Nhóm bạn thân hot girl cùng nhau diện bikini khoe dáng nóng bỏng

Hot girl diện bikini đã gợi cảm, cả nhóm bạn thân toàn cô gái nổi tiếng cùng khoe dáng thì còn "nóng hơn nhiều lần".

Hot girl diện bikini đã gợi cảm, cả nhóm bạn thân toàn cô gái nổi tiếng cùng khoe dáng thì còn "nóng hơn nhiều lần".
 

Nhóm bạn thân hot girl cùng nhau diện bikini khoe dáng nóng bỏng-1

Trên trang cá nhân, Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) khoe tấm ảnh diện bikini cùng chị gái Thúy Loan, em gái Ngọc Diễm và bạn thân của cô - ca sĩ Hạnh Sino nhân dịp sinh nhật. Phía dưới bài đăng, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc nóng bỏng, quyến rũ của 4 cô gái. Dù đã là mẹ 2 con nhưng hot girl 8X thường xuyên diện trang phục gợi cảm khoe vóc dáng quyến rũ.

Nhóm bạn thân hot girl cùng nhau diện bikini khoe dáng nóng bỏng-2

Quỳnh Anh Shyn - Sun HT - Chi Pu là bộ ba hot girl nổi tiếng giới trẻ. Họ bên nhau từ khi còn là học sinh cấp 3 và được chú ý nhờ ngoại hình xinh xắn, gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính. Sau gần 10 năm kể từ khi được biết đến, 3 hot girl Hà thành đã "biến hóa" sang phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Nhóm bạn thân hot girl cùng nhau diện bikini khoe dáng nóng bỏng-3

Nhóm bạn thân của Jolie Nguyễn (Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997) được quan tâm khi Jolie khoe bức ảnh cả 3 "thả dáng" diện bikini 2 mảnh ở Phuket, Thái Lan. 2 người bạn của 9X là Nguyễn Vy My - cô gái có nhan sắc xinh đẹp, đường nét sắc sảo và khá nổi tiếng trong hội con nhà giàu Việt. Người tiếp theo là Sâu Xinh (tên thật Lê Ngọc Ánh) - gương mặt khá quen thuộc với dân mạng với biệt danh "mỹ nữ ngân hàng".

Nhóm bạn thân hot girl cùng nhau diện bikini khoe dáng nóng bỏng-4

Bộ ba Kaity Nguyễn - Kiều Trinh Xíu - Trang Hý được dân mạng thích thú khi chơi thân với nhau, thường xuyên du lịch, check-in thân thiết nhưng được nhận xét có gu thời trang đối lập hoàn toàn. Trong chuyến nghỉ dưỡng ở biển, cả nhóm đã cùng nhau diện bikini 2 mảnh và chứng minh "con gái theo phong cách gì, diện bikini cũng đều sexy cả".

Nhóm bạn thân hot girl cùng nhau diện bikini khoe dáng nóng bỏng-5

Bộ ba hot girl sinh năm 1990 Vũ Thu Hoài - Huyền Lizzie - Phanh Lee đều sở hữu body gợi cảm, 3 vòng quyến rũ và đang theo "chế độ độc thân". Trên trang cá nhân, họ thường xuyên khoe ảnh đi ăn, đi chơi chung và khẳng định "con gái đẹp nhất khi không thuộc về ai". Trong vài lần chia sẻ với Zing.vn, Thu Hoài cho biết cô cảm thấy thoải mái, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và chưa nghĩ nhiều tới hôn nhân.

Nhóm bạn thân hot girl cùng nhau diện bikini khoe dáng nóng bỏng-6

Nhóm bạn thân 10 năm của Hà My - bạn thân hot girl Trang Lou - khiến dân mạng "bỏng mắt" khi khoe bộ ảnh trên bãi biển. Nhóm bạn này có người là sinh viên, có người đã lên chức "mẹ bỉm sữa" nhưng tất cả đều có vóc dáng cân đối. 

Nhóm bạn thân hot girl cùng nhau diện bikini khoe dáng nóng bỏng-7

Hội bạn toàn gồm những gương mặt khá nổi Hà thành như Tú Boo, Linh Kiu, Lê Thanh Hoa hay Thu Phương thường xuyên khoe vóc dáng mảnh khảnh trong những bộ bikini 2 mảnh. Hiện tại, họ đều là những mẫu ảnh look book đắt khách cho các cửa hàng thời trang.



Theo Zing


bikini khi

hội bạn thân

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.