Nhìn loạt ảnh này, bạn sẽ biết vòng eo 56 của Ngọc Trinh giờ chỉ còn trong truyền thuyết!

'Vòng eo 56' trong truyền thuyết của Ngọc Trinh đôi khi cũng là 'vòng eo ngấn mỡ' như bao cô gái bình thường khác.

'Vòng eo 56' trong truyền thuyết của Ngọc Trinh đôi khi cũng là 'vòng eo ngấn mỡ' như bao cô gái bình thường khác.

Ngọc Trinh nổi tiếng với biệt danh 'Nữ hoàng nội y' và thường xuyên khoe cơ thể gợi cảm, đẹp hoàn hảo mỗi khi đi dự sự kiện. Ngay cả trong những bức ảnh hậu trường của cô cũng đẹp long lanh và khiến nhiều chị em phụ nữ phải ghen tỵ.

Nói về nhan sắc của Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại vẫn được đánh giá là một trong những mỹ nhân hàng đầu showbiz.

Thậm chí, nhan sắc của cô còn được báo chí Trung Quốc ca ngợi người đẹp Việt Nam sở hữu vẻ đẹp say đắm lòng người như mỹ nhân Hoa ngữ Angelababy.

Vốn nổi tiếng có một 'vòng eo 56' và thậm chí còn được cô chọn làm tên bộ phim kể về cuộc đời mình, Ngọc Trinh từng khiến không ít cô gái ghen tỵ khi sở hữu thân hình nóng bỏng cùng chỉ số hình thể siêu chuẩn. Thế nhưng không ít lần Ngọc Trinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi cũng có 'bụng mỡ' như ai.

Ngọc Trinh lộ ngấn mỡ ở vòng eo trong một số hình ảnh hậu trường quảng cáo đồ uống.

Trong Đêm hội chân dài 9, dù được xướng tên là vedette mở màn nhưng Ngọc Trinh trong bộ nội y đỏ bắt mắt vẫn 'mất điểm' bởi phần đùi khá thô và vòng 2 ngấn mỡ.

Eo bánh mỳ rồi chứ 'eo 56' gì nữa .

Mới đây nhất sau khi công khai hẹn hò với bạn trai tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tiếp tục bị cộng đồng mạng soi vòng hai lớn bất thường trong một sự kiện vừa diễn ra.


Theo Báo Đất Việt


Ngọc Trinh

vòng eo 56


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.