Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh

Sở hữu vẻ đẹp thánh thiện, Elle Fanning, nữ diễn viên 21 tuổi đảm nhiệm vai công chúa Aurora trong loạt phim "Tiên hắc ám"

Sở hữu vẻ đẹp thánh thiện, Elle Fanning, nữ diễn viên 21 tuổi đảm nhiệm vai công chúa Aurora trong loạt phim "Tiên hắc ám" khiến hàng triệu khán giả phát cuồng. 

Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh-1
Nữ diễn viên sinh năm 1988 cuốn hút ở mọi góc nhìn. Cô luôn theo đuổi phong cách tinh tế, giản dị và trong sáng. Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh-2

 Elle Fanning được yêu mến trên toàn cầu nhờ vai công chúa Aurora vô cùng xinh đẹp trong phim "Tiên hắc ám" ra mắt năm 2014. Khi đó Elle Fanning mới 16 tuổi. 
Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh-3
 Elle Fanning được đánh giá là gương mặt thích hợp nhất cho vai công chúa Aurora và được cho là nàng công chúa đẹp nhất trên màn ảnh. 
Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh-4
 Dù trên màn ảnh hay tại các sự kiện, Elle Fanning cũng đều thu hút bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Ngày 18/10 tới, khán giả toàn cầu sẽ được gặp lại công chúa Aurora do Elle Fanning đóng trong phần 2 bộ phim "Tiên Hắc Ám " (Maleficent). 
Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh-5
Elle Fanning đóng phim từ năm 3 tuổi, khi cô vào vai Lucy hồi nhỏ do chị gái Dakota Fanning đóng trong bộ phim đình đám "I Am Sam' (2001).  
Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh-6
Năm 2008, khi mới 10 tuổi, Elle Fanning đã được xếp hạng 19 trong top 30 diễn viên dưới 30 tuổi xuất sắc nhất do tờ Entertainment Weekly bình chọn. 
Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh-7
Không chỉ là gương mặt được các đạo diễn hay những tạp chí hàng đầu yêu thích, Elle Fanning còn được các thương hiệu thời trang đình đám ưa chuộng. Cô xuất hiện cực ấn tượng khi mở màn cho show của hãng Miu Miu. Từ năm 13 tuổi, Elle đã là gương mặt đại diện cho Marc Jacobs. 
Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh-8
 Trên thảm đỏ các liên hoan phim lớn, Elle Fanning luôn trở thành tâm điểm chú ý bởi tạo hình như công chúa. 
Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh-9
Tài khoản Instagram của Elle Fanning hiện có 3,1 triệu người theo dõi. Cô là một trong những nữ diễn viên có ảnh hưởng nhất về phong cách trong giới trẻ. 
Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh-10
Elle Fanning là thành viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử của ban giám khảo LHP Cannes khi mới 21 tuổi đã là giám khảo LHP Cannes 2019. 
Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh-11
 Trên tạp chí Tatler số tháng 11/2019, Elle Fanning gây bất ngờ với hình ảnh người phụ nữ trưởng thành gợi cảm. 
Nhan sắc triệu người mê của mỹ nhân đóng vai công chúa đẹp nhất màn ảnh-12
 Hình ảnh mới của nữ diễn viên 21 tuổi sở hữu chiều cao 1,75m.  

Theo VietNamNet


Elle Fanning

mỹ nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.