Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm

Yoshi Rinrada vừa có mặt tại TP.HCM vào ngày 10/1. Sau gần 2 năm đăng quang, cô vẫn gây chú ý với vẻ đẹp nữ tính.

Yoshi Rinrada vừa có mặt tại TP.HCM vào ngày 10/1. Sau gần 2 năm đăng quang, cô vẫn gây chú ý với vẻ đẹp nữ tính.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-1

Trưa 10/1, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 Yoshi Rinrada có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Hương Giang Idol là người đón cô ở sân bay. Gần 2 năm sau đăng quang, Yoshi Rinrada vẫn được cư dân mạng khen là sở hữu vẻ đẹp thiên thần.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-2

Yoshi Rinrada và Hương Giang Idol thân nhau hơn sau cuộc thi Nữ hoàng chuyển giới quốc tế 2018. Tại sân bay, Yoshi cho biết cô rất vui khi nhận được lời mời tham dự chương trình, cô còn gửi lời chào bằng tiếng Việt.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-3

Tại Thái Lan, người đẹp 22 tuổi được ca tụng là giai nhân bậc nhất ở lịch sử cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Nhiều ý kiến tin rằng cô sẽ sớm công phá màn ảnh bằng dự án mới, thay thế vị trí của Nong Poy.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-4

Yoshi sinh ngày 5/2/1997 và đang theo học khoa truyền thông, phát thanh truyền hình Đại học Bangkok. Cô nổi tiếng từ rất sớm nhờ những hình ảnh đẹp trên trang cá nhân. Sau khi được gọi là hot girl mạng, Yoshi bước chân vào showbiz. Cô trở thành người mẫu quảng cáo, tham gia diễn xuất trong Little Things, Rock, Love Sick 2, Love Chew.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-5

Yoshi sở hữu gương mặt đẹp và giọng nói nữ tính. "Giọng nói của tôi hoàn toàn tự nhiên. Tôi đã có được giọng nói nhẹ nhàng và giống con gái từ khi con nhỏ chứ không phải đợi đến khi chuyển giới xong. Tôi tự thấy rằng mình là người sợ đụng chạm dao kéo nếu không thật cần", Yoshi tự tin chia sẻ về vẻ đẹp nữ tính của bản thân.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-6

Vẻ đẹp gợi cảm, đầy nữ tính của Yoshi.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-7

Yoshi từng được so sánh với Angelababy hay “thần tiên tỷ tỷ”. Cô đạt giải Á hậu tại cuộc thi Nữ hoàng chuyển giới quốc tế 2018. Trang cá nhân của cô có hơn 1 triệu lượt người theo dõi.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-8

14 tuổi, Yoshi trải qua nỗi đau vì cơ thể biến đổi sau những lần tiêm hormone nữ. "Với nhiều người phụ nữ, họ được sinh ra là chính họ. Còn tôi từ ngày chào đời đã là một cô bé trong lốt chàng trai. Tôi lẳng lặng làm những điều cần làm cho bản thân. Nỗi đau đó chỉ mình tôi cảm nhận", cô tâm sự.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-9

Cô kể bắt đầu có suy nghĩ là một phụ nữ từ năm 12-13 tuổi. Trước đó, cô không hề nghĩ mình nên là cậu bé hay cô bé. “Tôi chỉ không thích những món đồ chơi do cha mang về. Tôi không thấy hứng thú với đá bóng, thích để tóc dài”, cô nhớ lại.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-10

Trả lời Zing.vn về những ngày phẫu thuật chuyển giới, Yoshi kể: "Tất nhiên, ai phẫu thuật chuyển giới mà chẳng phải trải qua đau đớn về thể xác. Tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng đó là sự đau đớn tôi mơ ước để có được. Tôi chấp nhận tất cả để được tìm về chính mình. Tin tôi đi, không có gì hạnh phúc hơn điều đó đâu. Còn việc không được sống với cơ thể mình mong muốn mới chính là nỗi đau lớn nhất. Tôi cũng chưa từng mệt mỏi nghĩ về khả năng giảm tuổi thọ do phẫu thuật. Tôi muốn sống và sống vui vẻ mỗi ngày và thế là đủ".

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-11

Sau hơn 1 năm đăng quang, Yoshi bận rộn với những sự kiện của giới giải trí. Trên Instagram, vẻ đẹp của cô vẫn nhận được vô số lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-12

Yoshi hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới, cô chỉ tập trung cho công việc.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-13

"Không riêng gì tôi, bất gì cô gái chuyển giới nào cũng mong muốn tìm được cho mình tình yêu đích thực và xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Nhưng tôi không quan tâm chuyện có tổ chức lễ cưới được hay không. Điều quan trọng là chúng tôi có chung sống hạnh phúc và vượt qua được thị phi dư luận hay không. Tôi cũng chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ nhận một đứa con nuôi trong tương lai", cô hy vọng về chuyện tình cảm.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-14

Yoshi bày tỏ: "Sau đăng quang, tôi gặp nhiều áp lực hơn. Nhưng đó lại là những áp lực tôi muốn có. Tôi sẵn sàng nếm trải mọi căng thẳng, áp lực miễn là nó đúng với thứ mà tôi mong muốn. Khi được làm công việc tôi yêu thích, thì có áp lực cũng là hạnh phúc".

Nhan sắc xinh đẹp của nữ hoàng chuyển giới Thái Lan sau gần 2 năm-15

“Sống là chính mình, cho mình chứ không cần tồn tại vì bất kỳ ai khác”, cô nói.

 

Theo Zing


Yoshi Rinrada

mỹ nhân chuyển giới

người chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.