Nhìn loạt ảnh trước sau của Hari Won, Nhật Kim Anh và các sao Việt cũng đủ chứng minh: Cứ giảm cân là đẹp lên xuất sắc

Khi những trào lưu bơm ngực, bọc răng sứ, tiêm trắng,... đang rầm rộ thì những sao Việt này chỉ cần giảm cân là đủ đẹp "lồng lộn" rồi.

Khi những trào lưu bơm ngực, bọc răng sứ, tiêm trắng,... đang rầm rộ thì những sao Việt này chỉ cần giảm cân là đủ đẹp "lồng lộn" rồi.

`1. Hari Won

Vóc dáng ngày càng thăng hoa của giọng ca ‘Anh cứ đi đi’ có lẽ là minh chứng rõ nhất cho sự cải thiện cân nặng sẽ làm nên tất cả. Đặt mục tiêu giảm cân trước lễ thành hôn, Hari Won đã thành công trong việc xóa sổ những ngấn mỡ ngấn mỡ xấu xí, để thân hình trở nên thon thả đáng kinh ngạc, gây bất ngờ với truyền thông cũng như công chúng về sự thay đổi ngoạn mục của mình. Không chỉ vậy, gu thời trang cũng nhờ đó mà thêm phần tinh tế hơn giúp bà xã Trấn Thành nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

giam-can-blogtamsuvn1 Sau khi giảm cân thành công, Hari Won cũng chịu khó “mặc hở”, không còn e ngại phô diễn “da thịt” như trước đây.

giam-can-blogtamsuvn3 Sự “lột xác” hoàn toàn so với những ngày đầu bước chân vào Showbiz của Hari Won một lần nữa chứng minh vóc dáng đẹp mới là quan trọng.

giam-can-blogtamsuvn2 Thay bằng những hình ảnh kém duyên, để lộ ngấn mỡ như hồi chưa giảm cân thì giờ đây, nữ ca sĩ luôn nhận được nhiều lời khen có cánh về thân thể mảnh mai, gợi cảm của mình.

giam-can-blogtamsuvn23 Thân hình mũm mĩm của Hari Won có thể thon gọn như hiện tại quả là 1 sự nỗ lực “không hề nhẹ”.

2. Hòa Minzy

Hòa Minzy với thời “xuống sắc” đã bị chê bai khá nhiều, nhận về những lời nhận xét tiêu cực, sau đó cô đã lấy lại phong độ nhờ giảm cân thành công 10kg. Để phong độ và ngoại hình giảm sút, Hòa Minzy ngày đó trở thành “thảm họa” thời trang không chỉ bởi sự tăng cân không kiểm soát mà còn do cách lựa chọn những bộ cánh thiếu tinh tế, luôn để lộ nhược điểm cơ thể.

giam-can-blogtamsuvn4 Cô nàng “Hoa dâm bụt” trở nên xinh xắn, trẻ trung hơn hẳn khi gương mặt và vòng eo trở lại thon gọn như ngày nào.

giam-can-blogtamsuvn5 Giờ đây, Hòa Minzy tự tin phô diễn những đường cong gợi cảm “mình hạc sương mai” một cách duyên dáng, không còn nặng nề và mất điểm như trước.

giam-can-blogtamsuvn6 Hãy cứ nhìn vào loạt sao Việt, điển hình là Hòa Minzy thì chắc hẳn bạn sẽ có động lực giảm cân rồi đúng không nào?

3. Khởi My

Cô nàng nhỏ nhắn Khởi My cũng khiến fans ‘đứng hình’ khi nhìn lại vóc dáng nặng nề ngày xưa. Để có thân hình săn chắc, cân đối như hiện tại, Khởi My cũng đã đánh bay 10kg và ‘nâng cấp’ gu ăn mặc sành điệu, trở thành mỹ nhân trẻ trung bậc nhất Showbiz.

giam-can-blogtamsuvn7 Giảm cân đã trở thành câu thần chú hữu hiệu biến phái nữ trở nên đẹp ‘lộng lẫy’ chẳng cần thẩm mỹ.

giam-can-blogtamsuvn8 Với chiều cao khiêm tốn thì việc giảm cân là điều cực kì cần thiết để Khởi My ghi điểm trong mắt công chúng.

giam-can-blogtamsuvn21 Bà xã Kelvin Khánh xinh đẹp khoe dáng nuột nà trong váy cưới đuôi cá ôm sát.

