Những bộ váy cưới lộng lẫy nhất của sao Việt năm 2016

2016 là một năm nhộn nhịp của showbiz Việt khi chứng kiến hàng loạt mỹ nhân làm cô dâu như Đinh Ngọc Diệp, Thúy Diễm, Ngọc Lan, Hari Won... với những bộ váy cưới ấn tượng.

2016 là một năm nhộn nhịp của showbiz Việt khi chứng kiến hàng loạt mỹ nhân làm cô dâu như Đinh Ngọc Diệp, Thúy Diễm, Ngọc Lan, Hari Won... với những bộ váy cưới ấn tượng.


Tối 9/1, cặp đôi Vân Trang – Hữu Quân tổ chức đãi tiệc dành cho bạn bè trong một khách sạn 5 sao tại TP. HCM. Trong ngày trọng đại, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng diện nhiều trang phục cưới sang trọng, trong đó, mẫu váy xếp tầng bằng voan bồng bềnh là nổi bật hơn cả. Điểm nhấn bắt mắt trong thiết kế váy cưới của nữ diễn viên xinh đẹp là phần cúp ngực khoét sâu, vai trần gợi cảm.

Trong hôn lễ diễn ra ngày 12/3 tại TP HCM, Đinh Ngọc Diệp thay tới 3 bộ váy cầu kỳ của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư. Trong đó, gây chú ý nhất là chiếc váy cưới phần tùng váy xoè rộng theo phom váy cưới châu Âu cổ điển nặng gần 20 kg. Điểm nhấn của chiếc váy là phần cắt cúp táo bạo với những bông hoa 3D ở ngực áo, mang hình đoá hồng đỏ rực rỡ.

Khi cử hành hôn lễ trên sân khấu, Đinh Ngọc Diệp thay váy trễ vai trắng đính đá. Trên nền lưới, các thợ thủ công đã tỉ mỉ đính kết những hạt đá, trang sức để tạo sự lung linh, nổi bật cho trang phục. Để có được phom dáng váy cưới kiểu châu Âu này, nhà thiết kế đã hoàn thiện phần tùng váy từ hơn 50 m gọng sắt và 100 m vải lưới. Cân nặng của chiếc váy lên tới 20 kg và được siết chặt vào người cô dâu.

Tối 14/4, đám cưới ấm cúng của Thúy Diễm và Lương Thế Thành diễn ra tại TP HCM với sự góp mặt của đông đảo bạn bè trong showbiz. Nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách mời khi xuất hiện trong bộ soiree màu đồng lấy cảm hứng từ công chúa Lọ Lem. Đây là một thiết kế của Phạm Đăng Anh Thư có giá khoảng 250 triệu đồng.

Trong đám cưới diễn ra ngày 26/6, chân dài Kỳ Hân diện bộ soiree mang phong cách công chúa do chú rể Mạc Hồng Quân tặng. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong là người đứng sau bộ váy lộng lẫy này. Váy cưới của Kỳ Hân được may trên chất liệu ren cao cấp nhập từ Pháp và thực hiện trong vòng một tháng. 

Diễn viên Ngọc Lan mặc bộ váy cưới của nhà thiết kế Anh Thư trong tiệc đính hôn ngày 27/7. Thân váy được thiết kế bao gồm 3 lớp vải mỏng là lưới, đăng ten, ren tạo độ sâu và dày. Họa tiết thêu hoa 3D trải dài được đính trên tà váy càng làm tăng sự sang trọng.

Tối 6/11, Khánh Hiền khoác trên người bộ váy cưới màu nude có tùng xòe rộng cổ điển của nhà thiết kế Anh Thư sánh đôi chồng trong tiệc cưới.

Sau khi đón khách, cô dâu thay trang phục màu tím hồng để làm lễ trên sân khấu. Tùng váy xòe bồng bềnh kết hợp chất liệu phản quang giúp Khánh Hiền trở thành một nàng công chúa với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát.

Sau 10 năm hẹn hè, cô gái thời tiết Mai Ngọc tổ chức đám cưới xa hoa vào ngày 2/12 tại Hà Nội.

Xuất hiện rạng rỡ khi đón khách, MC 9X diện bộ soiree do Phương Linh thiết kế. Hơn 10.000 viên pha lê nhập khẩu từ CH Czech cùng hàng nghìn hạt ngọc trai màu sữa và kim sa được đính thủ công trên nền vải lưới màu nude ánh hồng thạch anh. Nhà thiết kế tiết lộ bộ soiree này có giá bán gần 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng).

Khi làm lễ chính thức, Mai Ngọc chọn chiếc váy cưới màu trắng kem đính nơ ngang eo của thương hiệu Rosa Clara. Giá của chiếc váy này là 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng). Bộ váy lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng mà thanh lịch của người đẹp Audrey Hepburn.

Hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won diễn ra vào 18h tối 25/12 tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao nằm ở quận 1, TP HCM. Đây được coi là một trong những đám cưới gây chú ý nhất năm 2016. Cô dâu Hari Won diện 3 trang phục trong ngày vui, trong đó có 2 bộ soiree của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và một bộ hanbok truyền thống của Hàn Quốc.


Khi đón khách, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi mặc bộ váy đuôi cá được lên ý tưởng và
thực hiện trong vòng một tháng với chất liệu ngoại nhập, các họa tiết đính kết
thủ công.

Chiếc váy cưới thứ hai của Hari có kiểu dáng xòe bồng. Theo tiết lộ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, bộ váy cưới này đính hơn 10.000 viên pha lê và đá. Cả hai bộ váy đều đắt tiền nhưng nhà thiết kế không tiết lộ con số vì xem như món quà cưới dành cho đôi uyên ương.

Theo Ngôi sao





Thúy Diễm

Ngọc Lan

Ngọc Diệp

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.