Như Quỳnh ra Hà Nội, được fan vây kín và gọi là 'Người tình mùa đông'

Đáp chuyến bay tới Hà Nội vào lúc tối muộn 22/1, giọng ca "Người tình mùa đông" vẫn được người hâm mộ chờ đợi và vây kín khi xuất hiện tại sân bay Nội Bài.

Đáp chuyến bay tới Hà Nội vào lúc tối muộn 22/1, giọng ca "Người tình mùa đông" vẫn được người hâm mộ chờ đợi và vây kín khi xuất hiện tại sân bay Nội Bài.

Nhu Quynh ra Ha Noi, duoc fan vay kin va goi la 'Nguoi tinh mua dong' hinh anh 1
Tối 22/1, Như Quỳnh đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc đầu tiên tại quê nhà sau nhiều năm sống và hoạt động nghệ thuật bên Mỹ.
Nhu Quynh ra Ha Noi, duoc fan vay kin va goi la 'Nguoi tinh mua dong' hinh anh 2
Ngay khi vừa ra đến sảnh, Như Quỳnh đã bị vây kín bởi người hâm mộ. Như Quỳnh ân cần cảm ơn và hỏi thăm fan: “Chắc mọi người chờ Quỳnh lâu lắm rồi, mọi người có bị đói bụng không?”.
Nhu Quynh ra Ha Noi, duoc fan vay kin va goi la 'Nguoi tinh mua dong' hinh anh 3
Trước sự chào đón của người hâm mộ thủ đô, Như Quỳnh thổ lộ: “Quỳnh thật có diễm phúc khi suốt bao nhiêu năm qua vẫn được các bạn dành cho mình nhiều tình cảm đến vậy. Các bạn là ‘người tình mùa đông’ của Quỳnh”.
Nhu Quynh ra Ha Noi, duoc fan vay kin va goi la 'Nguoi tinh mua dong' hinh anh 4
Giọng ca Người tình mùa đông cũng tỏ ra bất ngờ khi nhận ra giọng hát của mình đang được phát ra từ chiếc loa nhạc của một nhà hàng nằm trong khu vực sân bay.
Nhu Quynh ra Ha Noi, duoc fan vay kin va goi la 'Nguoi tinh mua dong' hinh anh 5
Như Quỳnh lập tức hát theo một đoạn ca khúc Chờ người mà chiếc loa này đang bật để tặng fan. Chị cũng không quên nhắn nhủ mọi người: “Hãy cho Quỳnh được ở một góc nho nhỏ trong trái tim của các bạn”.
Nhu Quynh ra Ha Noi, duoc fan vay kin va goi la 'Nguoi tinh mua dong' hinh anh 6
Như Quỳnh lán lại sân bay Nội Bài để chụp ảnh với người hâm mộ.
Nhu Quynh ra Ha Noi, duoc fan vay kin va goi la 'Nguoi tinh mua dong' hinh anh 7
Sau đó, nữ ca sĩ lên xe chờ sẵn và trở về khách sạn. Chiều 23/1, Như Quỳnh sẽ có buổi họp báo đầu tiên kể từ khi về Việt Nam.

Theo Zing

Như Quỳnh

ca sĩ Như Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.