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội, cô cũng kinh doanh để có thêm thu nhập. Thúy Hà từng trải lòng cô không có cuộc sống đài các, nhung lụa như nhiều người nghĩ. 

Nhan sắc trẻ trung của cô Hạnh bán hoa trong Về nhà đi con-8

Thúy Hà khoe vóc dáng trong trang phục áo tắm ở tuổi 41. 

Nhan sắc trẻ trung của cô Hạnh bán hoa trong Về nhà đi con-9

Tâm sự về vai diễn trong Về nhà đi con, Thúy Hà từng viết trên trang cá nhân: "Gia đình là nơi cho ta hạnh phúc và cả những nỗi đau, cho ta những nụ cười và cả những giọt nước mắt. Hãy cho nhau những gì có thể, cho người ta yêu được hạnh phúc là ta mang lại niềm vui cho chính mình. Đừng vì sự ích kỷ, nhỏ nhen mà ta bắt người phải sống trong niềm đau". 




Theo Zing


Diễn viên Thúy Hà

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.