Nhiều thí sinh Hoa hậu Liên lục địa bị chê kém sắc

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 47 chuẩn bị diễn ra tại Philippines với sự tham gia của gần 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 47 chuẩn bị diễn ra tại Philippines với sự tham gia của gần 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Nhiều thí sinh Hoa hậu Liên lục địa bị chê kém sắc-1

Cuộc thi Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) có tuổi đời lâu năm, dù không được đánh giá cao bằng Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Earth. Hình ảnh các thí sinh vừa được cập nhật trên trang Missosology được nhận xét không đồng đều. Bên cạnh một số nhan sắc nổi bật, nhiều ứng viên bị chê kém sắc, mờ nhạt. Trong ảnh là đại diện của Mỹ Marianny Egurrola - người mẫu 26 tuổi, cao 1,76 m. Cô thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao. 

Nhiều thí sinh Hoa hậu Liên lục địa bị chê kém sắc-2

Hoa hậu Liên lục địa Australia, Mikaela-Rose Fowler, là cô gái mạnh mẽ, năng động, làm việc liên quan đến lĩnh vực marketing. Bên cạnh đó, cô cũng hoạt động trong lĩnh vực thời trang, từng trình diễn ở Melbourne Fashion Week, làm đại sứ cho các nhãn hàng trong nước. Tuy nhiên, các nét trên gương mặt của cô bị góp ý thiếu cân đối.

Nhiều thí sinh Hoa hậu Liên lục địa bị chê kém sắc-3

Hoa hậu Brazil lại nhận nhận xét có đường nét khá thô, cứng. Cô năm nay 27 tuổi, hiện là chuyên gia trang điểm, blogger lĩnh vực làm đẹp. Cô cũng từng làm việc trong lĩnh vực IT nhiều năm, nhưng đam mê thực sự là make-up. 

Nhiều thí sinh Hoa hậu Liên lục địa bị chê kém sắc-4

Nhan sắc của đại diện Antigua und Barbuda - một quốc đảo ở phía đông biển Caribe - không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Một trong những hạn chế của cô so với những người đẹp khác là chiều cao (1,6 m). 

Nhiều thí sinh Hoa hậu Liên lục địa bị chê kém sắc-5

Đại diện Canada không có ngoại hình thu hút, song lại được ngưỡng mộ ở trình độ học vấn và năng khiếu nghệ thuật. Alice Li (24 tuổi) là chuyên viên cấp cao tại công ty kiểm toán ở Canada. Ngoài ra, cô làm người mẫu, có năng khiếu ca hát, thiết kế, khiêu vũ và tham gia các hoạt động cộng đồng.

Nhiều thí sinh Hoa hậu Liên lục địa bị chê kém sắc-6

Đại diện Trung Quốc, Shan Xi, là một trong những thí sinh trẻ nhất - 21 tuổi. Cô hiện là sinh viên chuyên ngành quản lý tài chính. Shan miêu tả bản thân là người kiên nhẫn, quyết đoán, sẵn sàng đón nhận thử thách. 

Nhiều thí sinh Hoa hậu Liên lục địa bị chê kém sắc-7

Nhiều khán giả nhận xét Hoa hậu Ai Cập có gương mặt giống chuyển giới. Rana Alaa Shehata, 23 tuổi, giới thiệu bản thân là bác sĩ vật lý trị liệu. Bên cạnh đó, cô còn đam mê bộ môn ballet, thích khiêu vũ, vẽ, tập yoga, nấu ăn... 

Nhiều thí sinh Hoa hậu Liên lục địa bị chê kém sắc-8

Thí sinh đại diện Nam Phi tham gia cuộc thi này là Bianca Rautenbach, 20 tuổi, sinh viên đại học năm thứ hai. Với chiều cao 1,61 m, nhan sắc trung bình, Bianca được dự đoán khó đạt thành tích cao. 

Nhiều thí sinh Hoa hậu Liên lục địa bị chê kém sắc-9

Hoa hậu Liên lục địa Nga có ngoại hình quá giống búp bê Barbie, khiến không ít người giật mình, thắc mắc liệu cô có phải người thật. Tatyana Tuzova chia sẻ cô đam mê búp bê từ nhỏ, nên đã theo đuổi hình ảnh này từ nhiều năm nay. Cô cao 1.72 m, là nhà thiết kế thời trang kiêm người mẫu. Tatyana sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, từng thử sức với vai trò ca sĩ. 

Nhiều thí sinh Hoa hậu Liên lục địa bị chê kém sắc-10

Hoa hậu Puerto Rico, Yanelie Santiago, bị chê già so với tuổi 24. Cô tự tin ở kỹ năng giao tiếp tốt, nói được tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. 

Nhiều thí sinh Hoa hậu Liên lục địa bị chê kém sắc-11

Nhiều thí sinh Hoa hậu Liên lục địa bị chê kém sắc-12Hoa hậu Liên lục địa Hàn Quốc và Lào đều là những ứng viên trẻ, song nhan sắc không nổi trội. Miss Intercontinental dự kiến diễn ra từ 8-27/1. 

 

Theo Zing


hoa hậu

cuộc thi hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.