Nhan sắc tuổi 40 của "kỳ quan thứ 8 thế giới" bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes

Kelly Brook - siêu mẫu Anh từng có trải nghiệm không mấy hay ho tại Cannes.

Kelly Brook - siêu mẫu Anh từng có trải nghiệm không mấy hay ho tại Cannes.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-1Kelly Brook là người mẫu nội y gợi cảm hàng đầu của Anh quốc.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-2Cô được mệnh danh là "Kỳ quan thứ 8 của thế giới".

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-3Kelly Brook cũng từng rất nhiều lần lọt vào top những mỹ nữ sở hữu nhan sắc gợi tình nhất của các tạp chí FHM và Maxim.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-4Nhờ cơ thể đắt giá, người đẹp luôn là gương mặt sáng giá của các hãng nội y và đồ tắm.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-5Cô từng là gương mặt quen thuộc tại sự kiện Cannes.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-6Tuy nhiên có một lần cô đã bị nhầm là gái gọi tại Cannes vì vẻ ngoài nóng bỏng.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-7Tờ Mirror tiết lộ doanh nhân Pháp Frederic, 30 tuổi, sẵn sàng chi 1 triệu euro (26 tỷ đồng) để được "qua đêm" với người đẹp Kelly Brook khi cô này đang dự Cannes.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-8Thương gia giàu có này muốn tái hiện tình huống nhạy cảm trong bộ phim Indecent Proposal.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-9Người đàn ông đeo bám cô dữ dội, đến trước cửa khách sạn và la hét, xin đổi gần 30 tỷ đồng lấy tình 1 đêm.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-10Kể cả giá mời qua đêm bằng một gia tài lớn nhưng Kelly từ chối.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-11Cô còn rất bức xúc vì bị coi như một gái điếm hạng sang. Vụ việc này không dừng lại ở vấn đề cá nhân.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-12Báo chí phương Tây nhận định, nhiều thương gia giàu có coi Cannes là một dịp để tiếp cận và mua bán thân xác các người mẫu nổi tiếng.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-13Không phải ai cũng như Brook dễ dàng từ chối một khoản tiền lớn chỉ với 1 lần bán thân.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-14Kelly được mệnh danh "kỳ quan thứ 8" của thế giới là xứng đáng bởi theo thước đo khoa học, cô có thân hình tỷ lệ vàng.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-15Vòng 1 gần 1 mét của người đẹp là toà thiên nhiên hot nhất làng mẫu.

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-16Kelly Brook sở hữu những chỉ số cơ thể "chuẩn không cần chỉnh". Người mẫu cao 1m68, nặng 66kg, số đo 3 vòng cân đối 99 - 71 - 94 (cm).

Nhan sắc tuổi 40 của kỳ quan thứ 8 thế giới bị ra giá 26 tỷ đồng/đêm ở Cannes-17Siêu mẫu sinh năm 1979 cũng được lựa chọn làm chủ thể nghiên cứu về khuôn mặt của Viện Khoa học thần kinh và tâm lý học Đại học Glasgow. Các kết quả nghiên cứu đều nhận định Kelly Brook là người phụ nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới. 

 

Theo Dân Việt


Kelly Brook

Siêu mẫu

người mẫu nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.