4. Nhật Kim Anh

Có lẽ Nhật Kim Anh là 1 trong những mỹ nhân Việt có màn giảm cân ngoạn mục nhất khi phải “tống khứ” tận 30kg. Thân hình “đồ sộ” quá khổ tưởng chừng như làm nứt cả đường chỉ đã được nữ diễn viên thu gọn một cách chóng mặt, lý tưởng hơn cả thời son rỗi nhờ quyết tâm cao độ.

giam-can-blogtamsuvn9 Giảm cân xong, bà mẹ 1 con cải thiện luôn cả gu thời trang, khoe dáng yêu kiều trong những bộ đồ nữ tính, kiêu sa.

5. Minh Hằng

‘Bé heo’ Minh Hằng khi béo tròn, thừa cân trong quá khứ rõ ràng là không còn quyến rũ, sang chảnh như hiện tại. Với nhan sắc ngày càng “lên hương”, nữ ca sĩ trở nên kiêu kì, thu hút hơn hẳn, chuẩn ‘gừng càng già càng cay’.

giam-can-blogtamsuvn10 Minh Hằng sexy khi “thoát khỏi” nước da ngăm đen, thân hình béo ú, để lộ những ngấn mỡ kém duyên.

giam-can-blogtamsuvn11 Sau giảm cân, Minh Hằng mạnh tay đầu tư hàng hiệu khiến nhan sắc và ngoại hình trở nên xuất sắc, là một trong những người đẹp nổi tiếng Showbiz.

giam-can-blogtamsuvn24 Vóc dáng gợi cảm, đẹp “không góc chết” của Minh Hằng khiến bao chị em phải ghen tị.

6. Mỹ Tâm

“Họa mi tóc nâu” đã khiến bao người ngỡ ngàng bởi vóc dáng mảnh mai, nhan sắc hút hồn không kém những mỹ nhân gợi cảm hàng đầu làng giải trí, trước đó ca sĩ Mỹ Tâm cũng không ít lần gây “bối rối” cho người hâm mộ khi tăng cân quá đà, mất kiểm soát và diện những bộ đồ để lộ ngấn mỡ.

giam-can-blogtamsuvn12 Tuy thân hình không thon gọn nhưng nữ ca sĩ lại khá chuộng những bộ đầm bắt sáng, bó sát nhưng sau khi giảm cân thì chúng lại giúp nữ ca sĩ khoe được đường cong nóng bỏng.

7. Khánh Thi

Vũ công chuyên nghiệp thì sở hữu thân hình thon thả, săn chắc là yếu tố cần thiết để Khánh Thi tỏa sáng. Tuy nhiên, sau khi sinh con, “kiện tướng dancesport” lại phát tướng, đánh mất hình tượng và cô cũng là một trong những mỹ nhân Việt giảm cân thành công, lấy lại đường cong ấn tượng, bà xã Phan Hiển còn tự tin lên đồ khoe dáng nuột nà.

giam-can-blogtamsuvn13 Giảm cân khiến giúp Khánh Thi thêm phần quyến rũ, gợi cảm.

8. Thùy Chi

Sau 1 thời gian vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, Thùy Chi cũng gây rất nhiều bất ngờ cho người hâm mộ, khó lòng nhận. Cô trở nên xinh đẹp lên bội phần nhờ thay đổi ngoại hình, giảm cân ngoạn mục cùng sự đầu tư trang phục, make up được nhiều người khen ngợi.

giam-can-blogtamsuvn14 Nữ ca sĩ tiết lộ phải có nghị lực và quyết tâm cao mới là yếu tố quan trọng nhất của việc giảm cân. Cô giảm tinh bột, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, dành 1h để tập gym và yoga mỗi ngày.

Theo Thethaovanhoa

Nhật Kim Anh

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.