Nhìn lại phong cách cặp đôi đẹp đến ghen tị của Tim - Trương Quỳnh Anh

Cặp đôi đã từng khiến tim fan thổn thức bởi loạt hình ảnh thời trang thảm đỏ ngọt ngào như hoàng tử - công chúa.

Trước thông tin, Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn khiến bao người phải tiếc nuối. Song cặp đôi đã từng khiến tim fan thổn thức bởi loạt hình ảnh thời trang thảm đỏ ngọt ngào như hoàng tử - công chúa.

Tim và Trương Quỳnh Anh được khen ngợi bởi vẻ đẹp tương xứng. Cả 2 là hình mẫu lý tưởng cho gia đình hạnh phúc của làng giải trí Việt, nên họ luôn luôn được săn đón trong nhiều sự kiện quan trọng. Mỗi lần xuất hiện, cả 2 như hóa thân vào hình tượng của hoàng tử - công chúa, đẹp không đối thủ trên thảm đỏ.

Nếu Trương Quỳnh Anh chuộng những trang phục đầm dạ hội dáng xòe hay dáng đuôi cá, khoe đường cong, thay đổi trong nhiều gam màu khác nhau, Tim lại trung thành với style quý ông lịch lãm với quần âu - áo sơ mi, khoác thêm vest bảnh bao.

Chưa hết, cặp đôi còn tạo nên sự ăn ý tương đồng trong cách lựa chọn trang phục "ăn dơ" cùng nhau, mà đặc điểm dễ nhận biết nhất chính là màu sắc. Trong mọi khung hình, Tim luôn ra dáng một chàng hoàng tử cao lớn, che chở Quỳnh Anh và có những hành động quan tâm ngọt ngào khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trong bức hình này, cặp đôi lấy màu ánh kim làm chủ đạo. Tim chọn áo blazer màu ánh kim trên nền tông đen huyền bí, Trương Quỳnh Anh nổi bật với đầm đuôi cá cut out sau lưng màu bạc đầy mê hoặc.

Tưởng rằng, thời trang của cặp đôi chỉ lựa chọn an toàn trong những bộ vest hay đầm dạ hội. Khi cả hai thay đổi trở nên cá tính hơn, đậm chất high fashion lại nhận được điểm cộng từ người hâm mộ. Tim trẻ trung với denim màu đỏ túi hộp nam tính, Trương Quỳnh Anh chẳng kém cạnh khi thể hiện phong cách quyền lực với cách mix hài hòa giữa các item.

Thời trang đôi nổi loạn với áo thun - quần jean và kính mắt cổ điển.

Ngoài sự chỉn chu, đầu tư thì cả Tim - Trương Quỳnh Anh đều rất chịu khó thay đổi theo nhiều phong cách khác nhau, tránh gây nhàm chán cho chính họ và cả người hâm mộ.

Chỉ với 2 gam màu đỏ - đen, cặp đôi dễ dàng chinh phục người nhìn với phong cách "couple" ấn tượng tại sự kiện.

Đôi khi họ lịch lãm, thanh thoát với tông trắng dễ chịu mà không kém phần nổi bật.

Biến đổi linh hoạt với phom dáng và họa tiết, layout make up - làm tóc... dường như mọi ánh hào quang Tim đều nhường hết cho cô vợ bé nhỏ Trương Quỳnh Anh.

Ngoài song hành cùng nhau trên thảm đỏ các kiện lớn - nhỏ trong nước, Tim - Trương Quỳnh Anh còn thực hiện rất nhiều bộ hình thời trang. Dù đã ly hôn, nhưng những hình ảnh đẹp đẽ của cặp đôi luôn ghi dấu trong lòng người hâm mộ.
 

Theo Dân Việt


Trương Ngọc Ánh

Tim

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.